søndag 2. januar 2011

Thông Tin Quan Trọng !

Thông Tin Quan Trọng.

XIN VUI LÒNG GỬI LỜI NHẮN NHỦ HÃY THẬN TRỌNG NÀY CHO TẤT CẢ bạn bè của các bạn, cho gia đình của cá bạn và cho những người thương liên lạc với các bạn !

Trong những ngày sắp tới đây các bạn cần để ý. Đừng mở bấy cứ bản tin nào có bản đính kèm mang tên "Postcard From Hallmark », dù cho ai gửi cho nó bạn đi nữa. Đó là một virus nó sẽ mở ra một hình cái thiệp bưu điện, nó sẽ « đốt cháy » tất cả cái đĩa cứng của máy vi tính của bạn.

Con virus này sẽ được một người nào đó có địa chỉ của bạn trong bảng danh sách của họ. Vì vậy mà bạn cần phải gửi sứ điệp này cho tất cả những người mà bạn thường liên lạc. Thà là nhận sứ điệp này đến 25 lần còn hơn là nhận virus và mở nó ra.

Nếu như bạn có nhận được sứ điệp gọi là « ngay cả khi được một người bạn của bạn gửi đi thì cũng đừng mở ra ! Hãy tắt máy của bạn ngay tức khắc. Đó là một virus độc nhất đã được cơ quan CNN thông báo.

Nó đã được Microsoft sắp vào hạng virus phá hoại nhất từ trước tới nay. Virus này đã được hãng chống virus McAfee khám phá ra. Hiện giờ chưa có giải pháp để diệt loại virus này. Virus này phá hủy phần Zéro đơn giản nhất của đĩa cứng, là nơi mà mọi tin tức sống đã được cất giữ.

Phạm Hồng Trúc.

Ingen kommentarer: