torsdag 7. april 2011

Phiên Tòa Ô Nhục



Phiên Tòa Ô Nhục Của Một Bọn Khỉ Xử TS Cù Huy Hà Vũ.

Phiên tòa gì kỳ cục vậy, được công bố là công khai, không phải xử kín, mà lại không cho người dân tham dự, dù là tham dự ở ngoài tòa án. Công an và dân phòng, gặp dân là đuổi, là đánh đập, rồi còn bắt bớ thảy lên xe chở đi. Đây chính là phiên tòa của Chế Độ Khỉ Nguyễn Tấn Dũng, một chế độ vô cùng hèn hạ, chỉ biết dùng công an và dùi cui để đàn áp dân lành, trong khi đó lại sợ hãi tột cùng khi đụng phải giặc Tàu.

Phải nói phiên tòa xử TS Cù Huy Hà Vũ nó vô cùng lố bịch, không những chỉ trước toàn dân Việt Nam mà còn trước cả toàn thể nhân loại. Khi ngay tại phòng xử, chính cá nhân TS CHHV đã không chấp nhận việc ngang nhiên vi phạm vào Bộ Luật Hình Sự Tố Tụng của Hội Đồng Xét Xử. Cùng đồng ý với LS CHHV, 4 luật sư bào chữa, LS Trần Vũ Hải, LS Trần Đình Triển, LS Trần Lâm, LS Hà Huy Sơn, và LS Vương Thị Thanh, đều rời khỏi phòng xử.

Khôi hài thiệt, nói là xử công khai, lại không cho phép người thân trong gia đình của TS CHHV tham dự, đến giờ phút chót, mới cho chị Nguyễn Thị Dương Hà, vợ của TS CHHV được vào trong phòng xử, chắc ngồi ở hàng ghế phía chót qúa, chưa chắc đã thấy rõ được mặt của chồng mình, còn người em gái Cù Thị Xuân Bích, hoàn toàn không được vào tham dự. Phải nói người dân Việt Nam rất hiền lành, dễ dàng chịu đựng những điều vô cùng bất công, vô cùng phi lý, giống như vụ án 2 cô nữ sinh tại Hà Giang bị tổng cộng 11 năm tù, còn 16 tên cưỡng dâm 15 em dưới tuổi vị thành niên, thì nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Chẳng thấy một tờ báo nào trong nước dám lên tiếng, nó cũng vô lý như vụ khánh tận của con tàu Vinashin, gọi là công ty quốc doanh của Chế Độ Nguyễn Tấn Dũng, mất toi 4.5 tỉ đô la, số tiền bạc thất thoát này nó nằm trong tay những thành phần chóp bu cầm quyền như Nguyễn Tấn Dũng, cùng 13 tên trong Bộ Chính Trị. Số tiền này vô cùng lớn, nhưng vừa rồi, BCT đã ra thông báo mà Phó Thủ Tướng VC Nguyễn Sinh Hùng đọc trước Quốc Hội VC rằng, sẽ không truy cứu hình sự cho bất cứ ai liên quan đến Vinashin.

Trong khi đó, tại Lâm Đồng, 3 nông dân ăn cắp 2 con vịt (khoảng 10-20 đô la) lại bị đem ra tòa xử 13 năm tù tổng cộng. 600-700 tờ báo trong nước cũng im lặng như tờ, chẳng ai thèm chống đối những sự vô cùng bất công này.

Bản án với 7 năm tù giam, 3 năm quản chế đối với TS Cù Huy Hà Vũ chắc chắn nó không nằm yên. Nó là phiên xử vô cùng bất công đối với một công dân yêu nước Việt Nam, yêu tổ quốc Việt Nam, nhưng nhất định không yêu cái tổ quốc Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, mà toàn dân bị áp đặt vào năm 1976. Chế Độ Nguyễn Tấn Dũng là chế độ CHXHCNVN, chẳng khác nào một chế độ khỉ đang cai trị loài người.

Nếu làm người Việt Nam chân chính, chúng ta chỉ có một Tổ Quốc Việt Nam. Ai trung thành với chế độ CHXHCNVN, nói thẳng ra là ai trung thành với chế độ khỉ Nguyễn Tấn Dũng, chính là những tên phản bội Tổ Quốc VN, phản bội lại với loài người.

Mỹ Linh.

Ingen kommentarer: