mandag 11. oktober 2010

"Kẻ Thù" Tự Phát

"Kẻ Thù" Tự Phát.

Gần đây chúng ta có một số "kẻ thù " tự phát, đó là những người Da trắng, hay ở Nauy là những người đàn ông Nauy ở vào tuổi 45 - 60. Họ là những người uføretrygde hay là fortidspensjonist. Ho đến VN và sống ở VN, họ có thể là những người lấy vợ ở VN và không muốn về lại Nauy để sống vì rượu bia và thuốc mắc mỏ, hoặc họ có thể sống ở VN vì họ được trọng vọng hơn.

Những thành phần này càng lúc càng ra mặt bênh vực cho chế độ CSVN và họ làm ăn tại VN qua những cách kiếm tiền rất dễ như mua bán bất động sản qua người việt nam, có thể là bạn bè hay vợ của họ. Chúng ta miễn bàn về việc họ có phạm pháp Nauy hay không, nhưng trước mắt chúng ta thì họ là những thành phần nguy hiểm và ủng hộ chế độ CSVN ra mặt, đồng thời họ cũng tranh giành công việc làm ăn của người dân việt trong nước, họ sẵn sàng mua bán giấy tờ trắng đen và hối lộ quan chức nhà nước CSVN để có thể làm giấy tờ hợp lệ, họ cũng có thể là những người có chút ít tiền mang từ Nauy về VN và làm lợi ra gấp đôi hoặc ba lần so với số vốn ban đầu.v.v..

Làn sóng người này kéo về VN vì sau khi Tháiland bị khủng khoảng kinh tế và giá tiền kroner bị mất giá so với tiền Thai baths, thì tiền NKR và USD tăng lên từ 16.000VND lên 20.000VND so với 1USD hoặc 1Nkr tăng từ 2100VND lên 3200VND cho mỗi Nkr. Mặt khác xã hội tháiland ngày nay cũng bắt đâu quy củ hơn thí dụ cấm hút thuốc nơi công cộng và không bán bia rượu sau 18 giờ v.v.. Trong khi đó ở VN thì thuốc lá và bia rượu được hầu tận nhà và thậm chí một số phụ nữ VN sẵn sàng làm tất cả để có tiền nuôi thân và gia đình, vì thế tệ nạn càng ngày càng nhiều trên trang mạng của những người đàn ông Nauy lấy gái châu á đã phản ánh rất nhiều về làm thế nào để sống thoải mái tại những quốc gia nghèo như VN, Tháiland, Lào, Campuchia, nhưng hoàn toàn không nói đến các quốc gia giàu có như Hàn quốc, Singapore, hay Nhật v.v...

Chúng ta nên cảnh giác vì chung quanh chúng ta nhiều kẻ ủng hộ CS và vô tình ám hại chúng ta bằng nhiều cách thức, thí dụ hướng dẫn công an mật vụ VN tìm ra tên tuổi của chúng ta qua số mobil, hoặc âm thầm tham gia các hoạt động của chúng ta rồi tường trình lại chi tiết cho Đai sứ quán việt công tại Oslo.

Trích nguồn:http://www.viet.no

Ingen kommentarer: