torsdag 10. mars 2016

Bài Thuốc Trị Bệnh Trĩ


Chỉ những ai đang mắc căn bệnh này mới thấu hiểu nỗi khổ mà trĩ mang lại cho bản thân, đây là căn bệnh khiến người bệnh sợ hãi nhất khi đại tiện.

Ở những trường hợp nặng, chúng ảnh hưởng ngay cả trong sinh hoạt và làm việc, làm giảm chất lượng cuộc sống. Mặc dù đã chữa trị nhiều cách nhưng tình hình không mấy thuyên giảm, trĩ vẫn ngày đêm hành hạ.

Dưới đây, xin hướng dẫn một bài thuốc dân gian trị trĩ chỉ 10 ngày là đỡ, 3 tháng là dứt trĩ, đặc biệt, hiệu quả với các loại trĩ nặng độ 3, độ 4.

Để thực hiện bài thuốc này, bạn chỉ cần 4 loại nguyên liệu bao gồm diếp cá, nghệ tươi, muối và quả sung.

Diếp cá đã được chứng minh là loại thảo dược điều trị trĩ hiệu quả từ rất lâu. Trong khi đó, trái sung chữa bệnh trĩ là nhờ giàu vitamin, fractoza, dextroza và chất xơ có tác dụng nhuận trường cực tốt. Nghệ giúp mau lành vết thương.

Thành phần:

– 2 bó nhỏ diếp cá, lấy cả cọng và lá.
– 1 củ nghệ tươi, khoảng 3cm, rửa sạch, đập dập.
– 2-3 quả sung gà, rửa sạch, bổ đôi.
– 1 thìa cà phê muối.
– 2 lít nước sạch.

Thực hiện:

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu kể trên, cho tất cả chúng vào nồi, đun sôi trên bếp.
Để nguội bớt, đổ ra chậu lớn và xông hậu môn trong 15 phút. Sau xông, nước còn ấm, ngâm trực tiếp hậu môn vào trong chậu khoảng 15 phút. Cuối cùng, lâu khô bằng khăn mềm.

Lưu ý: Để bài thuốc này phát huy công dụng hoàn toàn, hãy xông lúc bụng đói, sau khi tập thể dục và ở thời điểm cuối ngày.

Lưu ý quan trọng:

– Bị trĩ nặng hạn chế dùng cầu xổm, thay vào đó là cầu bệt.
– Thay giấy bằng nước sau khi đi vệ sinh để làm sạch và tránh làm rách hậu môn.
– Trước khi đi ngủ, đừng quên nhét búi trĩ ngược vào trong hậu môn, duy trì trong 10 ngày.
– Đồng thời, các loại thức uống từ sung và diếp cá là sự lựa chọn tuyệt vời nhất hỗ trợ điều trị trĩ cùng bài thuốc ở trên.
-Thường xuyên uống nước, thêm rau xanh, trái cây trong thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày, đặc biệt, kiêng các loại thức ăn cay, nóng và quá cứng.
Áp dụng bài thuốc và tuân thủ đúng nguyên tắc nêu trên, chỉ 10 ngày, triệu chứng của trĩ sẽ thuyên giảm, dứt trĩ trong 3 tháng. Để tránh tái phát, hãy duy trì thêm 1 tháng để trĩ dứt hẳn 100%.
Nếu không có đủ thời gian hoặc không đủ các nguyên liệu để thực hiện theo hướng dẫn trên, hãy thử thêm 1 cách cực kỳ đơn giản dưới đây.
Chỉ với 1 loại nguyên liệu duy nhất là sung sấy khô, bất kỳ loại trĩ nào cũng sẽ thuyên giảm sau 3-4 tuần áp dụng.

Chữa bệnh trĩ bằng quả sung:
Vào buổi sáng, rửa và ngâm 3 quả sung khô trong nửa ly nước, để yên nguyên cả ngày. Vào buổi tối, ăn cái và uống nước.
Đồng thời, ở buổi tối hôm đó, cũng chuẩn bị 3 trái sung khô ngâm trong nửa ly nước để tiêu thụ vào sáng sớm hôm sau.
Lặp lại liệu trình này 2 ngày 1 lần, duy trì trong 3-4 tuần các triệu chứng của trĩ sẽ hết hẳn.
Được biết, hàm lượng chất xơ trong quả sung sấy khô cao gấp nhiều lần so với sung tươi. Chất xơ có tác dụng kích thích nhu động ruột hoặc thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn.
Sau thời gian áp dụng, áp lực phân khi bạn đại tiện sẽ giảm xuống va trĩ sẽ thuyên giảm.
Có lẽ đây là tin vui cho những ai mắc bệnh trĩ, quả sung chữa bệnh trĩ áp dụng được cho cả 3 trường hợp trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.
Hãy thử áp dụng và kiểm chứng kết quả. Cuối cùng, điều cần làm bây giờ là đi tìm cho mình vài quả sung sấy khô và thực hiện ngay.

Vạn Phúc.

Ingen kommentarer: