mandag 9. november 2015

Gà Móng Ðỏ Việt Nam


Theo tin từ báo Thanh Niên, vào ngày 6 và 7 tháng 11 vừa qua tại cái gọi là TP Hồ Cáo Già, hai nhà hàng trá hình kinh doanh toàn Gà Móng Ðỏ để phục vụ khách nước ngoài đã bị tóm cổ.

- Nhà hàng Ân Nam (123A, Lê Thị Riêng, Bến Thành),  lầu 4, lầu 5 của nhà hàng này có hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, ngồi phục vụ khách hát karaoke. Nơi phòng VIP bắt quả tang một nữ tiếp viên khỏa thân múa cho 5 đại gia xem.  

 Nhà hàng Viva ở số 119 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, luôn có đội ngũ tiếp viên trẻ đẹp. Nhà hàng này chỉ phục vụ khách là người nước ngoài.

Hai nhà hàng này luôn có hàng chục tiếp viên nữ trong trang phục hở hang ngồi ăn nhậu, ôm ấp, hát hò với các nhóm khách là người nước ngoài. 

Theo thông tin thì hai nhà hàng nói trên không có chức năng kinh doanh karaoke, trong khi đó, điểm giải trí này có nhiều lỗi vi phạm hợp đồng lao động đối với nhiều nhân viên, không đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm…

Chắc là quên cái thủ tục Ðầu Tiên với quan chức địa phương mới xảy ra cớ sự bị tóm cổ mấy em Gà Móng Ðỏ như thế, dưới chế độ công an cai trị và xã hội đỉnh cao băng hoại của XHCN mà không biết điều với côn đồ là hậu quả như thế.

Tin từ: Internet. 

Ingen kommentarer: