fredag 20. august 2010

Ăn Cơm Chuyển Sang Ăn Ðòn

Ăn Cơm Chuyển Sang Ăn Ðòn.

Nạn nhân được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn trong tình trạng chấn thương khắp mình mẩy.

Tại khoa cấp cứu bệnh viện, ông Lê Văn Ngai 60 tuổi Việt kiều từ Hoà Lan về Việt Nam đầu tư kinh doanh, tạm trú tại phường Tân Hưng Q.7 là nạn nhân trong vụ việc cho biết: “Sau khi vào quán Minh Đức ăn cơm xong tôi ra bãi lấy xe. Đưa thẻ xe cho một bảo vệ, tôi rất ngỡ ngàng khi nhận được câu trả lời hết sức vô lễ từ một nhân viên: “Mày sang bên kia lấy xe”.

Nhận thấy câu nói trịch thượng này không thể thốt ra từ cửa miệng một nhân viên bảo vệ, tôi đã phản ứng và ngay lập tức bị một trận đòn tới tấp. Có khoảng 4-5 bảo vệ dùng rọi điện, dùi cui đánh túi bụi vào người tôi cho đến khi tôi đổ gục xuống”.

Ông Ngai cho biết thêm, sau đó một xe du lịch trờ tới. 7 bảo vệ mặc sắc phục cầm roi điện trên tay xuống xe tiếp tục đánh ông và những người có ý định can ngăn.

Cùng đi với ông Ngai vào cấp cứu có anh Huỳnh Ngọc Thuận (29 tuổi ngụ Bến Tre). Anh Thuận là người quen với ông Ngai hay tin chạy đến cũng bị đánh tét đầu.

Một trong những nhân chứng (đề nghị không nêu tên) cư ngụ cạnh quán cơm Minh Đức thuật lại chính ông là người chứng kiến có 3 bảo vệ cầm roi điện đấm đá túi bụi vào nạn nhân cho đến khi đổ gục xuống.

Sau khi gượng dậy, nạn nhân gọi điện thoại và phân trần với những người chung quanh thì lập tức tiếp tục bị 7 bảo vệ đi xe du lịch đến đánh.

Một trong số bảo vệ này đã hùng hổ lớn tiếng đòi đánh tất cả những ai muốn can thiệp vào vụ việc.

Bà Phùng Anh Tú, quản lý quán cơm Minh Đức cho biết quán có hợp đồng với Công ty bảo vệ Motor Thành Công thuê 6 bảo vệ để phục vụ giữ xe.

Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, ông Ngai đã được chuyển về Bệnh viện Pháp Việt để tiếp tục điều trị vết thương.

Được biết đây là lần thứ 2 xảy ra xô xát tại quán cơm Minh Đức. Ngày 18/1/2007, tham tán sứ quán Việt Cộng tại Campuchia và phu nhân đã bị nhân viên quán cơm hành hung phải nhập viện.

Goi Dan

Ingen kommentarer: