onsdag 5. januar 2011

Thưa Quý vị !
Từ nay về sau nếu công an bạo quyền CSVN tiếp tục vi phạm nhân quyền, đàn áp tôn giáo, áp dụng bạo động, khủng bố, đánh đập, đàn áp, tấn công, giết hại đồng bào, thì các Dân oan, Công nhân, tín đồ Tin Lành, Phật giáo, Công Giáo, Cao Đài, Hòa Hảo, Hồi giáo...Sinh viên, Học sinh, nên xữ dụng mọi phương tiện kể cả bạo động để tự vệ (self-défense / légitime défense)và chống đở sự uy hiếp của khủng bố CSVN độc tài đảng trị vô nhân đạo, vô thần, vô Phật, vô Chúa, vô Tổ quốc.

Đồng bào trong và ngoài nước hãy vượt qua sự sợ hải và hèn nhát của mình. Chúng ta là con người chứ không phải thú vật, cứ cúi đầu, để khủng bố CSVN cởi đầu, cởi cổ. Nếu khủng bố CSVN bất tuân sự cãnh báo của Liên Hiệp Quốc, của Quốc Hội Âu Châu, của Cộng đồng thế giới và chúng vẫn tiếp tục áp dụng ''LUẬT RỪNG'', vi phạm Luật Pháp và Công Ước Quốc Tế về NHÂN QUYỀN mà chúng đã ký kết, thì chúng ta cũng xữ dụng ''LUẬT RỪNG" chống trả lại chúng để tự vệ và cứu lấy mạng sống của mình và đất nước của chúng ta.

Phải lấy độc trị độc mới thành công : CSVN bất bạo động thì chúng ta bất bạo động. CSVN bạo động thì chúng ta bạo động để tự bảo vệ tánh mạng, tài sản và đất nước của chúng ta không phải đất nước riêng của đảng CSVN.

Trong 65 năm chúng ta: theo đạo ông bà, phật giáo, công giáo, tin lành, hòa hảo, cao đài, tin vào Phật vào Chúa, làm việc thiện không làm điều ác, không ăn gian nói dối, trong khi bạo quyền CSVN ''VÔ THẦN'' : nói dối, phỉnh gạt, đàn áp, hăm doạ, tàn sát đồng bào không gớm tay. Vì lẽ đó đất nước rớt vào sự cai tri tàn ác của CSVN.

Toàn dân hoan nghênh và thán phục sự dũng cãm của hơn hai ngàn tín đồ Tin lành lên tiếng phản đối bạo quyền CSVN tại Hà Nội. Trong những ngày gần đây mong rằng Tín đồ các tôn giáo khác cũng can đảm tổ chức thường xuyên các buổi cầu nguyện đông đảo nhân Lễ Chúa Giáng Sinh, Tân Niên, Lễ Phật đản v.v. .. từ Bắc,Trung, Nam và mạnh dạn lên tiếng, đấu tranh bảo vệ đức tin của mình.

Chúng tôi đề nghị :

- Bạo động để xóa bỏ bạo quyền CSVN độc tài, đảng trị
- Vận động Quốc tế và Toàn dân để dân chủ hoá và canh tân đất nước.

CHÚNG TA 89 TRIỆU NGƯỜI MÀ PHẢI BÓ TAY SỐNG DƯỚI SỰ KHỦNG BỐ, KỀM KẸP, HĂM DỌA CỦA BẠO QUYỀN CSVN SUỐT ĐỜI NÀY ĐẾN ĐỜI SAU HAY SAO?
QUỐC DÂN ĐỒNG BÀO TRÊN TÒAN CẦU HÃY DŨNG CẢM CÙNG NHAU ĐOÀN KẾT ĐỨNG LÊN LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ BẠO TÀN CSVN THỐI NÁT, THAM NHŨNG, BÁN NƯỚC, HẠI DÂN TAY SAI TRUNG CỘNG.
NGUYỆN CẦU PHẬT, CHÚA, CỘNG ĐỒNG THẾ GIỚI SẼ GÍUP ĐỞ VÀ YỄM TRỢ CHÚNG TA.

Mong lắm thay.

Gs. NGUYỄN Thị Hiền

Gs. PHAN Thị Độ

Video công an trấn áp hơn hai ngàn tín đồ tin lành ở Hà Nội:
Kính gửi quý vị. Lúc 16 giờ ngày 19.12.2010, lực lượng công an Hà Nội bất ngờ tấn công vào trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, trấn áp hơn 2000 Tín hữu Tin Lành đang tổ chức đón Giáng Sinh tại đây. Video clip quay cảnh hỗn loạn, công an đánh tín đồ Tin lành. Nghe rõ những tiếng kêu: "Nó đánh người Chúa ơi", "Công an của dân", "Không được đánh người", "Giê-su", "Giê-su", "Tha cho cụ già"...cùng những bàn tay chấp cầu nguyện chúa. Xin bấm vào Website để xem:

http://www.youtube.com/watch?v=fgtVPHMyZU0

Ingen kommentarer: