tirsdag 1. mars 2011

Công Nhân Viên Kêu Gọi Biểu Tình



Công Nhân Viên Kêu Gọi Biểu Tình.

Cách mạng hoa Lài Việt Nam và các thành thị tập hội địa điểm.

Dù bạn là người có căn hộ bị dỡ bỏ, dân oan khiếu kiện,công nhân viên trong các công ty nhà nước hoặc tư nhân hay công nhân viên thuê chung căn phòng, nhân dân lao động, nông dân bị cướp đạt đất đai, cựu chiến sĩ, nhà lão thành cách mạng, nhà giáo dạy tư, công nhân, nhân viên thâm niên của các hãng xưởng vừa bị phá sản, hay công nhân viên đang xin việc làm.

Dù bạn là người từng ký tên trong khối 8406, người tu hành bị cấm đoán không được nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hay đảng viên cộng sản, nhân sĩ, chiến sĩ các đảng phái dân chủ hoặc những blogger yêu lý tưởng tự do, sinh viên, học sinh hoặc những người dân lao động bình thường yêu chuộng công lý, công bằng, bác ái.

Thậm chí bạn chỉ là người đứng xem. Ngay từ phút giây này, bạn và tôi đều là người Việt Nam. Bạn và tôi đối với tương lai là những người Việt Nam có ước mơ. Mỗi chúng ta đều có trách nhiệm và bổn phận với con cháu chúng ta sau này.

Chúng ta chỉ cần đi đến một địa điểm đã định trước, xa xa nhìn xem, chầm chậm tùy thuận thế mà làm, dũng cảm mà hô lên những khẩu hiệu. Có lẽ, lịch sử từ thời khắc này bắt đầu lay chuyển.

Hãy cùng nhau đến, tất cả đều là anh chị em, hãy cùng kề vai tương trợ. Nếu lỡ phát sinh nên cảnh những người tham dự có hành động bất lương xin hãy ứng xử hết sức nhẫn nại, văn minh xin sự ủng hộ của người qua đường. Sau khi tụ tập kết thúc, đừng để lại rác. Người Việt Nam có tố chất cao, có điều kiện để truy cầu tự do dân chủ.

Nếu như lần chiêu tập này tại các đô thị chưa được thành công, thì có thể vào mỗi Chủ Nhật vào lúc 10 giờ sáng sẽ tiếp tục cuộc hành trình. Kiên trì sẽ dẫn đến thắng lợi.

Thống nhất về các khẩu hiệu:

***Chúng tôi cần lương thực giá rẻ
***Chúng tôi cần việc làm
***Chúng tôi cần chốn ở
***Chúng tôi cần xăng,điện,hơi đốt giá rẻ
***Chúng tôi cần an toàn giao thông.
***Chúng tôi cần môi truưòng trong sạch.
***Chúng tôi cần được chăm sóc y tế giá rẻ
*Chúng tôi cần công bình
*Chúng tôi cần công nghĩa
*Bảo vệ quyền tư hữu tài sản
*Duy trì độc lập tư pháp
*Vận động cải cách chính trị
*Trả quyền báo chí
*Tự do thông tin
*Tự do muôn năm
*Dân chủ muôn năm.

ENGLISH:

*** WE WANT FOODS
*** WE WANT JOBS
*** WE WANT HOUSING
*** WE WANT FREE EXPRESSION
*** WE WANT JUSTICE
*** WE WANT FAIRNESS !!!

Địa điểm:
1) Các Chùa - Nhà Thờ - nơi thờ phụng (Tin Lành, PGHH, Cao Đài).
2) Công viên lớn trong đô thị - thành phố.
3) Các siêu thị lớn đông người.

4) Tại Sài Gòn:

Nhà thờ Đức Bà-Dòng Chuá cứu thế - Chùa Vĩnh Nghiêm và các chùa ở trong thành phố, khu vực chợ Bến Thành.

5) Tại Hà Nội:

Các chùa trong thủ đô.

Khu vực vườn hoa Mai Xuân Thưởng-Cầu Giấy.

Nhà thờ Thái Hà - Toà khâm sứ Hà Nội.

6) Tại Huế:

Các chùa trong thành phố - Nhà thờ chánh tòa Phú Cam.

Sài Gòn ngày 22 tháng 02 năm 2011.

Chào đoàn kết & chiến thắng
* Nguyễn Văn Minh công nhân xây dựng
* Trương Thị Tuyết công nhân may
* Trần Kinh Nhân thợ máy
* Võ Thị Thu Hằng nhân viên kế toán
* Phan Dũng sinh viên năm một ĐH KT. SG
* Lê Anh Tuấn đang tìm việc làm.
* Phạm Văn Tùng tài xế xe taxi TP. SG

Xin liên hệ: nhungthienthanvodanh@...

*** Ghi Chú: Các bạn tiếp tay chúng tôi(những người trẻ yêu nước )phổ biến rộng rãi trên các FB, TWITTER, mạng lưới toàn cầu....v...v.....

*** Xin đồng bào hải ngoại biểu tình yểm trợ chúng tôi .

Ingen kommentarer: