lørdag 21. februar 2009

Ủng Hộ Chiến Dịch Tháng Tư Đen 2009

Ủng Hộ Chiến Dịch Tháng Tư Đen 2009.

Lời Kêu Gọi Ủng Hộ Chiến Dịch Tháng Tư Ðen 2009
Không về Việt Nam, không gởi tiền vào dịp Tháng Tư Ðen
của Diễn Ðàn Người Việt Yêu Nước Yêu Tự Do:

Diễn Ðàn Người Việt Yêu Nước Yêu Tự Do xin kêu gọi sự đồng tâm nhất trí, của tất cả mọi người Việt khắp nơi trên thế giới quyết tâm, tẩy chay, và nhất quyết không về Việt Nam hay là gởi tiền trong Tháng 4 Ðen 2009. Tuyệt đối dứt khoát không làm một việc gì để gián tiếp hay trực tiếp tiếp tay cho bè lũ quĩ đỏ CSVN vinh thân buôn dân, bán nước.

Kính thưa toàn thể quý đồng hương.

• Để tưởng niệm vong linh hàng trăm ngàn đồng bào bị vùi thây trên biển cả và trong rừng sâu trên bước đường đi tìm tự do.
• Để cảm thông với nổi đau xót nhục nhằn của bao nhiêu phụ nữ bị hãm hiếp bởi hải tặc trên đường lánh nạn cộng sản.
• Để lên án bạo quyền cộng sản đang tâm phá vỡ các đài tưởng niệm thuyền nhân Việt Nam đã bỏ mình ở Mã Lai, Nam Dương.
• Để chống lại tập đoàn cộng sản đang dày xéo quê hương, với bao nhiêu tội lỗi tày trời áp đặt lên người dân Việt trong nhiều năm qua, kể cả tội phản quốc dâng đất và biển cho Trung Cộng.

Diễn Ðàn Người Việt Yêu Nước Yêu Tự Do tha thiết kêu gọi quý đồng hương cùng hưởng ứng và ủng hộ Chiến Dịch Tháng Tư Ðen 2009 đang được phát động khắp nơi trên toàn thế giới.

Sức mạnh của chúng ta hiện nay là 7 tỉ mỹ kim gửi về với số lượng Việt Kiều hằng năm về thăm nhà, vô hình chung đã đem lại nguồn lợi không nhỏ cho bạo quyền CSVN.
Thay vì lấy đó xây dựng đất nước, đảng CSVN chỉ tiếp tục củng cố ngôi vị và thẳng tay đàn áp nhân dân. Nếu chúng ta đồng loạt ý thức thực thi chiến dịch nầy thì đảng CSVN mất nguồn lợi, dù chỉ trong vòng một tháng. Ngoài ra đây cũng là thông điệp hồng gửi đến các nhà dân chủ đang đấu tranh trong nước cũng như đồng bào đang bị đàn áp tại quê nhà, chúng ta vẫn không quên đồng bào mình và vẫn sẵn sàng đấu tranh hổ trợ bằng mọi nỗ lực bất cứ hình thức nào.

Kính chào đoàn kết và quyết thắng trong niềm tin YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN.

Ban Ðiều Hành
Diễn Ðàn Người Việt Yêu Nước Yêu Tự Do

Ingen kommentarer: