tirsdag 1. mars 2011

Thời Thế Tạ0 Thời Cơ



Thời Thế Tạ0 Thời Cơ.

Sau thế chiến thứ 2, các cường quốc đồng ý giải thể chế độ thuộc địa và ủng hộ nguyên tắc Dân Tộc Tự Quyết. Trên lý thuyết là như vậy, nhưng trên thực tế không được như vậy vì có mẫu quốc còn luyến tiếc hoặc đại cường có ý đồ bành trướng dẫn đến xung đột địa phương, tàn sát nội chiến hay chiến tranh thật sự rất tai hại cho nền hòa bình của nhân loại.

Hiện nay, Thế Giới thứ ba cũng là những thuộc địa cũ, nhược tiểu bị áp bức dưới thể chế độc tài, độc đảng đang vùng lên đòi thực thi dân chủ và tự do nhân quyền ; như ở Côte d'Ivoire,Tunisie, Algérie, Maroc, Egypte, Arabie Saoudite, Jordanie ...

Quốc Nội Việt Nam ta đang nằm trong trường họp nầy, bị kềm kẹp bởi các lực lượng vũ trang khát máu tàn ác nên khó bề đứng lên bày tỏ nguyện vọng.

Ở Hải Ngoại, do thiếu một Tổ Chức Thống Nhứt Người Việt Tị Nạn Chính Trị, tạm đề
nghị các Hội Đoàn còn thật sự tranh đấu chống cộng nên lợi dụng xu hướng toàn cầu của Phong Trào đòi dân chủ và tự do nhân quyền như đã ghi trong Hiến Chương Liên Hiệp Quốc, hãy đồng loạt tổ chức liên tục biểu tình trước các sứ quán việt cộng đòi thực thi quyền Dân Tộc Tự Quyết và các Tự Do Dân Chủ theo hiến định.
Hải Ngoại nên nương THỜI THẾ - trong xu hướng toàn cầu của Thế Giới thứ ba - đồng loạt biểu tình khắp năm châu, để TẠO THỜI CƠ cho Quốc Nội làm động lực lấy đà ôm can đảm trong hai tay, vùng lên làm Cách Mạng và viết Lịch Sử.
Hỡi Sinh viên, Thanh niên nam nữ, rường cột của mai sau, lãnh đạo của tương lai,
* hãy nhìn gương Sinh viên, Thanh niên thế giới,
* hãy sống và hành động xứng đáng là con Rồng cháu Tiên, là hậu duệ hai Bà Trưng
Bà Triệu, các tiên đế Trần Hưng Đạo, Quang Trung ...
Dịp may không đến hai lần, hãy nắm bắt lấy cơ hội hiếm có kẻo trễ mà hối tiếc !

Hải Ngoại và Quốc Nội đang trông chờ hành động của hai Lực Lượng khả dĩ đủ khả năng đứng lên làm Cách Mạng giải thoát Dân Tộc khỏi ách cộng sản, loại bỏ chế độ độc tài độc đảng, phản quốc cầu vinh, tội đáng tru di toàn đảng.

Hai Lực Lượng đó phải phối hợp nhịp nhàng với nhau mới mong Cách Mạng thành công, đó là Toàn Thể Nhân Dân bị áp bức nắm tay với Quân Đội Nhân Dân đang nhận ra đâu là Chính Nghĩa.

Xin giúp phổ biến rộng rải về Quốc Nội và tại Hải Ngoại kèm với hai bài kêu gọi gởi:
* Quân Đội Nhân Dân nhấn mạnh đến vai trò, nhiệm vụ và trách nhiệm của bộ đội,
* 85 triệu Quốc Dân nạn nhân của xã hội chủ nghĩa cho thấy viễn ảnh cuộc sống hậu cộng sản đúng nghĩa của Đệ Tam Việt Nam Cộng Hòa .

Trúc Nam.

Ingen kommentarer: