søndag 25. januar 2009

Quỹ Thương Phế Binh VNCH

Liên Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH Vùng Houston
2640 Broadway, Suite 114, Pearland, TX 77581
Phone: 832-444-3099

Quỹ Thương Phế Binh VNCH

Houston ngày 18 tháng 01 năm 2009

Kính gửi:

Quý vị Lãnh Đạo Tinh Thần,
Quý Hội Đoàn Quốc Gia,
Quý Đảng Phái Chính Trị,
Quý Cơ Quan Truyền Thông & Báo Chí,
Quý Chiến hữu cựu quân nhân QLVNCH,
Quý đồng hương.

Kính thưa quý vị.

Năm Mậu Tý sắp hết, chúng ta đang chuẩn bị đón xuân Kỷ Sửu, và tại quê nhà Việt Nam, những anh em Thương Phế Binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa của chúng ta cũng lại sắp đón Xuân với những đau đớn của thể xác và buồn khổ trong tâm hồn.

Là những người yêu chuộng tự do và dân chủ, chúng ta luôn luôn tưởng nhớ đến và biết ơn những chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, những người đã hy sinh mạng sống, cũng như những người đã hy sinh một phần thân thể để bảo vệ sự Tự Do và Dân Chủ cho Miền Nam Việt Nam. Những hy sinh lớn lao này cũng đã trực tiếp hoặc gián tiếp giúp cho chúng ta có cơ hội đến được bến bờ Tự Do, để chúng ta và con cháu chúng ta có được cuộc sống đầy đủ, tự do và hạnh phúc tại hải ngoại như hiện nay. Những anh chị em thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa còn kẹt lại ở Việt Nam, nhiều người đã và đang phải chịu những khổ đau và cuộc sống khốn cùng, có những người mặc dù với vết thương còn đang rướm máu mà vẫn bị đuổi ra khỏi các quân y viện sau ngày 30 tháng 4 năm 1975. Họ đã bị coi thường, bị ngược đãi, và đang phải kéo dài cuộc sống tật nguyền, lang thang cầu thực trước các tiệm ăn, trên các hè phố hoặc tại các bến xe.

Để có thể góp phần giúp đỡ, và chia sẻ một phần nho nhỏ cho những hy sinh và đau khổ tột cùng của những anh em Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa, nhân dịp tết Kỷ Sửu sắp đến, Liên Hội Cựu Quân Nhân Quân Lưc Việt Nam Cộng Hòa Vùng Houston sẽ đươc tổ chức Tiệc Gây Quỹ Giúp Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa vào ngày Thứ Bảy, 24 tháng 1 năm 2009, nhằm ngày 29 Tết Kỷ Sửu, tại Nhà Hàng Ocean Palace, 11215 Bellaire Blvd., Houston , TX 77072.

Chiến hữu Vĩnh Quốc, Hội Trưởng Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam Houston, và cũng là Phó Trưởng Ban Điều Hợp - Đặc Trách Kế Hoạch và Phát Triển của Liên Hội, đã được đề cử làm Trưởng Ban Tổ Chức cho kế hoạch gây quỹ này.

Kính mong quý Mạnh Thường Quân, quý Niên Trưởng, quý chiến hữu cựu quân nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, và quý đồng hương tích cực hưởng ứng, giúp đỡ và yểm trợ để kế hoạch gây quỹ này được thành công tốt đẹp. Mọi đóng góp của quý vị sẽ là những món quà Tết nho nhỏ gửi về tặng những anh em Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa thân mến của chúng ta.

Nếu không thể tham dự Tiệc Gây Quỹ, hoăc không cư ngụ tại Houston , xin quý vị cũng mở rộng lòng hảo tâm và đóng góp cho Quỹ Thương Phế Binh VNCH. Dù chúng ta hiện đang ở bất cứ nơi nào trên thế giới, anh chi em Thương Phế Binh VNCH cũng là những người anh chi em kém may mắn của chúng ta.

Ngân phiếu xin đề : “Quỹ Thương Phế Binh VNCH” và xin gửi về: Liên Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH Vùng Houston, 2640 Broadway, Suite 114 , Pearland , TX 77581 . Mọi chi tiết xin gọi Chiến hữu Vĩnh Quốc - 832-680-0034, HQ Lưu Đức Huyến - 832-444-3099, hoặc Thủ quỹ KQ Trần văn Phong 281-433-3915.

Xin quý cơ quan truyền & thông báo chí giúp phổ biến kế hoach gây quỹ này sâu rộng đến đồng hương của chúng ta.

Xin quý vị giúp chúng tôi chuyển tiếp Thư Ngỏ này đến những người quen biết trong E-Mail list của quý vị. Xin chân thành cám ơn quý vị.

Trân trọng.

Thay mặt
Ban Điều Hợp Liên Hội Cựu Quân Nhân QLVNCH Vùng Houston

Chiến hữu Vĩnh Quốc
Trưởng Ban Tổ Chức

Hải Quân Lưu Đức Huyến
Trưởng Ban Điều Hợp

Ingen kommentarer: