fredag 14. desember 2012

Người Dân Tự Quyết

 

VIỆT CỘNG BÁN NƯỚC – SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ

Hơn bốn ngàn năm dựng nước và giữ nước của Dân tộc, việc bảo toàn lãnh thổ biên cương, giữ vững độc lập, cũng như chống lại những mưu toan đồng hóa dân tộc Việt, của các thế lực từ phương bắc, luôn là những ưu tiên hàng đầu của các bậc tiền nhân.

Lớp bụi thời gian có thể phủ lên những địa danh, chứng tích. Nhưng sử sách nước Nam ta đã ghi lại những chiến tich hào hùng của quân dân nước Việt, đánh đuổi quân xâm lăng đến từ phương bắc. Những cuộc kháng chiến chống ngoại xâm của Hai Bà Trưng , Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Lê Đại Hành. Những danh tướng lẫy lừng như: Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, Lê Lợi, Hoàng đế Quang Trung - Nguyễn Huệ..v.v...đã nói lên ý chí quật cường của một dân tộc nhỏ bé. Trong dòng sông lịch sử oai hùng đó cũng có những kẻ, hay triều đình chỉ vì những bổng lộc hoặc ngai vị của mình mà cam tâm nối giáo cho giặc, bán nước cầu vinh như: Trần Ích Tắc, Trần Kiện, Lê Chiêu Thống , tên tuổi của họ đã phải lưu xú vạn niên và bị người đời nguyền rủa.

Việt Nam đất nước của chúng ta ngày hôm nay, đang đứng trước nguy cơ mất nước và bị đồng hóa vào tay kẻ cựu thù phương bắc. Đây không phải là điều huyễn hoặc, lừa mị, hay sự tuyên truyền của "các thế lực thù địch" nào cả, mà đó là sự thật đang hiển hiện trước mắt mọi người.

Chỉ tính từ đầu năm 2012 đến nay, Trung cộng đã có những hành động công khai chiếm hữu, tự tuyên bố chủ quyền quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam, bằng cách thành lập cái gọi là thành phố Tam Sa một cách phi pháp vào ngày 24 tháng sáu vừa qua. Họ chính thức cho xây dựng các công trình dân sự và quân sự trên hai quần đảo này, kể cả xây nhà tù chỉ để bắt giữ và giam cầm những ngư phủ của chúng ta đánh cá trên vùng biển lâu đời mà cha ông ta để lại. Trung cộng đặt ra đường lưỡi bò hoang tưởng của họ để uy hiếp, cướp bóc, giết hại, và đẩy ngư phủ Việt vào chỗ chỉ có thể đánh bắt hải sản quanh quẩn ven bờ, làm cho đời sống của họ cùng cực, quẫn bách và không lối thoát. Do bị mất nguồn thu nhập để sinh sống, dù biết là phạm pháp, nhưng ngư phủ Việt đành phải liều mình sang đánh bắt hải sản lén lút tại hải phận Thailand, mà hậu quả là chính quyền Thailand đã bắt giữ ngư phủ Việt lên đến hàng trăm người thời gian vừa qua.

Trung cộng được đằng chân lân đằng đầu, vì họ biết rằng Việt cộng đã từng bí mật đi đêm, và ký kết các thỏa thuận với Trung cộng sau lưng dân tộc Việt Nam. Cụ thể là công hàm của Phạm Văn Đồng ký ngày 14/09/1958 theo lệnh Hồ Chí Minh dâng Hoàng- Trường Sa cho Trung cộng để đổi lấy vũ khí. Rồi Hiệp định bán đất dâng biển năm 1999- 2000 của lãnh đạo cấp cao Việt cộng đã được Trung cộng trả cho hai tỷ đô-la. Chính vì vậy mà Trung cộng tận dụng khai thác triệt để những lợi thế này, để ép buộc Việt cộng thực hiện những điều mà họ mong muốn. Trung cộng muốn khai thác bô-xít tại Tây Nguyên, Việt cộng ra sức đáp ứng cho bằng được, mặc dù có nhiều phản đối từ các nhân sĩ trí thức của Việt Nam. Rồi việc khai thác ti-tan ở bờ biển các tỉnh miền Trung, cho thuê đất khai thác rừng đầu nguồn, các dự án đầu tư từ cấp trung ương đến cấp địa phương đều có sự góp mặt của Trung cộng. Không những thế Trung cộng còn đưa cả công nhân của họ sang làm việc trong những dự án mà họ được ưu ái trúng thầu, cướp đi miếng cơm manh áo của người lao động Việt Nam. Việt cộng mở cửa cho hàng hóa của Trung cộng tràn ngập thị trường, góp phần giết chết ngành sản xuất trong nước. Hiện nay trên thị trường tràn ngập hàng hóa độc hại kém chất lượng của Trung cộng đang từng ngày từng giờ bào mòn sức khỏe và sinh mạng của người dân Việt Nam.

Việt cộng còn công khai tiếp tay cùng Trung cộng đồng hóa dân tộc Việt bằng cách du nhập văn hóa Tàu vào Việt Nam. Các đài truyền hình Việt cộng từ bắc chí nam đua nhau chiếu phim Tàu. Tổ chức hội nghị, hội thảo giao lưu văn hóa, cảm ơn những kẻ đã từng dạy cho Việt cộng một bài học vào năm 1979.Tu bổ. sửa sang nghĩa trang và mộ phần của những kẻ xâm lược Trung cộng bỏ xác trên đất Việt Nam. Ý đồ tiếp tay đồng hóa của Việt cộng càng bộc lộ rõ qua việc bộ Gíao Dục yêu cầu các trường tiểu học và trung học phải đưa môn tiếng Tàu vào giảng dạy một cách bài bản từ lớp một. Tuy nhiên việc này đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt từ nhân dân. Nhưng công khai hơn cả là trong chuyến thăm Trung cộng của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, trong chương trình thời sự tường thuật sự kiện này, ngày 14/10/2011 trên đài truyền hình VTV của Việt cộng, đã công khai treo cờ Trung cộng với sáu ngôi sao thay vì là năm ngôi sao. Như thế đã chứng minh lãnh đạo Hà Nội muốn biến Việt Nam trở thành một tỉnh sáp nhập vào Tàu cộng, và trở thành ngôi sao thứ sáu trên lá cờ Trung cộng.

Cộng sản Việt Nam hiện nay hầu như nằm trọn trong vòng kiềm tỏa của Trung cộng , từ chính trị, kinh tế, văn hóa đến quân sự và ngoại giao. Cho nên Việt cộng phải nhún nhường, cong lưng cúi đầu trước Tàu cộng một cách hèn hạ để mong giữ được quyền lực. Đối với người dân yêu nước ba miền Bắc Trung Nam, trước vận nước lâm nguy ngàn cân treo sợi tóc, họ không thể đồng tình với những gì mà Việt cộng đã và đang làm. Từ năm 2007 đến nay, đã có nhiều cuộc biểu tình chống Trung cộng bành trướng, xâm chiếm biển đảo của Việt Nam diễn ra, nhưng tất cả đều bị chính quyền cộng sản đàn áp không thương tiếc theo lệnh của Trung cộng.

Nhân dân Việt Nam đã hiểu rõ bản chất thật của Việt cộng chỉ là những kẻ mãi quốc cầu vinh, hèn với giặc ác với dân, qua những bản án tù nặng nề dành cho những người yêu nước chống Trung cộng như: Phạm Thanh Nghiên, Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, Phan Thanh Hải, hai nhạc sỹ Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình. Mới đây nhất là vụ bắt giữ sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên chỉ vì một bài thơ chống Trung cộng.

Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách, sự tồn vong của dân tộc đang đặt nặng lên đôi vai mỗi con dân nước Việt. Những kẻ đi theo chủ thuyết cộng sản ngoại lai, vong bản, sẽ không bao giờ được phép đứng trong hàng ngũ của dân tộc Việt Nam. Việt cộng chỉ có thể đứng chung hàng ngũ với Trung cộng, và được xem là kẻ thù của dân tộc. Trên tinh thần dân tộc tự quyết, chúng ta hãy hành động vì sự trường tồn của quốc gia trước khi quá muộn.

Lý Trần Công.

 

 

Ingen kommentarer: