søndag 18. august 2013

"Trải Thảm Ðỏ Welcome Việt Cộng Ðến Mỹ"

 
Kính thưa Quý Đồng Hương,

Như đã hứa, tôi đang tổng kết các tài liệu, phim, ảnh để chứng minh Trúc Hồ, luật sư Đỗ Phủ, Nam Lộc, Việt Dzũng và tập đoàn SBTN, Asia Entertainment có những lời nói, việc làm liên hệ với Việt cộng, cũng như có chủ trương "hòa hợp hòa giải," làm lợi cho cộng sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, bọn này đã và đang mị dân, đội lốt "Quốc Gia," "chống cộng," "vinh danh Lính Việt Nam Cộng Hòa," "tranh đấu cho Việt Khang" nhưng thật sự chúng chỉ nhằm quảng cáo cho dịch vụ thương mại truyền hình, làm show, bán DVD nhạc mà thôi. 
 
Việt Dzũng được trả tiền là sẵn sàng cúi đầu làm thân khuyển mã cho Việt gian, nơi nào trả tiền là Việt Dzũng đến mà không phân biệt nơi đó là Quốc Gia hay cộng sản. Còn Nam Lộc thì cũng thế, cộng thêm Nam Lộc đang điều hành công ty điện thoại viễn liên về Việt Nam liên hệ với Việt cộng có tên là Đông Nam Á v.v.. Bọn này liên hệ với rất nhiều nhân vật Việt gian tay sai của cộng sản, thử hỏi làm sao bọn này có thể "dứt khoát" và "cương quyết" chống cộng một cách thật tình và quyết liệt cho được?
 
Năm 2012, Trúc Hồ, giám đốc SBTN và Asia Entertainment binh vực Việt cộng và tuyên bố trên đài SBTN rằng: "không nên lật đổ cộng sản, lật đổ cộng sản là sai, "hãy đem tình thương xóa tan hận thù," "nước Cộng hòa Xã Hội Việt Nam bây giờ là thành viên Liên Hiệp Quốc nên chúng ta phải tôn trọng họ" v.v.., bây giờ đến lượt luật sư Đỗ Phủ, Phó giám đốc SBTN và Asia Entertainment nói trên đài Little Saigon TV vào thứ Năm ngày 1 tháng 8 năm 2013, cũng lại tái xác nhận lập trường của SBTN và Asia Entertainment "bưng bô" cho Việt cộng, muốn bảo vệ và duy trì đảng cộng sản Việt Nam khi luật sư Đỗ Phủ tuyên bố rằng: "Chúng ta không cần chống anh cộng sản nữa, khi nào họ hết độc tài thì chúng ta không chống. Chúng ta sẵn sàng welcome họ và cám ơn họ nếu họ thay đổi vấn đề có dân chủ và nhân quyền. Họ không những là đồng minh Hoa Kỳ mà người Mỹ gốc Việt chúng ta ở đây welcome họ tới nữa, mình còn trải thảm đỏ nữa chứ phải không, cái đó là chuyện đương nhiên."

Theo tôi, đã là cộng sản thì làm sao hết độc tài, làm sao có chuyện tôn trọng dân chủ, nhân quyền, quả thật đài SBTN và Asia Entertainment muốn tuyên truyền cho Việt cộng và là cánh tay nối dài không chối cãi được. Trong khi toàn dân Việt Nam quyết tâm và chủ trương lật đổ, giải thể đảng cộng sản Việt Nam để nhân dân  bầu lên một chính thể dân chủ, tự do, thì cùng lúc đó đài SBTN và Asia Entertainment lại ra sức bảo vệ và muốn duy trì đảng cộng sản Việt Nam.
 
Vì "Bản Cáo Trạng" tiếp tay Việt cộng và Việt gian của Trúc Hồ, Đỗ Phủ, Nam Lộc, Việt Dzũng và tập đoàn SBTN và Asia Entertainment quá dài, do đó tôi xin phép lần lượt phổ biến theo từng phần, đó là chưa kể đến các phần "dây mơ rễ má" mà bọn này có liên hệ với tập đoàn Việt gian, như Khánh Ly, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trịnh Hội, Vũ Ánh, Hồng Thuận, đảng Việt Tân, tập đoàn báo Người Việt v.v...

Đã đến lúc tập thể người Việt tỵ nạn cộng sản phải đứng thẳng người mà trực diện và đối đầu với bọn Việt gian và bọn mị dân, đội lốt "Quốc Gia," "chống cộng," nhưng lại thờ ma cộng sản, đâm sau lưng cộng đồng. Trúc Hồ, Đỗ Phủ, Nam Lộc, Việt Dzũng, SBTN, Asia Entertainment và tập đoàn Việt gian không phải là những kẻ "untouchable" mà chúng ta phải kiêng nể hay không dám "đụng" tới. Nói có sách, mách có chứng, tôi sẽ lần lượt lột mặt nạ từng đứa một để cộng đồng nhận diện chân tướng bẩn thỉu và mị dân của chúng. Không thể du dưa cảnh "vàng thau lẫn lộn," "trống đánh xuôi kèn thổi ngược" được nữa, đã đến lúc cộng đồng cần phân định rõ ràng làn ranh Quốc/Cộng, không thể duy trì cảnh "dở dở ương ương," không thể chấp nhận hiện tượng "nhập nhằng, mơ hồ, lập lòe, nửa nạc nửa mỡ" được nữa. Đối với tôi, Việt gian ở sát nách mà không diệt thì nói chi đến việc diệt Việt cộng, Việt cộng mà không diệt thì nói chi đến chuyện diệt Tàu cộng. Kẻ nào mà "ba hoa chích chòe, nói toàn chuyện tào lao thiên địa, lớn lao rỗng toét cho sướng miệng, thì bọn đó chỉ là bọn đĩ miệng và láo khoét, đáng khinh mà thôi, bất kể chúng là ai, là học vị ra sao.

Tôi thông cảm được tâm trạng hụt hẫng, chới với, ngỡ ngàng của những người bất ngờ phát giác ra người phối ngẫu của mình "ngoại tình," thì chuyện Trúc Hồ, Đỗ Phủ, Nam Lộc, Việt Dzũng và tập đoàn SBTN, Asia Entertainment có "ngoại tình" với Việt cộng, Việt gian thì cũng khiến những cảm tình viên, thân hữu, khán thính giả, fans bị "shocked" giống như vậy, tuy nhiên sự thật thì "phủ phàng," và phải chấp nhận mà giải quyết mà thôi.

Chẳng mấy ai "ưa" cảnh sát nhưng người cảnh sát cũng phải thi hành nhiệm vụ của họ, và tôi cũng vậy!

Tôi xin ngừng nơi đây, và xin hẹn vào các bài viết tới với nhiều tài liệu sốt dẽo và "gay cấn". Mời quý vị đọc bài "Gia phả cha con Trúc Giang và Trúc Hồ" dưới đây.

Trân trọng,

Ngô Kỷ.
 
Trúc Giang là thân phụ của Trúc Hồ và Trúc Sinh, linh hồn của SBTN và Asian Entertainment. Chính Trúc Giang đạo diễn mọi sinh hoạt của con cái.
Trúc Giang tên thật Trương Vĩnh Nghĩnh, sinh ngày 01 tháng 3 năm 1937 tại xã Nhuận Phú Tân thuộc quận Mõ Cày, tỉnh Bến Tre Nam Việt. Sau khi thân phụ mất, ông lên Sàigòn năm 1959. Thi đậu vào trường Quân Nhạc Thủ Đức ngày 01 tháng 3 năm 1962 . Sau đó gia nhập ban quân nhạc Tổng Thống Phủ với cấp bậc trung sĩ nhất . Trúc Giang cũng có mở lớp dạy nhạc tại Sàigòn hồi năm 1968, hoạt động liên tiếp trong 26 năm, tức là mãi cho đến năm 1994, qua Mỹ do sự bảo lãnh của con trai, nhạc sĩ Trúc Hồ.
 
* Trúc Hồ tên thật là Trương Anh Hùng, sinh ngày 2 tháng 4 năm 1964 tại Saigon, vượt biên đường bộ tháng 3/ 1981 và định cư tại Nam California, Hoa Kỳ, vào tháng 8/ 1981.
Như đã nói ở trên, Trúc Giang Trương Vĩnh Nghĩnh, với tư cácH trưởng nhóm Sưởi Ấm, thường xuyên qua lại VN, tiếp xúc trực tiếp với hai anh em Ca Lê HồngCa Lê Thuần.
 
 

Ingen kommentarer: