søndag 24. august 2014

Giải Mã Sự Thật Về CSVN


Thật đau lòng khi đã có người mở lời “cám ơn giàn khoan HD 981” của Tàu đã vào đục khoét hải phận của VN, hoặc “tiếc rằng giàn khoan không ở lại lâu hơn nữa”…! Họ có lý khi nói vậy, vì sự hiện diện “ăn cướp” của cái giàn khoan, đã khiến Tàu cộng tung lên đủ thứ “bằng chứng” hầu bênh đỡ cái “chủ quyền” gian trá của nó trên hai đảo Hoàng Sa và Trường Sa, được bọn chóp bu CS miền Bắc công nhận là của nó, được ví như hai kẻ cắp bán đổi đồ gian, mà cả cái bộ chính trị của CSVN không hề mở miệng để nói một câu “đính chính”, vì có “chính” đâu mà “đính”! Mở miệng là mắc quai, và từ đó tội ác bán nước của đảng CSVN từ kẻ chóp bu đến các đảng viên thế hệ kế, trước sau lớn bé “cùng một chủ trương, đường lối”: BÁN NƯỚC CẦU VINH, PHẢN LOẠN, TỘI ĐỒ, được toàn thế giới biết! 

Những tài liệu được Tàu cộng bạch hóa khác nào như những gáo nước sôi chúng tạt vào mặt đảng CSVN, khiến họ rát rúa mà không dám kêu ca, khiến họ bị lột trần như nhộng giữa người dân, mà không biết che đậy thế nào, cuối cùng họ trơ thổ địa, không ngượng ngùng! Các tài liệu làm bằng chứng bọn Tàu đưa ra:
- Trước nhất Tàu cộng cho tung tài liệu nói HCM là tên chệt Hồ Tập Chương, người Hẹ, một dân tộc ở Tàu, rồi HCM thật sự là thiếu tá Hồ Quang trong “quân đội nhân dân TQ”, và được tình báo Hoa Nam cài cắm vào để lãnh đạo đảng CSVN. Như vậy toàn đảng CSVN từ trước đến giờ là nô lệ trực tiếp của Tàu!
- Kế đến, là Hán gian HCM đã từng bước thực hiện chỉ thị của Mao Trạch Đông để “Hán hóa” VN: đầu tiên hắn đem cờ của tỉnh Phúc Kiến làm quốc kỳ của VNCS, và dần dần biến nước VN thành quận huyện của Tàu, bằng cách kêu gọi và ra lệnh cho đảng CS hãy sớm sát nhập VN vào TQ!
- HCM nhận lệnh của Mao, chỉ thị cho Trường Chinh mở cuộc đấu tố người nông dân miền Bắc VN, và tàn sát hàng trăm ngàn người, mang tên là “cải cách ruộng đất” năm 1954!
- HCM ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm năm 1958 công nhận 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thuộc lãnh thổ của VNCH, là của Tàu!
- HCM ra lệnh cho Lê Duẩn in trong sách địa lý lớp 9, xuất bản năm 1974, công nhận HS và TS là thuộc Tàu, là vành đai bảo vệ Hoa Lục!
- Rồi năm 1988, 1990, những tên CS như Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười… đã ký kết ở hội nghị Thành Đô để sát nhập VN thành quận huyện của Tàu, trễ nhất là năm 2020!
- Và liên tiếp những năm gần đây, những tên CS bán nước như Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Chí Vịnh, Tô Huy Rứa, Lê Thanh Hải… đua nhau dâng lãnh thổ cho Tàu cộng, cúi rạp mình làm tay sai cho kẻ ngoại xâm và bán đứng Tổ Quốc cho giặc phương Bắc! 

Hàng mấy chục ngàn cây số vuông ở vùng biên giới phía Bắc của VN đã nằm trong đất của Tàu: thác Bản Giốc, ải Nam Quan, và bao nhiêu núi rừng của VN nay do Tàu làm chủ, chưa kể biển đảo, 90% các dự án khai thác và xây dựng đất nước, CSVN đã giao cho Tàu để chúng vừa lấy tiền, vừa phá tan đất nước! Và khắp nơi từ Nam chí Bắc, các khu phố Tàu mọc lên, cùng với những cảng biển quan trọng đang do Tàu quản trị như cảng Vũng Áng, hay vùng Tây Nguyên trọng yếu chúng giao cho Tàu khai thác bauxite và chiếm lĩnh, biến thành khu tự trị của Tàu mà người Việt không thể bén mảng! Khi giàn khoan của bọn cướp vào khoan xới trong lãnh hải của VN, toàn dân phẫn nộ, thì bọn lãnh đạo CSVN im hơi, hay tuyên bố bá láp như tên bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh nói: chuyện TQ gây hấn như chuyện “xích mích trong gia đình”, rồi sẽ “êm hòa”, còn Nguyễn Chí Vịnh thì nói “tình hữu nghị Việt Trung vẫn tốt đẹp”! 

Toàn dân yêu cầu nhà nước VN đưa Tàu cộng ra tòa án quốc tế, thì chính quyền CS không dám đưa, dù cả thế giới ủng hộ VN, và bằng chứng chủ quyền thì đầy đủ! Đã thế, những người dân biểu tình chống TQ thì chúng cấm cản; những nhà ái quốc lên tiếng phản đối TQ xâm lược thì chúng bắt tù, hành hạ, có người chết rũ tù, có người bị chúng đầu độc rồi cho về nhà chết, như nhà giáo Đinh Đăng Định hay anh Huỳnh Anh Trí mới đây! Tóm lại, đảng CSVN với chủ trương đường lối thống nhất trên dưới, trước sau, từ HCM đến các thế hệ CS nối dõi: TOÀN RẶT MỘT PHƯỜNG BÁN NƯỚC HẠI DÂN, chà đạp non sông do tiền nhân đã dày công xây dựng, bảo vệ bằng bao xương máu! Động lực bán nước thì có khác, HCM nô lệ hóa VN có động lực là do Tàu, vì Tàu, có thể hắn là một tên Tàu, còn đám hậu duệ CS thì động lực là do chính chúng, vì túi tham và sự đê hèn khiếp nhược của chúng. 

Toàn đảng bám vào Tàu, làm tay sai một cách ô nhục hèn hạ cho bọn Tàu cộng để bảo vệ miếng ăn, cái ghế! Động lực nào thì đó cũng là những kẻ phản quốc, tội đồ của dân tộc ta!

Nhóm Nhà Giáo Miền Nam.

Ingen kommentarer: