mandag 16. februar 2009

Chiến dịch " Tháng Tư Đen 2009 "

HỘI NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN TẠI HAMBURG
Verein der vietnamesischen Flüchtlinge in Hamburg e. V.
Postfach 52 06 24, 22596 Hamburg
Register - Nr.: 9735 Amtsgericht Hamburg
HASPA, Konto-Nr.:1088/210 933, BLZ: 200 505 50

============================================

THÔNG BÁO

HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH

"KHÔNG GỬI TIỀN, KHÔNG VỀ VIỆT NAM

TRONG THÁNG TƯ ĐEN"

Kính gửi toàn thể quí đồng hương xa gần tại Hamburg.

Kính thưa quí vị,

Cũng cùng chung ý nghĩ, chúng ta cần phải làm cái gì đó thật sự thiết thực cho đất nước và cho dân tộc để sớm có thể giải thể được chế độ độc tài, đảng trị tại quê nhà, hầu giúp cho đồng bào trong nước sớm có cơ hội hưởng lại làn không khí tự do, người dân mau có cơ hội đồng đều để cùng nhau xây dựng đất nước. Nhận thấy Chiến dịch không gửi tiền, không về Việt Nam trong Tháng Tư Đen là một chuyện làm khả thi mà mỗi người có thể thực hiện được, mỗi nhà có thể tham gia được, không gây nguy hiểm, khó khăn cho bất cứ ai và đem lại hiệu quả không ít cho công cuộc đấu tranh chung của toàn dân.

Nay Hội Người Việt Tị Nạn Cộng Sản tại Hamburg kêu gọi tất cả đồng hương xa gần hãy hưởng ứng và tham gia chiến dịch nầy đồng loạt để tỏ tình tương thân, tương trợ với đồng bào trong nước.

Sức mạnh của chúng ta hiện nay là 6 tỉ mỹ kim gửi về và số lượng Việt Kiều hằng năm về thăm nhà, vô hình chung đã đem lại nguồn lợi không nhỏ cho nhà cầm quyền Hà Nội. Thay vì lấy đó mà xây dựng đất nước, chúng lại tiếp tục củng cố ngôi vị và tiếp tục thẳng tay đàn áp nhân dân. Nay nếu chúng ta đồng loạt ý thức thực thi chiến dịch nầy thì các phi trường ở Việt Nam sẽ vắng vẻ, khách sạn ế ẩm, hải quan đói meo, hàng quán thưa thớt... Mất nguồn lợi nầy dù chỉ trong vòng một tháng, cộng sản Hà Nội sẽ điên đầu và sẽ tìm cách đối phó. Nhưng chúng cũng sẽ không làm gì được chúng ta mà có khi còn phải thay đổi thái độ đối xử để được hưởng các quyền lợi tối cần trên. Ngoài ra đây cũng là thông điệp hồng gửi đến các nhà dân chủ đang đấu tranh trong nước cũng như đồng bào đang bị đàn áp ở Giáo Sứ Thái Hà là chúng ta vẫn không quên họ và vẫn sẵn sàng đấu tranh hổ trợ họ bằng bất cứ hình thức nào.

Làm tại Hamburg, ngày 22.01.2009

Ban Đại Diện
Hội Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Hamburg

Ingen kommentarer: