lørdag 13. oktober 2012

Góp Một Bàn Tay




Chiến dịch thu thập chữ ký cho nhân quyền Việt Nam vừa được khởi động. Một dịp để chứng tỏ người Việt có đoàn kết đàng sau những giá trị tinh thần cao quý hay không.

Ai yêu anh Điếu Cày, AnhBaSG, chị Tạ Phong Tần, 17 thanh niên Công Giáo, cha Nguyễn Văn Lý, anh Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung, Đỗ Thị Minh Hạnh, Hoàng Quốc Hùng, Đoàn Huy Chương và thật nhiều, thật nhiều người Việt Nam can đảm khác đang hy sinh hạnh phúc của họ và gia đình họ cho một cuộc sống tốt đẹp hơn trên đất nước chúng ta, xin hãy vào trang này đặt chữ ký của mình xuống.

Xin mọi người vận động gia đình, bà con, bạn bè cả trong lẫn ngoài nước, cả người Việt lẫn không phải người Việt cùng ký tên vào bản thỉnh nguyện thư này.

Chúng ta có gần 2 tháng, 100.000 chữ ký không phải là chuyện dễ dàng thực hiện nhưng cũng không quá khó, nếu tất cả chúng ta chứng tỏ quyết tâm yêu chuộng tự do và công lý.

Mới mấy tháng trước đây người Việt ở Mỹ đã làm được một kỷ lục với 150 ngày chữ ký và đã rất hãnh diện với thành tích đó, kết quả khiến quốc hội Hoa Kỳ rất ngạc nhiên và kính trọng.

Mọi người cùng nắm tay nhau lặp lại thành tích tuyệt vời này - hoặc còn tuyệt hơn nữa nhé!Người xưa có câu:
“Dù xây chín đợt phù đồ
Không bằng làm phúc cứu cho một người”
Bây giờ, trong thời kỳ “Toàn Cầu Hóa”, ta có câu:
“Dù xây chín đợt phù đồ,
Sao bằng chữ ký cứu cho nhiều người.
Chữ ký dù không sinh lời,
Nhưng lại để phúc cho đời cháu con.”

 “Hãy Làm Việc Nhỏ Với Trái Tim Lớn, Đừng Làm Việc Lớn Với Trái Tim Nhỏ”.

Một Con Tim, Một Tiếng Nói… quá bẻ nhỏ; nhưng khi có một triệu Trái Tim kết hợp, Tiếng Nói đó sẽ to lớn vô cùng. Nó đã hàm chứa việc chúng ta làm tuy nhỏ - mỗi người một chữ ký – nhưng với trái tim rực lửa đấu tranh cho những chiến hữu và đồng bào chúng ta còn đang trong gông cùm CSVN, chắc chắn chúng ta phải đạt kết quả mong muốn.

PBXN.

Ingen kommentarer: