lørdag 9. mai 2009

LỜI KÊU GỌI XUỐNG ĐƯỜNG

LỜI KÊU GỌI XUỐNG ĐƯỜNG:
HIỆP THÔNG CẦU NGUYỆN CHO GIÁO HỘI QUÊ NHÀ, VẠCH TRẦN TỘI ÁC CỘNG SẢN,
NHÂN DỊP TÀ GIAN CỘNG SẢN VIỆT NAM BỊ KIỂM ĐIỂM
NHÂN QUYỀN
THỨ SÁU, NGÀY 8-5-2009,
TẠI LIÊN HIỆP QUỐC GENÉVE, THỤY SĨ.

Kính thưa qúi đồng hương,
kính thưa qúi ông bà, anh chị em thân mến,

thứ sáu, ngày 8-5-2009, tà gian Cộng Sản Việt Nam sẽ bị kiểm điểm vi phạm Nhân Quyền trước Liên Hiệp Quốc tại Genéve, Thụy Sĩ.

Chúng ta biết, thành phố Genéve, gắn liền với vận mạng dân tộc Việt Nam. Trong Hiệp Định Genéve ngày 20 tháng 7 năm 1954, tà gian Cộng Sản Việt Nam đã dã tâm đặt bút chia đôi đất nước, tạo nên cuộc chiến huynh đệ giữa hai miền Nam Bắc. Vừa bất nhân đặt bút chia đôi đất nước, Cộng sản gian manh, đồng thời cũng tạo ra cuộc nội chiến, với chiêu bài thống nhất đất nước. Để rồi dân tộc Việt Nam phải mất trên 3 triệu sinh mạng, chỉ vì âm mưu che dấu làm tay sai cho đế quốc Cộng Sản Quốc Tế (=Tầu, Nga).

Thống nhất lòng người, là mục đích linh thiêng cao cả nhất của toàn dân tộc.

Đứng trước đại nạn nguy cơ, dân tộc Việt Nam sẽ bị tiêu vong, chỉ vì một số nhỏ: bộ chính trị và Trung Ương Đảng Cộng sản Việt Nam, những kẻ phản bội vong hồn linh thiêng những chiến sĩ đã hy sinh bảo vệ đất nước, chúng tôi tha thiết kêu gọi đồng bào, không phân biệt tôn giáo, trong nước hay hải ngoại, vào thứ sáu, ngày 8-5-2009, xin hãy hướng về thành phố Genéve, Thụy Sĩ.
Việc chống kẻ ngoại xâm Trung Cộng và những tay sai phản bội tổ quốc,-Cộng sản Việt Nam-, phải vượt qua mọi cản trở hàng rào ranh giới tôn giáo.

Vào ngày thứ sáu, 8-5-2009, chúng tôi đề nghị, đưa ra một vài việc làm cụ thể sau:

1. Những qúi vị ở trong những quốc gia gần Thụy Sĩ, xin cố gắng tham gia biểu tình và cầu nguyện của các tôn giáo trước trụ sở Liên Hiệp Quốc, tại quảng trường Place des Nations, thành phố Genéve.
2. Những qúi đồng bào ở xa, xin hiệp thông với chúng tôi, bằng cách thắp nến, đọc kinh cầu nguyện, với ý nguyện: Xin Thiên Chúa hoán cải những kẻ Cộng Sản còn u mê dốt nát, đã bán đứng lương tâm cho qủy, đã và đang bán đứng dân tộc cho ngoại xâm, xin cho họ biết ăn năn xám hối quay đầu trở về với dân tộc.
3. Qúi đồng bào trong nước, xin hãy đến những thánh địa hành hương, như La vang, Bà Triệu v.v., và đặc biệt hãy đến khuôn viên giáo xứ Thái Hà, (Hà Nội). Xin qúi vị hãy cùng thắp lên ngọn nến, cầu nguyện cho đại cuộc: đòi hỏi Công lý và Hoà Bình mau chóng thành công.
4. Đối với qúi Phật tử tôn giáo bạn. Xin qúi vị hãy đến Chùa đốt nhang khấn niệm cầu Phật, cầu xin ơn trên, cải hóa tâm hồn gian manh Việt Cộng, cầu xin cho họ biết thống hối, cải tà quy chánh. Sự đoàn kết và bao dung, rộng lượng từ bi của qúi Phật tử, sẽ tạo sự đoàn kết vững mạnh, nhằm phục hưng tôn giáo thời hậu Cộng sản, tam giáo đồng hành.

Chống kẻ xâm lăng, và chống kẻ vong ân phản bội Cộng sản với đất nước, là công việc trọng đại của đại cuộc, không phải là việc làm riêng lẻ của mỗi tôn giáo.

Cộng Sản Việt Nam là kẻ đại điêu ngoa, đại gian manh và đại qủy quyệt. Họ phản ảnh hành động ác qủy đỏ. Đối với đồng bào thì họ cướp nhà lột trần phá hoại người dân. Đối với ngoại bang, thì họ là kẻ bán nước dâng biển. Cộng Sản Việt Nam là kẻ phản bội dân tộc.

Đứng trước hiểm họa đại nạn Hán hóa và nguy cơ dân tộc bị diệt vong, chúng tôi thống thiết kêu gọi lương tâm tất cả qúi Thượng Tọa, qúi Giám mục, qúi Linh mục tu sĩ và giáo dân, qúi Phật tử, Cao Đài Hòa Hảo hãy cùng nhau xuống đường về thành phố Genéve (Thụy sĩ), tập chung trước trụ sở Liên Hiệp Quốc, vào thứ sáu, ngày 8-5-2009, cũng như hiệp thông cầu nguyện cho đại sự đất nước.

Chúng tôi tin chắc rằng, sự đoàn kết chặt chẽ liên tôn, sẽ làm cho bạo quyền Cộng Sản Việt Nam phải lo ngại. Có lẽ, đây là lần đầu, và cũng sẽ là lần cuối cùng tà gian CSVN phải bị „hầu tòa“ trước Liên Hiệp Quốc. Chúng ta hãy hiệp nhất dâng lời cầu nguyện.

Cầu mong dân tộc mau chóng thoát khỏi ngoại xâm và tay sai Hán ngụy-CSVN-.

Chúng tôi rất mong được mọi sự hưởng ứng của qúi vị.

Xin Thiên Chúa ban ơn lành bình an đổ xuống trên qúi vị,
và xin Ngài bàn phép lành † anh em !


Lm Linh hướng Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh (Đức Quốc)
Chủ tịch Hội Đạo Binh Xanh Đức Mẹ La-vang. Ông Vương Kỳ Sơn (Mỹ Quốc)

Ingen kommentarer: