søndag 28. april 2013

Tháng Tư 38 Năm Nhìn Lại


Thanh Niên Việt Nam Thời Quốc Nạn Cộng Sản !

Trai Miền Nam trở thành quân đội Việt Nam Cộng Hòa (QLVNCH)
Trai Miền Bắc trở thành Quân Đội Nhân Dân Việt Nam (lính cụ hồ)
Lính Miền Nam bị bại; Mồ mả bị csVN cấm cổ, bỏ hoang, đập phá .
Lính Miền Bắc được thắng; Mả mồ hoành tráng, hương nhang nghi ngút.

Hiện nay cả nước thấy rõ Ai thắng, Ai bại ?

Kẻ chiến thắng chính là Tàu Cộng:
Tàu làm chủ cả Nước Việt và đang diễn biến "Hán Hoá".
Bộ đầu não đảng csVN tại Ba Đình làm tay sai cho Tàu,
để hưởng quyền lợi vinh thân phì gia "Tư Bản Đỏ".

Kẻ bại chính là Dân Tộc Việt:
Mất đất và biển. Và tài nguyên bị Tàu xâm nhập khai thác, như Bauxite tây nguyên; Hậu quả sẽ thải chất độc vô cùn nguy hiểm cho Dân Tộc. Giặc Bauxite và thương mại hiện na hàng vạn quân tàu mỵ danh công nhân xâm nhập vào quê hương.

Đảng csVN đang và đã cho Tàu Cộng và các nước khác "Thuê 50 năm khai thác rừn dưới chiêu bài trồng cây. Nguy hại tàn mạt rừng qua hàng ngàn năm Tổ Tiên để lại mà ta không hưởng, lại cho ngoại quốc vô khai phá. Cũng có thể là khai thác những hầm mỏ quí. Dân đen nghèo tiếp tục mạt, đảng csVN bán Nước trở thành "Tư bản đỏ".

Hậu quả tháng tư đen:
Sau 30.4.1975, Hơn một triệu dân vượt biển thoát chế độ sát nhân csVN ra nước ngoài tỵ nạn. Hàng vạn người chết trên đường vượt biên; Hàng vạn người chết trong các nhà "cải tạo" và thủ tiêu trả thù. Cảnh tàn sát dã man nhất của lịch sử loài người mà csVN dành cho Dân Tộc Việt. Cả thế giới đều kinh hoàng đã đón nhận người Việt sốn trên đất nước họ cho đến hôm nay. "Không lời nào kể hết tội ác của csVN".

Hiện nay, đã 38 năm csVN gọi là giải phóng Miềm Nam; Thống nhất, độc lập, tự do, hạnh phúc. Có đúng với lời tuyên truyền của csVN hay không ? Chắc chắn là không.
Hiện nay cả nước đều thấy csVN mỵ dân và độc tài bán Nước.

Dân trong nước hiện nay, sống trong gông cùm độc tài csVN. Nếu người nào đi chệch hướng, sẽ bị trù dập cả gia đình; Sống cũng như chết .
Dân tỵ nạn ở nước ngoài, csVN tìm mọi thủ đoạn lọc lừa gây xáo trộn để bòn rút xương máu. Và âm mưu xoá bia tưởng niệm thuyền nhân tại Galang và Bidong, cho vong linh vất vưởng đầu sóng bạc.

Để hầu tưởng lại "Tháng Tư Đen" cũng như ngày "Quốc Nạn Cộng Sản";
Từ khi cộng sản xâm nhập đất nước Việt Nam; Gây cảnh nồi da xáo thịt .
Hậu quả hiện nay và tương lai phủ màng "Đen Tối" lên đầu Dân Tộc .

Hãy lấy "Dân Chủ" xoá màng "Đen Tối", cứu nguy Tổ Quốc đang bị csVN làm bàn đạp cho Tàu Cộng "Hán Hoá". 30.4 là ngày "Quốc Hận" không thể xóa.

Vivi.

Ingen kommentarer: