søndag 10. april 2011

Có Bao Nhiêu Hồ Chí Minh ?



Có Bao Nhiêu Hồ Chí Minh ?

Sự thật thì có rất nhiều Hồ Chí Minh, vào năm 1911 Hồ Chí Minh đi theo Tàu Pháp kiếm việc đã mất từ năm 1953, sau đó Trung Quốc ngụy tạo một nhân vật đưa vào VN lãnh đạo, nhân vật nầy tương đối giống Hồ Chí Minh nhưng tướng tá mập hơn. Hồ Chí Minh thứ hai đã ra lệnh chôn sống, ném đá chết hằng chục nghìn người lúc bấy giờ. Nhiều gia đình có công với cách mạng trong thời kỳ Điện Biên cũng bị giết không tha. Sau đó thì Hồ Chí Minh nầy có lên Đài xin lổi, khóc lóc cho là phong trào Cải Cách Ruộng Đất đi sai đường lối.

Vào năm 1965 Hồ Chí Minh thứ hai cũng già nua và chết, lần nữa Trung Quốc lại cho phẩu thuật một người VN tương đối giống Hồ Chí Minh để lên ngồi chức chủ tịch. CSVN lúc bấy giờ đang dấy động phong trào chống Mỹ nên họ không thể đưa tin Hồ Chí Minh bị chết được. Hồ Chí Minh thứ 3 không giống lắm, vì khó tìm được một người khác với số tuổi lớn mà giống nhưng Hồ Chí Minh nên đảng CSVN cho thủ tiêu Hồ Chí Minh giả thứ 3 vào năm 1969, sau đó họ cho làm tang lễ toàn quốc để che đậy sự việc nầy.

Rất nhiều người biết, những người trong bộ chính trị hầu như ai cũng biết chuyện nầy nhưng không ai dám nói ra. Kể từ năm 1965, Lê Duẩn là người đã nắm hết quyền hành trong tay. Hồ Chí Minh giả được ngụy tạo năm 1965 rất ít khi ra đường vì đảng CSVN sợ dân chúng biết được. Nhiều người miền Bắc có dịp tiếp xúc với Hồ Chí Minh vào năm 1953(thứ hai) nên họ có thể nhận ra nhân vật giả dạng Hồ Chí Minh vào năm 1965, nếu việc nầy đồn ra ngoài sẽ ảnh hưởng rất lớn.

Những nhật ký của Hồ Chí Minh đều do đảng CSVN ngụy tạo kể cả những huyền thoại về Hồ Chí Minh cũng do họ dựng ra.

Xác Hồ Chí Minh đã được đưa qua Nga nhiều lần để tẩm thuốc, năm 1980 họ lại đưa xác Hồ Chí Minh qua Nga để sửa lại sóng mũi vì bị gẫy nhiều lần, họ dùng một loại keo để dán lại như sau đó keo không giữ được sóng mũi mà làm bấy nhầy thêm. Sau năm 1990, nước Nga thay đổi nên xác Hồ Chí Minh được đưa qua Trung Quốc để tu sửa nhưng TQ không làm được vì khung mặt của Hồ Chí Minh đã bị vữa thối vì không có thuốc của Nga nên khó kềm lại. Nên cái Lăng của Hồ Chí Minh đã lấy cớ tu sửa một thời gian dài vì lúc đó họ không biết làm gì với cái xác thúi đó.

Một điều rất dễ nhận xét là xác Hồ Chí Minh nằm dưới ánh đèn, hai bàn tay để phía trên bụng, nếu người đi xem nhìn kỹ thì sẽ thấy ánh đèn phản chiếu làn da óng lên. Thường thì xác chết không phản quang chỉ có những nơi như trán, nơi có xương căng ra mới có thể phản quang chứ còn da người chết không có óng lên qua ánh đèn được. Đây là xác bằng thạch cao nên mới có hiện tượng đó. Vì vấn đề che đậy nên các công an bảo vệ lăng không cho ai đứng lại nhìn lâu. Đoàn người đi xem xác chỉ được đi qua thật nhanh chứ không được nhìn kỹ.

Sự Thật.

Ingen kommentarer: