søndag 24. august 2014

Khi Con Phượng Hoàng Ðã Trụi Lông


Tràn lan trên khắp đất nước VN, từ thành thị đến thôn làng, từ trong các cơ quan công quyền đến hang cùng ngõ hẻm, chỗ nào cũng thấy đầy các khẩu hiệu: “Sống và làm việc theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh”! Trời ơi! Bộ đảng CS muốn toàn dân VN phải sống gian giả, bạo tàn và bán nước như HCM sao? Thời điểm này, từ trong nước cho đến toàn thế giới, ai cũng đều biết HCM như thế nào rồi! Các đảng viên CS thì càng rõ hơn, “cha già” của các ông bà ăn ở thế nào, có bao nhiêu vợ, bao nhiêu con, giết bao nhiêu người VN, thủ tiêu bao nhiêu phụ nữ sau khi ăn ở với họ có con, hại bao nhiêu đời các “thiếu nhi bác Hồ”! 

Cả những nạn nhân là người trong cuộc cũng đã vì uất ức, hận thù mà viết các bài “tự sự” về việc bị “bác” hại đời như thế nào, họ không thể cầm lòng dù để giữ danh dự cho chính mình! GƯƠNG để soi ắt phải trong sáng, chứ không thể là loại gương ố rỉ để nhìn vào đó mà sai lầm hay đi xuống hố! CẦN PHẢI XÓA BỎ NGAY KHẨU HIỆU: “SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO TƯ TƯỞNG ĐẠO ĐỨC HCM”!

Sau khi vừa mất Sài Gòn, thì nhiều người đã mơ ngay đến ngày “phục hồi” lại miền Nam, vì nghĩ rằng sự “quái gở” này làm sao mà xảy ra được? Hàng ngày chúng tôi gặp nhau ở trường, thường với những gương mặt lầm lì ít trò chuyện, chỉ nhìn nhau nhếch mép hay cúi đầu, thỉnh thoảng có cơ hội riêng tư mới to nhỏ: “bao giờ thì giải phóng lại?”, “bao giờ thì bọn CS bị đánh tan?”. Câu trả lời của một vài người: “khi nào con phượng hoàng rụng tơi tả bộ lông hào nhoáng của nó!”. Cũng có nguồn dư luận nói việc Mỹ bỏ miền Nam là do kế hoạch của vị tướng độc nhãn Do Thái Mossé Dayan (tôi không chắc viết có đúng không, vì thời gian đã quá lâu!), mang tên “cuốn mùng cho muỗi chui vô”. Khi mọi người đều bị “muỗi CS” hút máu, thì sẽ cùng đập chết nó, còn bây giờ nhiều kẻ vẫn mơ tưởng CS, điển hình là một số trí thức, tu sĩ và sinh viên thân cộng cứ luôn quậy phá, trong đó có các ông Lê Hiếu Đằng, Nguyễn Đình Đầu, Huỳnh Tấn Mẫm, Hạ Đình Nguyên…!

Thế là trong tâm tư chúng tôi, những người còn ở lại trong nước, cứ mỏi mòn chờ đợi! Ba năm, năm năm, mười năm… qua đi, ánh lửa hy vọng cứ thụt lùi cuối đường hầm! Nhiều bạn đồng nghiệp của chúng tôi đã đi kinh tế mới, đi tù, vượt biên, thậm chí chết vì đói, vì ưu phiền, và không ít người chết cả vợ chồng con cái nhờ một nồi cháo có thuốc độc, để tự kết thúc cho cả một gia đình không còn phải kéo dài cuộc sống trong âu lo, sợ hãi, uất ức! Những cái chết như thế khiến chúng tôi đau đớn khôn cùng, nhưng cũng không thể đi tiễn đưa đồng nghiệp về nơi an nghỉ, vì bị nhà trường, chính quyền theo dõi và cấm tham dự những cái “CHẾT NGU”, họ đặt tên cho như vậy! Cứ thấy đất nước mỗi ngày một tan hoang, người dân mỗi ngày một nghèo đói khổ đau, bị cướp đất, cướp nhà, cướp tài sản, bị đánh tư sản, tiếng than oán, nguyền rủa CS mỗi ngày càng nhiều, và bộ mặt thật đầy gian ác xảo trá của họ mỗi ngày mỗi lộ rõ, lòng tin của người dân dần cạn kiệt, thì một mặt chúng tôi buồn phiền phẫn nộ, nhưng mặt khác lại tăng hy vọng vì “con phượng hoàng đã rụng lông tơi tả”, báo hiệu ngày tàn của nó! Nhưng mãi mà ngày chết của nó vẫn chưa đến trong sự trông đợi mòn mỏi của muôn lòng! Người ta nói nó vẫn còn ít lông, do những kẻ dùng nó làm bình phong thủ lợi, còn cố gắn lông giả cho nó để lừa các kẻ mù lòa! Chỉ có những người dân đen là khốn khổ!

Những sự thật phũ phàng đã dần được lộ rõ: việc “giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước” là cho Nga Tàu! Quá trình nô lệ hóa VN khởi đầu từ HCM, hắn kêu gọi: cần phải sớm sát nhập VN vào TQ! Rồi tuần tự các thế hệ CS sau tiếp nối, như lời cổ vũ của Trường Chinh kêu gọi dân ta không nên chữa bệnh theo Tây y, mà hãy chữa theo y học TQ, để tránh người dân tiếp cận, ảnh hưởng phương Tây. Trắng trợn nhất là Lê Duẩn phát biểu đầy tự đắc: “ta đánh chiếm miền Nam là đánh cho quốc tế vô sản, đánh cho Liên Xô, TQ”! Và cứ thế, Võ Nguyên Giáp dùng súng đạn TQ, Liên Xô, nhưng người thì là VN, để tạo nên cuộc chiến “nồi da xáo thịt”, cho thanh niên miền Bắc được “sinh Bắc tử Nam”, nhiều gia đình tan nát! Cuộc cải cách ruộng đất mà HCM theo lệnh của Mao đã giết hàng trăm ngàn người, lừa dân đen đấu tố chủ đất để cướp lại tài sản của họ hầu được chia chác, khiến dân làm tội ác, rồi một năm sau họ lại tiếp tục làm nông nô cho nhà nước CS, còn tệ hại hơn chủ điền cũ! Trận Mậu Thân mà mọi người dân miền Nam tự do đều biết rõ sự thật là cuộc tàn sát dân lành, của CS miền Bắc, đến nay với tài liệu được “giải mã” thì mọi người VN và cả thế giới đều cùng hiểu đúng như vậy! Những sự tuyên truyền lếu láo xảo trá: “miền Nam bị Mỹ Ngụy kìm kép, dân thì đói, gái miền Nam thì bán thân cho Mỹ”, khiến khi vừa vào tới Sài Gòn, nhìn thấy thành phố hoa lệ và văn minh, thì cán bộ cao cấp miền Bắc như bà Dương Thu Hương đã phải ngồi phệt xuống lề đường Tự Do mà nay gọi là Đồng Khởi,(Nam Kỳ Khởi nghĩa giệt Công Lý! Đồng Khởi đứng lên mất Tự Do!), để rồi ôm mặt khóc rằng bà và các đồng chí của bà đã bị CS lừa gạt, bà nói: “Một chế độ văn minh, tự do đã bị một chế độ lạc hậu, tàn ác và giả trá bức tử”

Những câu dân gian truyền miệng: “người Bắc nhận HÀNG, người Nam nhận HỌ”, cũng là cách đánh giá cuộc “giải phóng miền Nam”! Những nông dân miền Nam thì ruộng đất cò bay thẳng cánh, tư điền tư sản đầy rãy, trong khi toàn nông dân miền Bắc chỉ đi làm thuê cho hợp tác xã, miếng cơm manh áo không đủ no lòng ấm thân! Miền Nam “bị kìm kẹp mất tự do” đến nỗi trong các tiệm sách có đầy các sách Đông, Tây, kim cổ, nội, ngoại, cả những tác phẩm của các tác giả CS cũng tự do bày bán, trong khi miền Bắc thì các nhà văn nhà báo chỉ như ếch ngồi đáy giếng, vừa hé ra một chút tư tưởng tự do thì bị tiêu giệt, bị đấu tố, bị tù đày, như vụ “Nhân Văn Giai Phẩm”! Ngay cả việc HCM cướp chính quyền từ chính phủ Trần Trọng Kim để áp đặt chế độ CS ngoại lai lên VN, cũng đã rõ như ban ngày!

Sau đó là những cuộc CS tiêu diệt đẫm máu các nhà ái quốc. Các đảng phái khác từng tham gia chống thực dân Pháp, cũng bị đảng CS thủ tiêu để cướp công, tài liệu trên mạng internet có đầy! Việc gần 40 năm CS vét sạch tài sản quốc gia để trả nợ Liên Xô, TQ đã tài trợ vũ khí đánh miền Nam mà vẫn chưa đủ, đến nỗi phải cắt đất để trả, dân cũng biết! Thống nhất giang sơn rồi, CS “thể hiện chính sách” cướp đất, cướp tài sản, giết hại dân lành, đàn áp các tôn giáo, xử với dân như kẻ thù, và dần thực hiện âm mưu bán nước cho Tàu, đưa dân nước vào vòng nô lệ, mỗi ngày một lộ rõ trước mắt người dân và cả thế giới! Ấy thế mà đảng CS vẫn còn tiếp tục lừa bịp dân, cố tô vẽ, cố gắn bộ lông phượng hoàng cho con CÚ VỌ ăn thịt, khiến nhiều kẻ mê ngủ đến độ không thể mở mắt ra! Nhiều kẻ u mê còn cố tự lừa dối mình bằng cách dù chê bai chỉ trích chính quyền CS hiện tại, nhưng vẫn ca tụng tên đại bịp HCM, Võ Nguyên Giáp là những bậc thánh! 

Chúng tôi tự hỏi, những người trí thức CS, những đảng viên CS kỳ cựu họ muốn gì, mà không chịu nhìn vào sự thật, để cứ lừa mình và lừa dân bằng luận điệu “cụ Hồ là người yêu nước, người lãnh đạo tài ba, người CS chân chính, cái sai chỉ là đám hậu duệ về sau đã không đi theo đường lối của bác, của đảng”? Họ có biết chủ nghĩa TAM VÔ của CS: VÔ GIA ĐÌNH, VÔ TỔ QUỐC, VÔ TÔN GIÁO không nhỉ? Vô gia đình thì bọn người CS tự bỏ rồi, chỉ có tên Trường Chinh đấu tố cha mẹ ruột, còn bây giờ thì đảng viên CS đang nuôi dưỡng, bảo vệ gia đình, thân nhân của họ hầu gây bè cánh để không phản bội nhau, bằng xương máu của dân, bằng tài sản của nước! Còn “vô tổ quốc”, chỉ có “quốc tế vô sản” là trên hết, thì làm sao bảo rằng CS yêu nước? Và “vô tôn giáo”, không có linh hồn, không sợ tội, từ loài khỉ mà ra, nên tội gì mà họ chả dám làm, vì họ đã mất hết lương tri, lương năng! Ấy thế mà nhiều “trí thức CS”, “lão thành cách mạng” vẫn còn mê sảng không nhận ra!

Các vị không đủ tỉnh táo để nhận diện sự thật, hay vì tư lợi, địa vị, sự an toàn, và vì “sổ hưu” mà các vị vẫn nhắm mắt? Như vậy có phải câu nói thời danh: “Tin theo CS là không có cái đầu, làm theo CS là không có trái tim”, là để áp dụng cho các vị không? Hỡi những “trí thức mà không thức, chỉ ngủ”, hãy mở mắt, mở miệng dùm cho dân nhờ, đừng một mặt lên án, một mặt chống đỡ cho cái đảng cướp quái đản này, khi nó đã rơi bộ mặt giả, để lộ nguyên hình là loài cú cáo, yêu ma! Các vị mà cứ lảm nhảm ca ngợi “ông cụ”, “bác Hồ kính yêu”, “cha già dân tộc” của các vị, là các vị giết dân, hại nước đó! Kể cả những người gốc gác CS nhưng đã hồi tâm phản tỉnh, đang đấu tranh cho nền tự do của dân tộc thì thật là một sự khó tưởng tượng nổi, và đáng ân hận biết bao! Các vị không sợ sau này lịch sử chứng minh rằng HCM là Hồ Tập Chương người Hẹ bên Tàu, hay thiếu tá Hồ Quang của “quân đội nhân dân TQ” được Mao gài vào để thi hành nhiệm vụ đưa VN trở thành huyện lỵ của Tàu, thì lúc đó các vị sẽ ăn nói thế nào? Thiết nghĩ cùng lắm cái BIẾT của các vị, dù có thân cận mấy với HCM, thì cũng chỉ là giây lát, nghe một số câu tuyên bố lừa gạt của tên Hán gian này, nhưng chính hắn lại là người đưa dân tộc VN vào tròng nô lệ Tàu! Các vị hãy đọc thêm những tài liệu của thế giới về thực chất cái chiến tích Điện Biên Phủ giả tạo của Võ Nguyên Giáp, nhất là những tài liệu kín đã được bộc bạch: đại thắng Điện Biên Phủ là công của… Tàu, do Tàu điều khiển chứ không phải do nhà Võ tướng của VC, một võ tướng mà không hề được học hỏi, đào luyện từ các trường võ bị, quân sự, vốn chỉ là một thầy giáo dạy sử. Có thể ông thầy sử này là người yêu nước, nhưng cầm quân và điều quân trong trận mạc đối đầu với những võ tướng được đào tạo bài bản của Pháp, thì dĩ nhiên không thể là vị “quan văn” này, chính vì thế mà Võ Nguyên Giáp có biệt danh là “đại tướng nướng quân”! 

Đừng cố gắng bộ lông hào nhoáng giả tạo cho con cú nữa, cũng đừng vì chút sĩ diện từng xuất thân là “hàng khanh tướng CS”, mà ngại cái danh đó không còn, nếu cái “triều đại đảng” bị sụp đổ! Sự “thủy chung một lòng” dành cho những loại thần tượng giả trá là điều không buộc, và không bảo vệ được uy tín của những “thức giả”, ngược lại SỰ THẬT SẼ GIẢI THOÁt CHÚNG TA, chứ không phải SỰ GIẢ sẽ làm điều đó! 

Đây là một suy nghĩ chân tình chứ không hề có ác ý đối với những vị mà dân đang cần có họ trong cuộc đấu tranh dành tự do này!

Nhóm nhà giáo miền Nam.

Ingen kommentarer: