mandag 16. februar 2009

Lời Kêu Gọi Cho Tự Do Dân Chủ

Cờ Vàng Và Lời Kêu Gọi Cho Tự Do Dân Chủ

Trong cuộc chiến không có tiếng súng hôm nay, điều duy nhất chúng ta cần làm là tranh thủ nhân tâm và trao đổi những thông tin mang tính toàn cầu, hầu để chọc thủng bức màn sắt bưng bít thông tin kiên cố của đảng CSVN. Và 1 trong những dấu hiệu để chúng ta nhận biết nhau, đó là biểu tượng LÁ CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ.

Dĩ nhiên chúng ta đấu tranh không chỉ để làm sống lại màu cờ thiêng liêng của dân tộc không thôi, mà còn minh định lại một lập trường duy nhất, LẬP-TRƯỜNG-CỦA-NGƯỜI-QUỐC-GIA-KHÔNG-CỘNG-SẢN.

Thật sự chúng ta cũng không cần mất nhiều thời gian để nêu ra nguồn gốc và lý lẽ chính thống của lá cờ vàng, nhưng điều mà tôi muốn nói tới, lá cờ vàng như lời hiệu triệu, kết hợp sự đồng tâm nhất trí, là lẽ phải, là chính nghĩa cho những ai còn mong mỏi tìm một lối thoát cho dân tộc.

Những người chiến sĩ dân chủ trong nước, có người sinh ra từ miền Bắc, dĩ nhiên họ hoàn toàn không biết đến lá cờ này. Nói như thế, không có nghĩa là chúng ta mặc nhiên cho những luận điệu xuyên tạc ác ý của nhà cầm quyền CSVN gây ấn tượng xấu đến cho những ý niệm của những nhà chiến sĩ dân chủ trong nước đối với lá cờ vàng. Họ không biết, thì chúng ta phải tạo điều kiện giải thích cho họ. Đó là bổn phận của người Quốc Gia. Một biểu tượng hoàn toàn đối lập với biểu tượng khát máu của đảng CS, đó là lá cờ vàng, là di sản cuối cùng mà người Việt Quốc Gia mang theo trên con đường vượt biên tỵ nạn CS, nó xứng đáng được xem như biểu tượng cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền. Nếu ai tự vỗ ngực xưng tên đấu tranh cho tự do dân chủ mà không dám mạnh dạn giương cao ngọn cờ vàng, tôi cho rằng đó là những người có lập trường không minh bạch.

Gần đây có một số nhân vật, không biết họ có ý đồ gì lại đem lá cờ vàng thiêng liêng của dân tộc đặt ngang hàng với lá cờ máu của VC. Họ cho như vậy là "đa nguyên". Đem một biểu tượng của khủng bố ra để sánh ngang hàng với thánh kinh có ai dám nói là "đa nguyên" không? Hay đem một bức tượng bán thân của Hitler đặt ngay vảo khu dân cư của người Do Thái, cũng là "đa nguyên"? Sự Đa Nguyên chỉ có thể được thành hình và được bảo vệ nếu như trong xã hội đó có sự cạnh tranh công bằng giữa những khuynh hướng chính trị khác nhau, đằng này, xã hội đang bị thống trị bởi một thế lực độc tài tàn ác, xem đất nước như là tài sản của riêng mình, dắt giặc vào nhà để khai thác tài nguyên thiên nhiên của đất nước mình mà không quan tâm tới những lời can gián của quốc dân và đồng bào, mọi tiếng nói khác biệt đều bị thanh trừng bằng dùi cui súng đạn, bằng những ngày tháng giam hãm tù đày, vậy thì chúng ta có nên cổ súy cho một sự "đa nguyên" quái gở này không?

Xin ai đó, nếu là người đấu tranh, hãy mạnh dạn giương cao lá cờ vàng trong trận chiến một mất một còn với CS. Đừng nghe theo những luận điệu bóp méo vo tròn của một số những tên đón gió trở cờ đem cờ máu của vc sánh ngang hàng với lá cờ chính nghĩa. Ngày nay, biểu tượng của CS đi tới đâu cũng gieo rắc sự kinh hoàng và đau khổ cho nhân loại, nếu chúng ta còn yêu thương dân tộc, xin hãy cùng nhau dẹp tan những biểu tượng khát máu này.

Little Saigon, Feb. 14, 2009
Hồn Nhiên

Ingen kommentarer: