søndag 24. august 2014

Đảng CSVN Bộ Mặt Thật Ðã Lộ Rõ


Nói gian dối là để nhằm lừa đảo người không hiểu biết, để mình được lợi hay để chạy tội cho mình. Nhưng hành động nói gian sẽ tự động chấm dứt, cần chấm dứt khi sự thật đã được bộc bạch! Nếu còn tiếp tục nói gian, ắt hẳn sẽ phản tác dụng, bị vạch mặt, và bị lãnh nhận những hậu quả khôn lường từ những người từng bị lừa dối! Thưa các ông bà “đảng”! Cái đảng CS của các ông bà đã hết thời rồi, nó đã “muốn nằm” rồi chứ không phải là “muôn năm” nữa! Nều cần có một “đảng” phù hợp cho các ông bà, thì đó là “đảng tư sản đỏ” chứ không còn là CS, hay chính xác hơn, đó là “đảng cướp có dấu mộc”!

Ngày nay, tất cả chân tướng, sự thật về bản chất của chủ nghĩa CS, cũng như chân tướng của những người CS đã lộ tẩy, đặc biệt là những tay CS gộc tại VN, từ HCM đến các hậu duệ CS. Cái bản chất, phẩm chất thật của các người, các người là ai, trình độ đến đâu, các người đã gây những tội ác gì cho dân, đã phá đất nước như thế nào, và đặc biệt các người đã bán nước ra sao, thì không còn ai là không tỏ tường, chỉ có điều người thì thẳng thừng phản kháng, kẻ thì âm thầm, người đã tỏ bày thái độ, và kẻ còn câm nín chờ đợi thời cơ chín mùi mới hành động, nhưng lòng căm phẫn của toàn dân thì đồng bộ, và vô cùng mãnh liệt, nó như một ngọn núi lửa, không, một dãy núi lửa đang âm thầm hoạt động, chờ giờ phút tảng đá bịt miệng nổ tung, sẽ long trời lở đất, và các ngọn lửa, những dòng nham thạch tiêu giệt sẽ trào lên thật khủng khiếp, để vùi lấp toàn bộ thế lực thù địch với dân tộc, là chính những tên CS tội đồ của lịch sử, của toàn dân VN, vì các người đã lừa dối, đã đè nén, đã gian hùng và hung bạo với cái đất nước này, dân tộc này hàng gần một thế kỷ nay, đã phá tan đất nước, đã đưa dân tộc đến tận cùng của sự nghèo đói, lạc hậu, cuộc sống không còn ra người vì bị tước đoạt toàn bộ tài sản vật chất và tinh thần! 

Không ngọn bút nào tả siết, không tòa án nào luận đủ các tội lỗi của các người! Kẻ sống và người chết, người của quá khứ, hiện tại và tương lai, cả anh linh tổ tiên dân Việt, tất cả nạn nhân của các người, không ai là không oán thù các người, trừ những đồng bọn từng đi theo đóm ăn tàn của các người! Tội của các người trời không thể dung, đất không thể tha, mà lưới trời thì lồng lộng, các người trốn ở đâu cho thoát? Các người cũng đừng trách Trời không dủ lòng thương các người! Chính vì thương xót các người, thương cái linh hồn của các người mà Ngài đã tạo nên, Ngài đã để cho các người tồn tại hàng 80 năm trời để hy vọng các người hồi tâm, cải tà quy chánh, mà các người đâu có thèm, lại càng gieo tai họa thêm cho người dân!

Ngày giờ này tiếng than của các nạn nhân của các người đã ngút trời, đã tới tai Thượng Đế, chắc chắn Ngài không thể kéo dài thời gian đau khổ của dân lành, và để chồng chất thêm tội ác của các người nữa! Giờ đây, “con phượng hoàng đỏ” của quỷ Satan đã trơ trụi thân hình là một loài quỷ dữ, mà nó còn cứ nghênh ngang khoác lác ngoài đường phố, nơi công sở, hay trên TV, báo chí để đợi dân phải đập nát nó hay sao? “CS chỉ tồn tại được trong sự giả trá!”, đó là một câu thời danh xuất phát từ một người gốc CS. Hỡi những người CSVN! Thời gian của các người đã hết! Bộ lông “phượng hoàng” mà các người khoác lên để ngụy trang một thân mình cú cáo của Hồ tặc và đảng CS của các người nay đã hoàn toàn rơi rụng! Cần biết rằng người dân đã nóng mặt, nóng máu lắm rồi! Những khẩu hiệu điêu xảo “Sống làm việc theo tư tưởng đạo đức HCM” phải dẹp bỏ ngay! “Đảng CS VN quang vinh “ nay chỉ MUỐN MẰM, chứ không thể đứng vững nữa! Hình ảnh Hồ tặc Hán gian, và cả lá cờ đỏ sao vàng của tỉnh Phúc Kiến bên Tàu mà tên quỷ sứ CS Tàu họ Mao đã trao tay cho HCM, tất cả những thứ rác rưởi tanh hôi mùi tội lỗi đó, và nhất là cái tượng sáp của Hồ, (còn cái xác thật thì được biết bọn Tàu đã rinh đi ngay lúc vừa chết để phi tang), cần phải thu gom và vứt bỏ ngay đi kẻo quá muộn, nếu các người không muốn những thứ đó sẽ bị dân VN đập nát, xé tan, hay kéo lôi nhục nhã ngoài đường phố như ở Ukraine hay một vài nước cựu CS! 

Hãy cứ gian ngoan như Tàu cộng, lừ lừ rút cái giàn khoan của nó đi với lời tuyên bố… láo, là “đã xong nhiệm vụ”, thế là yên và tốt nhất cho các người! Đừng để nghịch mắt dân lâu hơn, sẽ vô cùng khốn nạn và bất lợi cho các người! Nên nhớ rằng trong âm thầm, đã có hàng ngàn gia đình tự vứt bỏ TV, hàng trăm cái TV lớn nhỏ bị chủ tự ý đập tan bằng cách chọi đá, chọi ly, chọi gạt tàn thuốc lá vào cái mặt của các người khi thấy các người xuất hiện trên TV với những nét gian hùng, kệch cỡm,ngu muội, làm hề! Nếu để việc ấy xảy ra trên đường phố, trên thực tế khi các người xuất hiện trước nơi công cộng thì sao nhỉ? Chắc là thập phần nguy hiểm! Hãy nhìn gương sự kết thúc của những kẻ độc tài như Gaddafi, chỉ là độc tài thôi, chứ không phải BÁN NƯỚC như các người đâu, để thấy “cái hậu” kinh khủng của mình!

Nhân đây, cũng vì lòng bác ái mà chúng tôi nhắc nhỏ những kẻ “ăn theo”, những chú bộ đội, công an “còn đảng còn mình”, những cán lớn cán nhỏ, những nhà “báo… hại”, vì đi theo lề đảng mà viết bài quàng xiên láo khoét, lừa dân, hại nước, những người chỉ vì mê muội hay thiếu suy nghĩ, mà làm tay sai cho CS vì chút lợi lộc hay sinh kế bắt buộc, ăn hưởng chẳng là bao, nhưng tội tình cũng chẳng nhỏ đối với dân nước vì đứng vào hàng ngũ quân cướp, và có thể lây đến cả thân nhân của các người nữa, rằng các người cũng có nguy cơ nằm trong danh sách “lãnh đạn” đó, xin hãy tự suy nghĩ hầu tìm đường sống cho mình và thân nhân của mình, chứ đừng tự bịt mắt mà làm điều phản lương tâm, mất đạo đức, chống lại Trời, chống lại đồng bào của mình, để đâm đầu vào chỗ chết mà không biết! 

Hy vọng những lời cảnh thức chân thành này sẽ giúp được nhiều người lầm đường, muốn cải tà quy chánh để thoát khỏi cái họa do chính mình gây nên! Cầu mong ngày huy hoàng của nước Việt tự do, sẽ là niềm hân hoan và hạnh phúc cho toàn dân, những người có lòng ngay và hiền hòa, chứ không phải là một cuộc thanh trừng hay trả thù đầy bi thảm và thương đau!

Nhóm nhà giáo miền Nam.

Ingen kommentarer: