mandag 15. oktober 2012

Ủy Ban Vận Động Xây Dựng Nghĩa Trang Quân Cán Chính VNCH



Bác Sĩ Chỉnh cho biết khu đất rộng 55 mẩu với giá tiền là  250.000 đô la . Ủy ban đã trả trước là  70.000 đô la, số tiền còn lại sẽ trả trong vòng 4 năm, cứ mỗi 6 tháng trả một lần, số tiền lời là 3%. Khu đất tọa lạc tại Thành Phố Adelanto cách Thiền Viện Chân Nguyên khoảng 18 mile. Sau khi ký giấy tờ xong 2 bên chủ đất và Ủy Ban Xây Dựng Nghĩa Trang cùng các thành viên tham dự chụp hình lưu niệm.

Nhân dịp nầy Bác Sĩ Chỉnh gởi lời cảm ơn đến các cơ quan truyền thông, qúy Hội Đoàn, thân hữu và đồng hương trong thời gian qua đã yểm trợ cho Ủy Ban để từ con số 0 mà có được ngày hôm nay, đây là ngày trọng đại nhất đối với ủy ban trong công việc xây dựng "Nghĩa Trang Biên Hòa Hải Ngoại" ông cũng thông  báo là văn phòng Ủy Ban sẽ dời về địa chỉ mới trong khu (Cơm Tấm Thành góc đường Bolsa và Brookhurst) và ông thông báo đến đồng hương biết sẽ có buổi tìệc gây quỹ được tổ chức vào ngày 14 tháng 12 năm 2012 tại Nhà Hàng Paracel Seafood Restaurant, chi tiết sẽ được quảng bá trong một ngày gần đây.

Trong lúc nầy Bác Sĩ Chỉnh mời  ông Phát Bùi Ứng cử viên Nghị Viên Thành Phố Garden Grove lên cho biết cảm tưởng, trong lời phát biểu ông Phát nói rằng ông rất xúc động khi hay tin ký giấy tờ mua khu đất để xây dựng Nghĩa Trang, ông luôn luôn cầu mong cho Khu Nghĩa Trang sớm hoàn thành, trong niềm vui chung Ông Bà Phát Bùi xin đóng thêm vào qũy xây dựng Nghĩa Trang là  5.000 
đô la để mừng cho bước đầu khó khăn đã vượt qua và ông hứa sẽ tiếp tục cộng tác với Ủy Ban trong công việc xây dựng Nghĩa Trang Quân Cán Chính VNCH sớm đạt được kết qủa mong muốn.

Mọi chi tiết liên lạc và đóng góp: BS Trung Chỉnh: (714) 839-2896, Ông Hiền Phạm (714) 553-2472.


Bình Sa.

Ingen kommentarer: