onsdag 11. februar 2015

Thư Ngỏ !


Thân gởi: Quý Vị !

Hôm nay tôi viết cho Quý Vị về Luật Sư Diệp Thế Lân, một người bạn tôi đã quen biết từ bao lâu nay.

Hiện nay, Lân đang tranh cử vào vị trí đại diện khu vực 4 trong hội đồng thành phố San Jose, trong một cuộc bầu cử đặc biệt tổ chức vào ngày 7 tháng 4. Các phiếu khiếm diện sẽ được bắt đầu gửi từ đầu tháng 3, như vậy tức là Lân chỉ còn một tháng để vận động. Các điều cần thiết cho bất cứ cuộc vận động tranh cử nào là thời giờ, nhân sự và tiền bạc., Vì thế, tôi viết cho bạn để mong bạn đóng góp cho Lân trong vụ tranh cử này.

Có thể rằng việc Lân trúng cử vào hội đồng thành phố San Jose không ảnh hưởng trực tiếp đến bạn, nhưng tôi tin rằng bầu cho một người trẻ thế hệ sau vào các chức vụ ở mọi cấp chính quyền là một điều quan trọng.

Tôi biết Lân là một người dấn thân vào chuyện phục vụ quần chúng, có thành tích rõ ràng là quyết tâm tiếp cận, giáo dục và tranh đấu cho cộng đồng. Anh từng là biên tập viên quốc tế của Đài Á Châu Tự Do, đưa tin tức đến cho dân chúng sống trong những nước mà truyền thông bị nhà nước kiểm soát. Sau khi tốt nghiệp luật khoa, anh tham dự làm nhân viên luật pháp của Equal Justice Works/AmeriCorps thuộc Mississippi Center for Justice tại thành phố Biloxi, MS. Trong  hai năm ở vị trí này anh đã giúp đỡ miễn phí về mặt luật pháp cho những ngư dân và các tiểu thương trong toàn Vùng Vịnh bị thiệt hại bởi vụ dầu loang của công ty dầu BP. Gần đây nhất, anh là thành viên Shartsis Friese LLP phục vụ lợi ích công cộng thuộc Legal Aid Society – Employment Law Center (Hội trợ giúp pháp lý-Trung tâm luật lao động), và chịu trách nhiệm điều hành Chương trình quyền lợi công nhân Mỹ gốc Việt, giúp người lao động Mỹ gốc Việt hiểu quyền của mình ở chỗ làm.


Thành tích phục vụ quần chúng của anh đã được báo điện tử Huffington Post công nhận, còn tổng thống Barack Obama và tổng thống George H.W. Bush đã tặng anh danh vị Quán Quân Canh Tân Quốc Gia của Bạch Cung và Điểm Sáng Trong Ngày (Daily point of Light).

Xin mời bạn tìm hiểu thêm về Lân qua trang mạng điện tử, Facebook, Instagram, hoặc Twitter của anh. Tôi ủng hộ anh và tôi rất cám ơn nếu bạn cũng tham dự đóng góp cho anh trong cuộc vận động tranh cử này, hôm nay.


Trân trọng.

Phạm Hữu Việt.

Ingen kommentarer: