søndag 12. september 2010

Thông Báo: Virus Tấn Công !!!!

Thông Báo Virus Tấn Công !!!!

Thông báo với qúy bạn là hiện trên internet có 1 loại Virus mang tên W32.Imsolk.B@mm vô cùng nguy hiểm, nếu bất cứ bạn có nhận được Email bất kỳ của ai với Subject là: “Here you have” or “Just for you” xin delete ngay lập tức, đừng mở ra, trong email có attached những Documment như MS-WORD, EXCEL - powerpoint hoac PDF file hoặc có đường link trong Email.
Xin đừng mở hoặc bấm vào nó, nếu đã bấm vào nó rồi thì loại virus này sẽ xoá System File của Windows và hệ thống máy sẽ ngưng hoạt động và mất hết hồ sơ, kể cả những hồ sơ nằm trong External hard-drive và sau đó virus này sẽ “copy” hết các địa chỉ Email Contacts list của người dùng và tiếp tục gửi đi đến người khác, cứ như vậy sẽ lan rộng ra... vô cùng nguy hại.

Virus này tấn công vào lúc 10 giờ 22 phút 35 giây tối hôm qua (09/09/2010), các công ty hoặc máy computer cá nhân mở lên tưởng đâu mình có email, nhưng không nó là Virus, hiện tại trên toàn thế giới có khoảng trên 500 ngàn máy bị phá hủy, tất cả toàn bộ hệ thống chống Virus đã Raise Alert to RED CODE "Zero Working Day".

Quốc Việt.

Ingen kommentarer: