søndag 29. november 2009

Những Điều Kiện Tiên Quyết

Những Điều Kiện Tiên Quyết.

NHỮNG AI ĐÃ HOẶC ĐANG NGẮM NGHÉ HỢP TÁC VỚI CỘNG SẢN.

Cộng sản Việt Nam đừng nghĩ rằng đu dây với Mỹ được mà hý hững, chỉ có con đường duy nhất là từ bỏ chế độ Cộng sản, thành khẩn nhận tội và xin lỗi trước quốc dân và thế giới về các tội ác chống dân tộc như thảm sát trong cải cách ruộng đất, thảm sát Mậu Thân, đàn áp và tiêu diệt các tôn giáo, đàn áp và tiêu diệt các đảng phái đối lập và đồng bào sắc tộc, trả thù quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hòa, bán đứng tổ quốc và dân tộc cho Tàu cộng, và phải trả lại các tài sản mà Cộng sản đã cướp đoạt của nhân dân từ năm 1945 đến nay. Phải thả ngay các tù nhân chính trị - tù nhân lương tâm, xin lỗi và bồi thường cho họ và gia đình. Đó là những điều kiện tiên quyết để nói chuyện hòa hợp hòa giải.

Nếu còn ngoan cố không nhận tội và xin lỗi công khai trước quốc dân và thế giới thì mọi lời tuyên truyền chỉ là trò lừa bịp để nhuộm đỏ Việt Nam, củng cố quyền lực của một chế độ công an trị độc tài tàn bạo, gian ngoan xảo trá, áp bức bóc lột nhân dân, tước đoạt mọi quyền tự do căn bản của con người. Thật là phi lý khi kẻ làm nên vô vàn tội ác, chưa bao giờ biết nhận tội và nói lời xin lỗi nạn nhân, chưa bao giờ biết cải tà quy chính mà nay lại đòi nạn nhân của nó phải hòa hợp hòa giải; đúng là trò gian manh của bọn ăn cướp dựa vào quyền lực và tiền bạc để khỏa lấp che giấu mọi ý đồ thâm độc hầu duy trì và củng cố sự ác.

Chỉ có những kẻ ngây thơ nhẹ dạ, những kẻ nông nỗi, những kẻ tham mồi danh lợi bất chấp phải trái, những kẻ ăn phải bã độc của cộng sản, những kẻ vô ý chí, những kẻ chóng quên, những kẻ phản bội chính nghĩa, những kẻ thật thà bị lợi dụng, và những kẻ đầu cơ trục lợi mới hợp tác với kẻ thù của dân tộc là Cộng sản mà không hề đưa ra một điều kiện tiên quyết nào đối với Cộng sản Việt Nam cả.

Mọi lý luận cho rằng phải hợp tác với Cộng sản để "cải hóa" họ dần dần là lấy trứng chọi đá và không biết bản thân mình là ai. Mọi lý luận cho rằng phải làm gián điệp cho Mỹ xâm nhập vào Việt Nam để lèo lái Cộng sản Việt Nam đi theo Mỹ, là những ý niệm phi lịch sử và chẳng hiểu chủ nghĩa Cộng sản là cái gì cả. Mỹ chưa hề chiến thắng Cộng sản Việt Nam hay Trung Hoa, và hiện đang là con nợ lớn nhất của Trung cộng. Trong mắt cộng sản Việt Nam thì Mỹ chỉ là anh nhà giàu có tiền và sức mạnh, nhưng là loại vai u thịt bắp, xưa nay chỉ chuyên nuôi dưỡng những bọn ăn hại đái nát trên thế giới, cộng sản Việt Nam vẫn mơ sẽ có ngày cùng bọn cộng sản quốc tế cắm cờ đỏ trên tòa Bạch ốc.

Cho nên: NGÀY NÀO MÀ NHỮNG ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT TRÊN CHƯA ĐƯỢC CỘNG SẢN VIỆT NAM THI HÀNH THÌ NGÀY ĐÓ TOÀN DÂN VIỆT NAM CÒN PHẢI CHỐNG CỘNG CHO ĐẾN CÙNG ĐỂ CỨU TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC THOÁT KHỎI THẢM HỌA ĐỎ VÀ LÀM TÔI TỚ CHO TRUNG CỘNG.

Ninh Thuận

Ingen kommentarer: