fredag 2. januar 2009

Mặt Thật Hồ Chí Minh

Mặt Thật Hồ Chí Minh.

Các thế hệ Việt Nam kể cả lớp người sinh sau cuộc chiến, đâu có ai quên được những cuộc thanh trừng đẫm máu của Hồ Chí Minh và phe cánh, đối với những người được gọi là đồng chí đồng đảng, để tranh giành quyền lực, trong thâm cung bí sử triều Hồ. Ai quên được sự sát hại người Quốc Gia của Hồ Chí Minh, trong Mặt Trận Việt Minh và những lần hòa hợp, hòa giải Quốc-Cộng, suốt chín năm kháng Pháp. Ai quên được Hồ Chí Minh ra lệnh tàn sát hằng triệu đồng bào vô tội ở miền Bắc, qua chiến dịch cải cách ruộng đất vào thập niên 50, mà trong số này có rất nhiều người đã từng xả thân chống Pháp , để dành độc lập cho dất nước và nửa mảnh sơn hà cho Hồ Chí Minh, tay sai cộng sản quốc tế.
Ai quên được xương máu người Việt Nam của cả hai miền Nam Bắc, khi Hồ Chí Minh bày trò “Ðánh Mỹ-Ngụy cứu nước”. Thảm trạng trong lịch sử Việt Nam, cũng vẫn là những vụ tàn sát đồng bào vô tội vào Tết Mậu Thân 1968 tại Huế, trên các đại lộ kinh hoàng Quảng Trị-Huế, Bình Ðịnh, Kon Tum-Pleiku và Bình Long-An Lộc năm 1972 và khắp miền Nam vào những ngày tháng 4-1975. Ai quên được các cuộc tàn sát trả thù Quân Công Cán Chính VNCH của CSVN sau ngày 30-4-1975, các cuộc cướp giựt tài sản đồng bào miền Nam Việt Nam qua những lần đổi tiền, đánh tư sản, xuất cảng người vươt biển, lao động để đảng CSVN hoàn thành sự nghiệp cách mạng vô sản quốc tế, đưa đất nước lên Xã Hội Chủ Nghĩa mạt rệp, tàn tệ và bi thảm tận cùng như hiện nay mà bất cứ ai cũng thấy.

Lịch sử là sinh mệnh của dân tộc, nhờ nó mà người miền Bắc mới biết được sự tàn khốc của chế độ Cộng Sản, cái Ðảng CSVN chiếm nửa nước Việt Nam từ bên kia cầu Hiền Lương chạy lên tới biên giới Hoa-Việt qua Hiệp Ðinh Ngưng Bắn Genève năm 1954. Rồi ngày 30-4-1975 quân Bắc Việt vào Sài Gòn và từ ấy đến nay. Nhờ lịch sử, người miền Mam mới biết rõ bộ mặt thật của Hồ Chí Minh và cái Ðảng dã mang này. Cho nên dù người Việt trong nước hôm nay vì bị bóp họng bịt miệng khóa tay không thể ghi được những câu chuyện thật của cận sử nhưng họ đã dồn hết gia thù quốc hận suốt bao chục năm qua, thành những vết hằn lịch sử vong quốc trên từng khuôn mặt, khóe môi, vừng trán, ánh mắt kể cả nụ cười của người dân đang sống dưới cùm gông nô lệ. Ðó mới chính là sự nhận thức quá khứ để biến thành cái “Thần” của Việt Sử , một sự trái ngược hoàn toàn với những câu chuyện “Sử Ngụy Tạo“ của những tên bồi bút Ðảng CSVN dành tâng bốc và phong thánh cho tên lãnh tụ Hồ Chí Minh.

Ðảng CSVN hiện nay đang điên cuồng đàn áp Phật Giáo, Tin Lành, Thiên Chúa Giáo và chà đạp nhân quyền, bất chấp công pháp quốc tế, dư luận trong và ngoài nước. Ðể vừa ăn cướp lại la làng, Hà Nội tổ chức rùm beng lễ kỷ niệm, đánh dấu ngày cụ Phan Bôi Châu, phát động phong trào Ðông Du cứu nước. Hành động này tuy mới nhìn vào, làm ai cũng tưởng là bọn Bắc Bộ Phủ đã ăn năn hối hận về sự lừa dối, phản bội các Ðảng phái Quốc Gia, khi chúng Hòa Hợp, Hòa Giải. Nhưng thấy vậy mà không phải vậy, vì mục đích chính ngày kỷ niệm trên, để bọn CSVN có lý do chính đáng, làm sống lại huyền thoại Nguyễn Tất Thành xuất dương cứu nước, mà đồng bào Việt Nam, kể cả các đảng viên CS, gần như đã quên lãng, khi tất cả sự thật về Hồ Chí Minh và Ðảng VC Ðệ Tam Quốc Tế, đã bị lột trần muôn mặt trước bia miệng và lịch sử, khi công khai bán nước cho Trung Cộng, tham nhũng tàn bạo, đưa quốc dân vào vũng bùn ô nhục, nghèo đói hiện nay, không biết bao giờ mới thoát được cảnh địa ngục xã nghĩa thiên đàng .
Nhưng trước đống núi tài liệu lịch sử càng lúc càng được khai quật, chắc chắn phải có một ngày Hồ Chí Minh phải dở nắp hòm đứng dậy để tự thú về hành động chính mình và Lâm Ðức Thụ đã bán đứng Phan Bội Châu cho Pháp năm 1925 để cướp quyền và nhận tiền thưởng. Bộ mặt thật của Hồ Chí Minh đã lột, cả cái chủ thuyết lổi thời đã bị vất vào sọt rác, cầu xí thì là ngày toàn dân sẽ đồng lòng đứng lên đạp nát cái chế độ phi nhân này để đòi lại quyền sống làm người trên quê hương Việt Nam.

Ngày Buồn Nhớ Quê

Ingen kommentarer: