torsdag 19. mars 2015

VIỆT GIAN LÀ AI ?


 
Việt Gian là ai ? Thưa Việt Gian là hắn. Là những thằng đang sống bên nách chúng ta ngày đêm đánh phá tập thể CĐNVTNCS. Là những con đĩ bằng mồm trong CĐ tỵ nạn tại hải ngoại đang làm ăn với bọn VC. Là những tên tướng tá hằng năm to mồm chống cọng (nhưng hành vi lại làm lợi cho Cọng) để chặt xương sống người đồng đội trong tập thể CSVNCH. Là những tên bộ trưởng giám đốc dưới chế độ VNCH đang viết thỉnh nguyện thư gửi cho chính quyền Việt cọng hầu xin đặc quyền đặc lợi. Là những tên HO quên cảnh tù tội trong các trại cải tạo, hàng năm về du hí VN. Là những tên mặc áo tu sỉ thầy tu trong các nhà dòng và chùa chiền trên các nước Dân Chủ Tự Do (lợi dụng tín ngưởng để tuyên truyền giúp đỡ yêu thương ma quỷ). Là tổ chức “buôn người đẻ con” đang hoạt động để kiếm tiền nuôi đảng tại Đức. Và sau cùng là những thằng, những con trốn chạy VC có giọng oanh vàng tung hót xướng ca chùm khế ngọt của VC.
 
Hãy nghe bà nhà văn lớn lên từ miền Bắc CS, Dương Thu Hương trả lời thẳng thắn cho phái viên RFA Tường An dưới đây: “Bây giờ nhìn lại những phong trào chống Cộng của người Việt hải ngoại, ta thấy cái gì ? Trừ những vụ treo đầu dê bán thịt chó ra, rất nhiều chính khách khác chỉ chờ cơ hội để về Việt Nam thương thuyết với Cộng Sản để chia ghế. Những nhà chống Cộng ở đây tôi biết thì hoàn toàn là một thứ trò du hí để thoả mãn cái lòng tự tôn của họ. Bởi vì sống ở nước ngoài họ không có một gương mặt hãnh diện, một vị trí xứng đáng cho nên là họ nêu chiêu bài chống Cộng, nhưng lúc nào cũng ngóng chờ Cộng Sản chìa tay ra để trở về chia ghế. Và có những ông, Cộng Sản chưa cần mời đã vội vàng đến sứ quán làm lành trước . Vì sao ?, vì họ thấy đấu tranh mệt mỏi quá, hàng Cộng Sản đi kiếm được một chút vui thú trong cuối đời. Cho nên bây giờ muốn chiến thắng Cộng Sản thì trước tiên phải chiến thắng chính bản thân mình. Bây giờ rất nhiều Việt Kiều ở nước ngoài chửi Cộng Sản nhưng về trong nước lại vui thú, bởi vì Cộng Sản cho làm ăn, cho kiếm tiền, cho chơi gái rẻ. Cho nên cái tinh thần chống Cộng của rất nhiều người theo tôi nó cũng giống như cái đuôi con chó, vẫy lên rồi vẫy xuống theo cái lợi ích của họ.»
 
Đồng hương trong CĐNVTN Việt Cộng tại hải ngoại đã thấy rõ chưa ? Các hội đoàn, tổ chức chính trị, các lãnh tụ xưng danh trên những thông báo, báo cáo, triệu tập, xin phiếu… đã đọc chưa ? Vì sao chẳng có ai đề ra một kế hoạch khả dĩ loại dần bọn Việt Gian ra khỏi CĐTNCS của chúng ta ? Tôi nhấn mạnh là “loại dần dần” chứ không dám nói là “loại hết một lúc”. Hễ có ai đề xướng ra một sáng kiến thì xúm xít to nhỏ hoặc nặng lời chỉ trích, chụp mủ, chứ không một ý kiến bổ khuyết xây dựng.
 
Đồng hương nên nghĩ rằng Việt Gian là bọn chỉ biết đả phá mà không biết xây dựng CĐNVTN tại hải ngoại. Đồng hương cũng cần phải hiểu “Xây Dựng” không phải chỉ là nói hùa theo kẻ khác mà đôi khi chỉ cần một lời xin lỗi để làm gương cho kẻ khác. Cái mà Dương Thu Hương ví von là nên “tự xét lấy mình.
 
Tôi vừa nhận một bức thư với lời đề nghị dưới đây. Đây là một đề nghị rất khó thực hiện, nhất là trong thời đại Internet hôm nay. Nhưng đứng trước tình trạng băng hoại của CĐNVTN tại hải ngoại do bọn Việt Gian cấu kết với Việt Cộng gây nên hôm nay, thiết nghĩ những cá nhân hay tổ chức chống VC thật sự cũng nên bổ túc thêm cho kế hoạch này. Tôi ước mong những chủ diễn đàn VN chủ trương loại dần VC như RFA, RFI…thừa sức bổ sung và hướng dẫn.
 
Tôi xin phép anh Lê Hùng Bruxelles cho phép tôi được đưa lời đề nghị của anh lên các diễn đàn công cộng.

Nguyễn Trí.

Ingen kommentarer: