mandag 15. oktober 2012

“THIỆN THẬT, THIỆN GIẢ”

DANH SÁCH ĐỐI KHÁNG “THIỆN THẬT, THIỆN GIẢ”

A-NHỮNG NHÂN VẬT CHO LÀ “THIỆN GIẢ, THIỆN CHỦ ĐỘNG ĐIẾM CÀ MÂU, THIỆN CÔNG AN NẰM VÙNG, THIỆN LÉ, THIỆN ĂN CẮP, THIỆN CHÔM THƠ…”:
 
1-Triệu Lan: Ma-Diễn-Đàn, không biết xuất xứ, kẻ gợi ý cho Hoàng Dược Thảo tấn công NCT.
2-Hoàng Dược Thảo, chủ báo Saigon Nhỏ, người không nhận việc “cá độ” với NCT.
3-Đặng văn Nhâm: tác giả “Giặc Thầy Chùa”, mạ lị toàn bộ Phật Giáo, tăng ni Việt Nam.
4-Hồ Công Tâm: Đỗ Ngọc Minh, chuyên viên làm thơ Đường của Tầu phù, tác giả của vài chục bài thơ “chửi” tục đến Lê Thị Công Nhân, Linh Mục Lý, Chu Tất Tiến, Đỗ Thuấn và nhiều nhà Dân Chủ trong nước,
5-Đinh Viết Tứ: tay cò mồi, “ăn theo” Cộng Sản, từng viết bài cho báo Công An Thành Phố, ca ngợi Bác và Đảng, từng về họp Việt Kiều yêu nước, yêu Đảng.
6-Aladin Nguyễn: Ma-Diễn-Đàn, không xuất xứ, chuyên đánh phá NCT, Chu Tất Tiến, Đỗ Thuấn, Linh Mục Lý.
7-Ngô Túy Phượng: ái nữ của Tướng Ngô Du, một Ma-Sơ trên diễn đàn, cùng với Hồ Công Tâm, một đồng một cốt, tung hứng thơ chửi NCT, Chu Tất Tiến, gửi tràn lan thơ trên diễn đàn gọi NCT là kẻ “ăn cắp”, người chế ra danh xưng “Tiến Tây Lai, Tru Tắc Tiếng”.  
8-Dương Thị Phương Hằng: một nhà văn “mạng”, chuyên viên đánh phá trên mạng, người bị chửi te tua trên mạng vì tính hồ đồ, kiêu ngạo của mình, kẻ “nhận vơ” là bà con của những nhân vật thơ văn, chính trị tên tuổi.   
9-Hà Tiên: Ma-Diễn-Đàn, không xuất xứ, chuyên viên chửi bậy.
10-Góp Gió: Vua quậy, vua xỏ xiên, tác giả của hằng loạt bài chửi Công Giáo, chuyên viên chia rẽ tôn giáo, kẻ bị thiên hạ chửi cho te tua trên diễn đàn vì tật nói hoang của y.  
11-Việt Thường: Trần Hồng Văn, Cộng Sản thứ thiệt, tốt nghiệp báo chí Liên Xô, giả què đi tù Hàm Tân để theo dõi và báo cáo anh em, chuyên viên “địt mẹ Hồ Chí Minh”, nhưng khi đi tù lại được cử làm Quản Thủ Thư Viện! Sau khi ra tù, được CS cấp nhà cho ở, rồi cho cả gia đình đi Luân đôn. Tại đây, mở trang Web: hồn việt uk. Và trang “Địt mẹ Hồ Chí Minh” để dụ những người chống Cộng nhập cuộc. Việt Thường đã đăng bài chụp mũ Hòa Thượng Thích Quảng Độ và “toàn thể” Phật Giáo là Việt Cộng trên báo Saigon Nhỏ. Việt Thường hiện nay sống với con gái là Giám Đốc Trung Tâm Du Lịch Thành Phố HCM, con rể cũng tốt nghiệp Liên Xô.
12-Trần Thanh: Ma-Diễn-Đàn, cùng phe với Việt Thường (có thể là chính Việt Thường?), vì chuyên ca tụng Việt Thường, chửi Hồ Chí Minh thì ít, nhưng chửi phe chống Cộng thì kinh khiếp.
13-Nam Nhân: Ma-Diễn-Đàn, cùng phe với Việt Thường, chuyên ca tụng Việt Thường, cũng chửi Hồ Chí Minh thì ít, nhưng chửi phe chống Cộng thì kinh khiếp.
14-Tị Nạn CS: Ma-Diễn-Đàn, kẻ có thù riêng với NCT và Chu Tất Tiến, gọi NCT là “đồ ăn cắp”, gọi CTT là “Tru Tắc Tiếng”.
15-Kim Âu Hà Văn Sơn: kẻ mạo danh là Biệt Kích, nhưng thật ra chỉ là Dân Sự Chiến Đấu, lính Mỹ, kẻ được anh em Biệt Kích cho biết rằng ở trong tù, từng xưng tên: “Tao là cách mạng đây” để đánh đá anh em và cướp đồ thăm nuôi của anh em cho đến khi bị anh em “đục” cho thì mới sợ. Kẻ chửi cha Lễ điên cuồng khi cha Lễ lật măt nạ Bùi Đình Thi. Lý do: Sợ cha Lễ cũng lật mặt nạ mình, nên ra tay chửi trước cho chắc ăn. Người đã bị diễn đàn cho là “Hủi nổ Hà Văn Sơn”.
16-Thuy Dang: Ma-Diễn-Đàn, tự xưng là Thiếu Úy Biệt Kích mà không có anh em Biệt Kích nào chứng minh, chuyên viên chửi cha Lễ điên cuồng. Người ta nghi rằng chính là Kim Âu giả dạng, hoặc một đồng một cốt, chửi cha Lễ để cha Lễ không kịp lật mặt nạ mình là “ăng tên” trong tù.
17-Trên hết là BÁO CÔNG AN NHÂN DÂN! Báo này không ngớt lời chửi Nguyễn Chí Thiện, từ khi ông ra khỏi nước.
18 -Tôn Nữ Hoàng Hoa, nói Ho Lao mà không ho, nói thèm Phở mà không muốn ăn phở khi đến Mỹ.
Ngoài ra còn một số nhân vật chống NCT lẻ tẻ nữa, toàn là Ma-Diễn-Đàn, nghĩa là không ai biết cha mẹ, ông bà là ai, làm gì, chỉ biết dựa theo những bài bình luận nham nhở chống NCT của báo Công An cũng như của những Ma-Diễn-Đàn khác mà đột nhiên xuất hiện, chửi đổng vài câu rồi chuồn, hoàn toàn không giá trị gì.
 
B-NHỮNG NHÂN VẬT BÊNH VỰC NGUYỄN CHÍ THIỆN:
1-Nhà Văn Phan Nhật Nam: Sĩ Quan Dù, người nổi tiếng với những tác phẩm chiến tranh, và những bài bình luận chính trị trên đài SBTN, SET (địa phương).
2-Nhà Văn Kiêm Ái: người viết nhiều bài bình luận sâu sắc, giá trị.
3-Nhà Văn Chu Tất Tiến: tác giả nhiều cuốn sách chính trị chống Cộng triệt để, làm Talk Show chống Cộng trên SBTN và đài Little Saigon Radio. Tác giả rất nhiều bài viết giá trị chống Cộng, Tuyển Tập Tiếng Nói Bất Khuất Từ Việt Nam, người phục vụ cộng đồng.
4-Nhà Văn Trần Phong Vũ: Nhà giáo, Nhà Văn, người làm nhiều Talk Show chống Cộng trên nhiều diễn đàn truyền hình, truyền thanh, chủ trương nhà xuất bản Tiếng Quê Hương, Diễn Đàn Giáo Dân.
4-Tiến Sĩ Phạm Hồng Lĩnh: tác giả nhiều bài nhận định sâu sắc.
5-Bác Sĩ Tôn Thất Sơn: người tham gia diễn đàn chống Cộng liên tục.
6-Nhà Giáo Nguyễn Phước Đáng: tác giả nhiều bài tham luận văn học giá trị. Ông từng viết về ca dao, tục ngữ, cách hành văn… giúp mở mang kiến thức trên diễn đàn.
7-Nhà báo Lý Trung Tín: Cựu Sĩ Quan Biệt Động Quân, chủ trương tạp chí Dân Văn, một tạp chí chống Cộng rất khoa học.
8-Các Bác Sĩ, Giáo Sư, Cựu Đại Tá, Kỹ Sư, chuyên gia thuộc Mạng Lưới Nhân Quyền.
9-Giáo Sư Đỗ như Điện.
10-Giáo Sư Đỗ Anh Tài.
11-Giáo Sư, Học giả Nguyễn Ngọc Bích: Giám đốc chương trình Việt Ngữ đài BBC.
12-Văn Bút Quốc Tế, Văn Bút Âu Châu, Human Right Watch, Ký Giả Không Biên Giới và các tổ chức quốc tế từng trao giải cho nhà thơ NCT.
13-Một Thượng Nghị Sĩ Liên Bang, người làm thủ tục để nhà thơ NCT xuất cảnh.
14-Người Giảo Nghiệm chữ viết và chữ ký của NCT và chữ viết trên tập thơ Hoa Địa Ngục.
15-Các Biệt Kích, cựu tù Cổng Trời, cùng thời với NCT, đã đồng loạt phân ưu với gia đình NCT khi ông quá vãng. Biệt Kích Nguyễn Văn Lương còn lên TV Talk Show để kể lại chuyện NCT, vì làm thơ mà bị cột vào cọc, phơi nắng. Chính Biệt Kích Lương đã là người gỡ NCT ra khỏi cọc và mang vào phòng tù. Các Biệt Kích hầu như đều thuộc thơ NCT, cho nên mỗi năm, khi có gặp gỡ cựu tù Biệt Kích, NCT đều được mời tham dự như một khách danh dự.
 
Tóm lại, theo danh sách trên, thì phe bênh vực Nguyễn Chí Thiện đều là những nhân vật có tên tuổi, nổi tiếng, có tư cách đáng trọng, từ nước Mỹ đến Thế Giới, mỗi lời nói, diễn đạt của họ đều được suy nghĩ chín chắn, trong khi phe chống Nguyễn chí Thiện nếu không là Ma-Diễn-Đàn, thì là những nhân vật đáng bị khinh bỉ, viết bừa bãi, thiếu trí thức, có thể nói là thất học. Xem thế, thì biết SỰ THẬT và CHÍNH NGHĨA về phía nào rồi.
 
Mong điệp khúc “Thiện Thật, Thiện Giả” chấm dứt ở đây để hương hồn nhà thơ, chiến sĩ tranh đấu cho Tự Do, Dân Chủ Nguyễn Chí Thiện được yên nghỉ. Xin đừng làm cho hương hồn Nhà Thơ Nguyễn Chí Thiện, người đã chấp nhận hy sinh 27 năm tù đằng đẵng chỉ vì dân tộc Việt còn cảm thấy xấu hổ khi còn những người Việt xấu xí, chỉ biết cá nhân chủ nghĩa, ích kỷ, thích nổ, mê danh (cho dù danh thối), còn tiếp tay cho Cộng Sản làm hại đất nước.

Hùng Nguyễn.

Ingen kommentarer: