mandag 7. mars 2016

Bí Quyết Trị Cơn Ho


Có thể nói ho là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến nhất khi có sự tắc nghẽn hoặc gây kích thích ở cổ họng, não bộ sẽ phản ứng ho để cơ thể tống dị vật ra ngoài.

Ngoài ra, ho cũng có thể xuất phát từ tình trạng nhiễm virut, cảm lạnh, cảm cúm hoặc các vấn đề sức khỏe như bệnh hen, lao phổi, ung thư và thói quen hút thuốc lá.
Một số triệu chứng của ho bao gồm: ngứa họng, đau ngực và tắc nghẽn. Khi bị ho, sẽ cầu cứu tới các kháng sinh, tuy nhiên, nếu triệu chứng nặng, càng uống thuốc, sẽ càng cảm thấy tình trạng diễn tiến càng trầm trọng hơn.
Có một phương pháp có thể giúp “Top” ngay các cơn ho tại nhà mà rất ít người biết đến, từ sự kết hợp các loại thảo dược thiên nhiên bao gồm tỏi, chanh, mật ong, trong đó, tỏi và mật ong là hai phương thuốc chữa ho được sử dụng rộng rãi và nhiều nhất từ trước tới nay.
Thành phần:
– 237.ml mật ong.
– 237.ml nước cốt chanh.
– 1. củ cải trắng vừa.
– 1. củ hành tây tím.
– 6. tép tỏi.
Trong đó, chanh có đặc tính giảm viêm, chống nhiễm trùng rất cao nhờ vitamin C. Tỏi có cả thành phần kháng khuẩn và kháng sinh giúp điều trị bệnh ho, tương tự như tỏi, hành tây tím cũng có tác dụng kháng khuẩn, cắt ho rất hiệu quả. Từ xa xưa đến nay, củ cải cũng được tận dụng trị các căn bệnh liên quan tới ho vì tính mát lại chứa nhiều đường dễ hấp thụ rất tốt cho cổ họng và răng miệng.
Cách thực hiện:
Tỏi, hành tây, củ cải trắng rửa sạch, gọt vỏ cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cho đến khi có được một hỗn hợp đồng nhất.
Sau đó, cho mật ong và nước cốt chanh vào chung, trộn đều lên sẽ có được dạng nước sệt.
Dùng rây lọc lấy nước đổ vào một cái lọ là đã thu được dung dịch syro trị ho tại nhà.
Hướng dẫn sử dụng:
Người lớn, ngày uống 2 muỗng cà phê.
Trẻ em mỗi ngày chỉ được uống 1 muỗng cà phê.
Hỗn hợp còn dư, hãy bảo quản trong tủ lạnh nhưng nhớ không được để quá 7 ngày.

Trên đây chỉ là một trong vô số các bài thuốc trị ho rất hiệu quả trong đời sống, phương pháp này có thể áp dụng cho cả người lớn và trẻ em, không cần phải qua đun nấu, dễ thực hiện tại nhà lại không tốn kém.
Sưu Tầm.

Ingen kommentarer: