søndag 22. februar 2009

Thành Tích Bán Nước Của Đảng CSVN

Thành Tích Bán Nước Của Đảng CSVN.

Trong dòng sông Việt sử cận đại, ta thấy có rất nhiều mốc thời gian quan trọng, phần lớn đều có liên quan tới Đảng Việt Cộng. Đầu tiên là năm 1930 ngày đảng được mẹ Liên xô sinh ra và trôi giạt tới xứ Việt. Năm 1945, đảng lượm được chính quyền bên vệ đường, khi quân phiệt Nhật bị ăn bom nguyên tử, phải tháo chạy khỏi Đông Dương. Năm 1954, nhờ các đồng chí Nga-Tàu và khối thứ ba trung lập nhưng bợ đít cọng sản, nên Hồ cướp được nửa mảnh cơ đồ Hồng Lạc. Ngày 30-4-1975, Việt Cộng đại công cáo thành, làm chủ cả nước, cho tới hôm nay. Tuy nhiên, nếu gọi là biến cố lịch sử bao đời, thì phải nhắc tới hiểm họa xâm lăng Trung Cộng, luôn muốn chiếm cho được Việt Nam, ròng rã liên tục suốt mấy ngàn năm máu lệ. Tóm lại những thành tích của Hồ và Đảng Việt Cộng, khởi sự từ năm 1958, công nhận Hoàng Sa-Trường Sa là lãnh thổ của Tàu nhưng chết người là sự Phạm văn Đồng, thay Hồ Chí Minh, ngày 4-9-1958, ký công nhận bản đồ và lời tuyên bố lãnh hải của Trung Cộng là 12 hải lý. Như vậy, biển VN tại Quảng Nam, Phan Thiết, kể cả các nước Phi, Nam Dương, Mã Lai trong Đông Hải, từ bờ ra hải phận chỉ có 50 hải lý. Ngày 11-1-1974 Mao Trạch Đông tuyên bố, Hoàng Sa –Trường Sa là Tây Sa và Nam Sa, sau đó xua quân chiếm hai đảo trên vào ngày 19-1-1974. Hỡi ôi, chỉ vì manh tâm cướp chiếm miền Nam, Hồ Chí Minh và VC đã bán đứng hai quần đảo thiêng liêng của đất nước, cho kẻ thù truyền kiếp, tận tuyệt.

Rồi tháng 12/1999 và kế tiếp là tháng 12/2000, hết Đổ Mười, tới Lê Khả Phiêu, Trần Đức Lương, Nguyễn Mạnh Cầm và nhiều chóp bu khác trong đảng, đã bí mật sang Tàu, ký kết bán-nhượng cũng như dâng hiến cho giâc , nhiều đất đai dọc theo biên giới Việt Trung, trong đó có thác Bản Dốc, hang Pắc Pó và nhất là ải Nam Quan, một biểu tượng , được xem như hồn thiêng sông núi của dân tộc. Kế đó, VC lại tiếp tục bán nhượng cho Tàu, nhiều phần lãnh hải quan trọng trong Vịnh Bắc Phần, là nơi có tiềm năng dầu khí và ngư nghiệp rất lớn, của nước ta.

Không kể thời Bắc thuộc huyền hoặc, bao đời Việt Nam trong dòng lịch sử, khi mất nước cũng như hồi độc lập, ngoại trừ trường hợp bán nước duy nhất của Mạc Đăng Dung, cho nhà Minh vào năm 1540, không có một vua chúa nào, dám công khai đem một tấc đất biển, dâng bán cho giặc như Hồ Chí Minh và đảng VC dám làm..suốt thời kỳ 1930 cho tới ngày nay. Vậy mà lúc nào, cũng nói Trần Thiểm Bình, Hồ Hán Thương, Mạc Đăng Dung, Lê Chiêu Thống, Nguyễn Ánh..cõng rắn cắn gà nhà. Nhưng nay, sau ba mươi năm nhìn lại, chỉ riêng thành tích bán nước cho giặc, thì Hồ Chí Minh và đảng VC, còn tệ mạt gấp ngàn lần những nhân vật bị đời bêu rếu. Sau ngày 30-4-1975, thiên hạ khi nhắc tới cọng sản, đả quả quyết là chúng sẽ nghìn năm vĩnh tuyệt nhưng tới năm 2000, cả khối từ Liên Xô, Đông Đức, Đông Âu..lăn đùng ngáp chết, chỉ còn bốn đảng Tàu, Việt, Bắc Hàn và Cu Ba phải quăng Lê-Mác-Mao-Hồ vào đáy huyệt, trải thảm đỏ, quỳ gối mở cửa, rước Mỹ và tư bản da trắng, da vàng, đem đô la vào cứu đảng. Tóm lại, ai nói hay nghĩ thế nào cũng được nhưng chắc chắc với một chánh quyền tham tàn, bạo ngược, hại dân và nhất là công khai bán nước, nên dù VC có được Trung Cộng hay Hoa Kỳ chống lưng, bảo vệ..thì sự sụp đổ của chế độ thối nát trên, nay đang sơn son thiếp vàng để bịp người, cũng chỉ là một lâu đài trên cát, chờ giờ đền tội, trước quốc dân và Tòa Án lịch sử muôn đời.

Từ sau ngày 30-4-1975 chiếm được cả nước VN, đảng VC lúc nào cũng rêu rao khoắc lác về độc lập tự do, vẹn toàn lãnh thổ. Thế nhưng mọi sự đã lộ nguyên hình, khi thành tích bán nước cho Tàu, phản bội quê hương bị toàn dân trong và ngoài nước phanh phui nguyền rủa. Nhờ đó, mà những cái loa Việt Gian bợ đít VC , từ bấy lâu nay tại hải ngoại, mới chịu khép miệng, vì không còn biết đâu mà mò.

Theo đó, ta biết trong năm 1999 và 2000, bọn chóp bu đảng gồm Đổ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh, Trần Đức Lương, Phan Văn Khải, Nguyễn Mạnh Cầm và toàn lũ trong Chính trị Bộ, đã lén lút, ký kết 2 Hiệp Ước bất bình thường, vô lý, phản bội dân tộc, trong sự Bán Đất Biên giới và Bán Vịnh Bắc Phần, cho giặc Tàu. Cũng may, thành tích trên sớm bị bật mí, còn không hậu quả biết đâu mà lường, vì VC chuyện gì cũng dám làm, miễn là bảo vệ được chiếc ngai vàng đẫm máu, để còn dịp vơ vét tài sản của đất nước và đồng bào.

Trước năm 1975, lúc nào CSVN cũng nói VNCH tham nhũng, độc tài, Diệm-Nhu, Thiệu –Kỳ chạy theo Mỹ, nay rõ ràng hơn chính đảng VC và Hồ Chí Minh, mới đích thực sự là đầy tớ, hết Nga tới Tàu, nay sắp bỏ chân qua Mỹ-Nhật. Còn Cán bộ đảng thì tham nhũng, hốt trọn tài sản của dân nước, chuyển hết ra nước ngoài, rửa tiền , đầu tư, làm giàu và hưởng thụ, ai chết mặc bây. Đó chính là thành tích bán nước của Đảng VC hơn ba mươi ba năm quốc hận.

Hồ Ðinh

Ingen kommentarer: