fredag 2. januar 2009

GIẶC ĐANG Ở CHUNG QUANH TA ? ? ?

GIẶC ĐANG Ở CHUNG QUANH ? ? ?

Thời xưa, dưới các triều đại phong kiến, thường hay có tình trạng giặc giả, nhưng đây là thứ giặc thiệt, do một số kẻ bất mãn với triều đình, bắt nguồn từ nhiều lý do khác nhau, trong đó có cả việc mưu bá đồ vương của những kẻ muốn thay đổi vận mạng cá nhân, gia tộc. Trong số những người sống ngoài vòng phép nước luật vua, bị triều đình cho là giặc, làm loạn, phản ngịch… đám ăn cướp, thường ẩn núp trong rừng, trên núi, goi là cường sơn đạo tặc, thảo khấu, đây là băng đảng cướp, luôn rình rập nạn nhân, không chừa quân lương, của cải của vua, quan. Bọn thảo khấu lộng hành nhiều nơi khi quan quân triều đình không đủ khả năng bảo vệ dân chúng, nên trên những trục lộ hoang vắng, cướp hay chận đường và đòi tiền mãi lộ khách qua đường. Tình trạng nầy giống như thời trước 1975, bọn Cộng Phỉ lợi dụng lính quốc gia không hành quân tới, chúng thừa cơ chận xe đò, tàu bè để bắt người, giết lính, thường dân, cướp bóc, thu thuế, khủng bố tinh thần. Ngày nay sau dưới chế độ Cộng Sản, bọn ”đạo tặc thời thượng” là nhân viên hải quan, cán bộ địa phương công khai đòi tiền mãi lộ những người bỏ nước ra đi tìm tự do. Sau thời gian định cư quên lời cam kết với Cao Ủy, quên tư cách tỵ nạn, quay về với nhiều lý do khác nhau: thăm quê hương, du lịch, du hý, du dâm, làm ăn buôn bán. Ðó là bọn đạo tặc hành nghề công khai, được luật rừng của đồng đảng Việt Cộng bảo vệ, tha hồ mà làm mưa làm gió đối với những ai muốn về ”ăn chùm khế ngọt”.

Những tướng cướp, lâu la Cộng Sản nhắm vào các thành phần như: Ðịa chủ, tư sản, tư bản, đi xa hơn là ai không phải là thành phần Cộng Sản, đều bị thanh toán như câu châm ngôn: ”trí, phú, địa hào, đào tận gốc”. Lý thuyết Cộng Sản do Marx đề ra, bề ngoài có vẻ là nhân đạo, nào là phân bố đồng đều của cải vật chất cho mọi người; tuy nhiên thật chất người Cộng Sản và cả lý thuyết đều phi nhân. Trong bất cứ tổ chức, triều đại nào, đều có những từ ngữ dành riêng trong sinh hoạt, lan rộng trong xã hội nếu nắm được chính quyền. Cộng Sản là đảng ăn cướp qui mô, có tổ chức chặt chẻ trong số các băng đảng cướp từ cổ chí kim, nên đám ăn cướp có cả lý thuyết ăn cướp, biện minh bằng chủ thuyết Karx Marx và có cả những ngôn từ ”nghiệp chuyên” để cướp, giết, đấu tố, bắt dân làm nô lệ như: Chất lượng, tình huống, thời thượng, sự cố, chế độ, động viên, xử lý, phát hiện, cơ sở, cơ bản, giản đơn, ngoài ra đảng cướp Việt Cộng đa số ”dốt hay nói chữ” còn dùng lối ghép chữ để tiếp tục hành động, cố tạo cho đảng cướp một phong cách đặc biệt, hơn người, mà các tướng cướp, lâu la đều tự cao tự đạo là ”đỉnh cao trí tuệ loài người, thành phần tiên tiến, nhà cách mạng, làm cách mạng”. Với những từ ghép khó hiểu như: Động -Thái, Điều-kinh, giao-hợp, quan hệ hữu-cơ, qui-trình, công-đoạn, điều-phối, cơ- chế, đặc-tình..v…v .. được một số cơ quan truyền thông của người Việt tỵ nạn hải ngoại vô tình hay cố ý ”tiếp thu” và phổ biến một cách hứng thú, tiếp tay cho đảng cướp Cộng Sản trong công tác tuyên truyền, nhất là những thế hệ sau nầy. Từ ngữ chính là ”lực lượng trinh sát đặc công ”xâm nhập và ”nằm vùng”, mở đường cho các sách báo, đài phát thanh, truyền hình của Việt Cộng, đã và đang tiến vào thành trì của người Việt tỵ nạn suốt từ hơn 33 năm qua. Do đó, từ ngày có đảng Cộng Sản, đám nông dân dốt, du thu, du thực, đầu trộm đuôi cướp đã ”mê” trong những từ ngữ Cộng Sản, rồi như điên dại quay cuồng chém giết trong những chiến dịch ”cải cách ruộng đất, đánh tư sản, đấu tố” không chừa thân tộc, thầy, bạn… .

Từ khi quan thầy đỡ đầu Liên Sô, khối đông Âu đột nhiên sụp đổ, đảng cướp Việt Cộng dùng chiêu đổi mới để tạm thời cứu đảng, mua thời gian. Mở cửa để thu tiền từ các nguồn đầu tư, cấp viện của các nước ”tư bản phản động” và nhân tiện triệt tiêu luôn tư cách tỵ nạn chính trị của hơn 3 triệu người Việt hải ngoại, bằng cách chiêu dụ họ về bằng chiêu bài ”tình yêu quê hương”, nhưng đó là kẻ thù trước mắt, giàu có. Trong các kế ”thuận thủ thu dương” hay là ”nhất tiển diệt song điêu”, nhân tiện thu thêm tiền của ”bọn đĩ điếm du côn” bằng nhiều cách, nhưng cái chiêu bài từ thiện là được đặt thành ”sách lược” hàng đầu và rất dễ thực hiện, là bình phong, nên khi bị phát giác là mang tiền về giúp Việt Cộng, những người làm từ thiện chụp mũ là: ”không có tấm lòng nhân, ác đức..”.

Móc túi người có của là người Việt tỵ nạn hải ngoại, cũng là sách lược của CSVN với chủ trương chúng gọi: Ðánh vào bọn phản động nước ngoài bằng cách đánh vào túi tiền, thu thuế gián tiếp bằng nhiều hình thức; có ai bảo là thoát khỏi chế độ Cộng Sản mà tránh khỏi bị thu thuế, đánh tư sản, nếu có quan hệ nào với băng đảng cướp Việt Cộng; nhất là những người từng trở về nước, sau khi trở ra hải ngoại, bỗng trở thành ”Bồ tác” hay ”thiên thần” ngang hông. Ngoài ra từ thiện biến người làm việc nầy thành phi chính trị, là không còn chống Cộng nữa và nhờ từ thiện mà dần dần người Việt hải ngoại tiến gần đến ”đảng cướp” để cuối cùng rơi vào cái bẫy là ”hòa hợp hòa giải theo định hướng xã hội chủ nghĩa”, bước kế tiếp là thu gọn toàn bộ túi tiền bằng những thủ đoạn gian manh. Người Việt bỏ nước ra đi tìm tự do, bỏ hết của cải ra đi tìm tự do, nhờ cần cù làm việc, có tiền, trở thành ”mục tiêu” của đảng cướp Cộng Sản nhắm tới để ăn cướp tiếp. Bản chất của đảng cướp Cộng Sản là luôn nhìn vào tài sản, túi tiền của người khác, để chúng ”điều nghiên” tìm cách nào để ”cướp sạch, vét sạch, quơ sạch”, tức là: ”túi tiền nào cũng nhìn vào, của cải nào cũng muốn thu, hầu bao nào cũng muốn nắm”.

Tuy nhiên, việc ăn cướp ở trong nước hay là thời kỳ ”cường sơn đạo tặc” bằng vũ khí là không phù hợp với thời đại ngày nay, nên CSVN tung ra chiêu cái ”LÒNG NHÂN” là vũ khí lợi hại, bắn xuyên thủng từng trái tim mà không rỉ máu, nhưng chỉ ”đổ tiền” vào túi rất nhiều ”cái vòi hút tiền” từ những cá nhân, tổ chức nhan nhản trong hầu hết các nơi có mặt người Việt định cư. Vũ khí của chúng khá ăn khách là những lời kêu gọi nhân từ thắm thiết, bắn trúng vào tâm can của những người yêu mến đồng hương, đồng bào ruột thịt còn kẹt ở quê nhà, dưới sự kiềm kẹp dã man của đảng cướp Việt Cộng. Ðó là những khẩu ”đại pháo 130 ly, hỏa tiền tầm xa như 122 ly:” bầu ơi thương lấy bí cùng, lá lành đùm lá rách, nhiễu điều phủ lấy giá gương, được ”những đám giặc từ thiện” mở nhiều mặt trận khắp nơi.

Những tên ”du kích, đặc công từ thiện lẻ tẻ” với các quyên góp cá nhân, dùng chiêu bài là mang tiền giúp người nghèo khó; những ”đoàn quân từ thiện qui mô” là các tổ chức quyên góp với danh nghĩa rất là cao đẹp, những lực lượng ”đặc nhiệm” mổ mắt cườm, giúp xe lăn ( cho cả phế binh Việt Cộng), các đơn vị từ thiện chánh qui như ”các sư quốc doanh, linh mọp Công Giáo”, ngoài ra còn có những du kích, đặc công tóc vàng, ngoại quốc được đảng cướp tăng cường móc túi như ả Tim Aline Rebead với ”căn nhà may mắn ”nhưng lại là ”căn nhà bất hạnh” cho những người mang tiền đóng góp mà bị hạ lá cờ vàng ba sọc đỏ, là biểu tượng hồn thiêng sông núi.Bên cạnh đó lại xuất hiện thêm suy nghĩ và hành động tự làm cánh tay nối dài cho đảng cướp Việt Cộng, cũng lấy chiêu bài đấu tranh ”bất bạo động” để giăng cái bẫy ”chống Cộng” trong nước, nhằm thu hút những nhà DÂN CHỦ thiệt tham gia, rồi khi họ đứng lên thì bị bắt, và GIŨ CHÂN nằm trong các nhà tù.

Trong tinh thần cảnh báo, từ lâu nay, những thế lực giặc giả, nay là GIẶC THIỆT đã và đang bao vây người Việt tỵ nạn hải ngoại với những thứ vũ khí móc túi tinh vi, bằng chiêu bài nhân đạo, nhằm lấy của người giàu, bù cho người nghèo. Người giàu chỉ có khoản hơn 3 triệu, còn người nghèo nay lên đến 86 triệu, thì dù cho có tiền rừng, bạc biển cũng không thể nào kham nổi. Nhất là những người nghèo nầy đang nằm trong tay của đảng cướp Việt Cộng, thì số tiền gởi về lọt vào tay bọn cướp trước khi đến tay người cần; ngay cả các nước cấp viện còn bị ”trấn lột” đến 15 % tổng trị giá công trình, điển hình là vụ công ty Nhật CPI, xa lộ Đông Tây Saigon, huống chi những món tiền ”lá lành đùm lá rách”. Tuy nhiên đám giặc từ thiện nổi lên khắp nơi, hoạt động công khai, móc túi êm ái, nhẹ nhàng, bốc lột mồ hôi của lương dân hải ngoại bằng những lưỡi dao ”nhân từ” bén hơn dạo cạo râu. Giặc thiệt ”từ thiện” áp dụng đủ thứ vũ khí: xây chùa, sửa nhà thờ, làm tượng Phật, thực hiện thánh giá, làm cây cầu nhỏ, đào cái giếng nước, một căn nhà nhỏ cho người kém may mắn, giúp dân nghèo ở ấp nầy, xã kia, mua thuốc trị bịnh cho người nghèo, là thứ giặc nguy hiểm còn hơn ”giặc cướp, cường sơn đạo tặc thời xưa”, đã vậy lại còn thêm nạn ”cường hào ác bá”. Nói tóm lại, những chuyện tiện ích công cộng, đời sống của dân chúng là trách nhiệm của cái gọi là ”nhà nước xã hội chủ nghĩa”. Nhưng chúng nó không lo gì cả, lại nhờ những cái vòi từ thiện, cánh tay bạch tuột, lông lá nối dài để hút tiền và làm dùm công việc của đảng cướp Việt Cộng. Trong khi nhiều người chắt chiêu từng xu, từng đồng để đóng góp từ thiện, thì cán bộ Cộng Sản thừa tiền để đưa con du học, mua nhà ở những vùng sang trọng tại Mỹ, Âu, Úc Châu. Chúng du hý ở các khách sạn sang trọng, cậu ấm Hoàng Ty thua một đêm ở Casino Hồng Kông hơn 35 ngàn Mỹ Kim mà vẫn ”tỉnh bơ như người vô sản”…thế mới thấy những người lỡ dại đóng tiền từ thiện là ”làm chuyện trò khỉ”, nhưng đây là sách lược của Cộng Sản.

Lúc không có của thì bị đuổi ra khỏi ”hộ khẩu”, đi kinh tế mới, cuối cùng phải liều mạng vượt biển tìm các sống trong cái chết, thì không ai dòm ngó, trái lại còn bị đảng cướp Cộng Sản, qua miệng lưỡi của tên đầu lãnh Phạm Văn Đồng chửi bới: ”bọn đĩ điếm du côn”. Nay, thấy túi tiền của nạn nhân, từ người tha hương, tay trắng nay trở thành ”tư sản” nên đảng cướp Viêt Cộng mới dòn ngó đến. Tuy nhiên, nếu đem đám lâu la Công An tới cướp như ở trong nước, thì khó thực hiện; nên đảng cướp Việt Cộng phải nhờ những ”cánh tay nối dài” là đám giặc từ thiện khắp nơi” đánh tư sản, thu thuế giùm ”bằng hình thức nhân đạo.
Kẻ thù nguy hiểm và trước mắt ở hải ngoại không phải là tập đoàn đảng Cộng Sản đang nắm quyền ở Việt Nam, những tên đầu lãnh chỉ sang làm công tác và ra về, ngay cả sứ quán cũng thu hẹp trong khuôn viên. Nhưng kẻ thù đích thực quanh ta chính là:
-Bọn gián điệp nằm vùng trà trộn, tìm mọi cách đánh phá bằng đủ các chiến thuật: tuyên truyền xàm, kích động, gây phân hóa và rao hàng đánh bóng cho chế độ phi nhân, bán nước hại dân.
-Thành phần đón gió trở cờ, vì muốn về Việt Nam du lịch, du hý, du dâm, để rồi tự mình xé bỏ thẻ tỵ nạn chính trị, cam tâm làm tay sai cho giặc Cộng trong công tác tuyên truyền, từ thiện, văn vận, kinh tài.
-Thành phần sau thời gian dài ở hải ngoại, không làm gì cả, nhưng hay la lối, phê phán mà không góp một bàn tay. Đây cũng là thứ giặc nguy hiểm nằm cạnh các tiền đồn chống Cộng.
Những kẻ hay nói mà không làm, trở thành lực lượng ù lì, ít nhiều gây phương hại đến công cuộc đấu tranh chung, là những người có quyết tâm, vững tin thần, lập trường vạch mặt những tên gián điệp nằm vùng, tu sĩ quốc doanh, kẻ phá rối, đám giặc từ thiện đang ra sức tiếp tay CSVN thực hiện cái Nghị Quyết 36 gian manh.

Ngay cả vấn đề giúp đỡ thương phế binh VNCH, là việc cần nên làm, nhưng không phải vì ”tình thương phế binh” mà bắt tay với giặc Cộng, mở cửa cho giặc tiến dần từng bước thôn tín cộng đồng hải ngoại; như trường hợp, ở Tây Úc, vào ngày 15 tháng 8 năm 1996, lúc đoàn văn công Dạ lý Hương 2 sang tuyên truyền, khiêu khích, một vài người tỏ ra rất quan tâm đến thương phế binh, thấm thía tình ”huynh đệ chi binh” nên cho là: Cứ để văn công VC hát, sẽ mời đệ nhất tham vụ ngoại giao ở sứ quán Việt Cộng từ Canberra sang, rồi bên cộng đồng người Việt tỵ nạn đặt lá cớ vàng ba sọc đỏ, còn phía VC đặt lá cờ đỏ sao vàng, cả hai: ”chủ trì” buổi ”liên hoan văn nghệ” có bán vé cho dân ở Tây Úc thưởng thức và tin là VC sẽ truất số tiền lời để giúp cho ”phế binh VNCH”, lại còn suy nghĩ là: dùng súng địch để bắn địch. Tuy nhiên, cái lối giúp thương phế binh kiểu nầy bị đồng hương Tây Úc phản ứng mạnh, khiến đoàn văn công phải hủy bỏ chuyến hát. Nếu chuyện nầy xãy ra, thì các thương phế binh VNCH trong nước nghĩ gì khi nhận được số tiền chừng 100 Úc Kim mỗi người ? Họ có vui sướng gì khi biết là lá cà vàng ba sọc đỏ bị nằm chung với cờ máu của kẻ thù và thành trì hải ngoại đang lâm nguy với những người lợi dụng danh nghĩa giúp phế binh để hạ lá cờ vàng chính nghĩa. Hãy cảnh tỉnh để không rơi vào hỏa mù của Việt Cộng với chiêu bài gian manh qua nghị quyết 36, quyết tâm giữ vững chuyến tuyến, thành trì chống cộng, để hỗ trợ công cuộc đấu tranh đến thành công.

Quan Ai

Ingen kommentarer: