søndag 10. april 2011

Quốc Gia Ðang Lâm Nguy



Quốc Gia Ðang Lâm Nguy.

1- Lãnh thổ quốc gia đang mất dần về tay Trung cộng. Chủ quyền quốc gia đang rơi vào tay Trung cộng! Tình hình an ninh quốc gia của VN đang lâm nguy vì Trung cộng!

2- Chạy theo Trung cộng, Bộ chính trị đảng CSVN cho thấy những cá nhân này chỉ vì tư lợi, bất chấp vận mệnh quốc gia, dân tộc, thiếu hiểu biết về lịch sử, hoàn toàn thiếu hiểu biết về sự tàn bạo, thâm hiểm của chế độ CS Trung Hoa! Họ đã trao vận mệnh của hơn 80 tiệu đồng bào VN trong nước, vận mệnh của tất cả tướng lãnh, cấp chỉ huy quân đội và toàn thể đảng viên của đảng CS vào tay Trung cộng! Hãy nhìn lại số phận của Lâm Bưu, Bành Đức Hoài, Lưu Thiếu Kỳ, và 3 lần đi tù của chính bản thân của Đặng Tiểu Bình!

3- Cục diện thế giới đang thay đổi có lợi cho nhu cầu tự vệ của VN trước hành động xâm lăng, lấn chiếm và âm mưu thôn tính VN của Trung cộng. Một trật tự thế giới mới đang hình thành, hãy nương theo làn sóng dân chủ đang lên ở Á Châu, đặc biệt là Đông Nam Á để bão vệ đồng bào và tổ quốc VN.

4- Phải gấp rút thay đổi con đường VN đang đi. VN hãy nắm lấy mối quan hệ hợp tác với Hoa Kỳ, Liên Âu, mọi quốc gia có thể giúp VN đứng vững trước cuộc xâm lăng và ý đồ thống trị VN của Trung cộng.

5- VN cần thu hút nhiều hơn nữa đầu tư từ Hoa Kỳ, Liên Âu, Australia, Nhật Bản…càng nhiều càng tốt. VN phải hội nhập 100% vào sinh hoạt kinh tế thế giới, cơ hội bình đẳng cho mọi đồng bào VN trong sinh hoạt kinh tế - nội địa và ngoại thương - vì vận mệnh của dân tộc, vì an ninh lãnh thổ và chủ quyền của quốc gia VN, trong hiện tại cũng như trong trường kỳ.

6- Hãy bãi bỏ, dẹp bỏ chế độ CSVN. VN phải có đa đảng, một đảng là mất nước! Phải dân chủ hóa VN.

7- VN phải đưa vấn đề hải đảo, Biển Đông ra trước LHQ. Hãy dùng diễn đàn LHQ để thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Hãy hợp tác mở rộng giao thương, làm ăn chặt chẽ với ASEAN, vận động các quốc gia có liên hệ, cùng nhau giải quyết vấn đề tranh chấp các hải đảo, Biển Đông, việc xử dụng nguồn nước sông Mekong với Trung cộng qua LHQ.

8- Các bạn đảng viên, những ai còn giữ được lương tri, danh dự của một người VN, còn nghĩ đến tình dân tộc, nghĩa đồng bào, còn nghĩ đến tương lai của chính các bạn và con cháu của mình hãy cùng đồng bào VN trên toàn quốc, trong nước và ngoài nước, đồng loạt kêu gọi, đồng loạt áp lực những kẻ đang tâm bán nước, buộc những kẻ này phải trở về với đồng bào, với dân tộc.

9- Nếu những kẻ này ngoan cố, chỉ vì tham vọng quyền thế, tiền bạc của bản thân mà hoàn toàn đánh mất lương tri, hoàn toàn vong thân, vong bản, hoàn toàn không nghĩ đến cảnh tan nhà, nát cửa, chết chóc của đồng bào, đồng chí… không còn cách nào khác, các bạn hãy cùng với toàn thể đồng bào VN, trong và ngoài nước… chúng ta phải cùng nhau loại bỏ một nhúm những kẻ phản quốc này để tránh cho 86 triệu đồng bào VN trong nước không lâm vào cảnh mất nước, chết chóc, dân tộc tan rả, diệt vong!

10- Làm cho dân tộc phải mất nước, Bộ chính trị đảng CS đã táng tận lương tâm, đẩy đồng bào, dân tộc VN đến bước đường cùng – họ chẳng khác những trái thối, trái độc - không còn cách nào khác, chúng ta phải lặt bỏ những trái thối, trái độc ấy! Một người làm không được, một nhóm người làm không được nhưng đồng bào cả nước đồng loạt đứng dậy, không một thế lực phản quốc nào có thể chống lại!

11- Phải bãi bỏ, dẹp bỏ chế độ CSVN thì dân tộc VN mới mong được sống còn, quê cha đất tổ mới được bình yên, anh em một nhà VN trên mọi miền đất nước mới đến gần được nhau trong sự chân thành, cùng một lòng phụng sự quốc gia, dân tộc, giống nòi VN mới hết nhục nhả với thế giới, con cháu nhà VN mai sau mới có hy vọng được phát triển như những thế hệ hiện tại chúng ta đang khao khát cho đời con cháu mình.

- Trước hết, xin mọi đồng bào VN chúng ta hãy tiếp sức, bằng mọi phương tiện có trong tay, Fax, email vận dụng mọi sáng kiến, xin hãy cùng nhau phổ biến rộng rãi thông tin trung thực về tình hình lâm nguy của đất nước - đến cho sinh viên, thanh niên, tuổi trẻ VN, đồng bào mọi giới, mọi nơi trên lãnh thổ VN.

Xuân Việt.

Ingen kommentarer: