tirsdag 16. september 2014

Một Nụ Cười = 10 Thang Thuốc Bổ !!!

 
Chết vì thng bán kem:
Ông mt. Cháu đến chia bun vi bà. 
- Sao ông đang khe, chun b k nim thượng th 90 tui mà lm đt ngt vy bà? Ông mt khi nào?
- Cháu yêu à - Bà già giàn gia nước mt - Ông cháu mt khi ông bà đang làm "chuyy".
- Ông bà "đi lão" ri sao li còn làm vic đó na? Quá nguy him!
- Cũng không đến ni đâu, vì ông bà thường làm theo tiếng chuông nhà th mà. Dinh...Dong...Dinh...Dong... Cháu thy không, chm rãi, nh nhàng mà vn rt tuyt. Nhưng ai mà ng được là sáng hôm đó li có thng bán kem đi ngang qua đây cơ ch.
- !!!!
  
Lên thiên đàng sm:
Thy bói phán cho mt ông đi xem: "Đường hu vn ca ông rt tt. Nếu ông chết trước thì ông s được lên thiên đàng".
Ông kia bèn h
i:
- Thế nếu v tôi chết trước?
- Càng tt, thì ông đã có thiên đàng ngay t gi phút đó.
  
Thc đơn ging voi:
V nghe được bí quyết gim béo v hí hng khoe ngay vi chng.
- Anh 
, t hôm nay em ch ăn rau và chui thôi.
Chng nghe thy thế lin lm bm:
- Voi nó cũng ch ăn mi thế thôi đy!
 
Đ con vi ai ?:
Hai cô gái nói chuyn vi nhau: "Nghe nói cu đã hu b hôn ước?"
!
- T thy anh y tt, tài gii và chung thy mà. Vì sao li hu b?
- Bn t va đi xem bói, thy bói bo t là s có ba đa con, còn anh ta s có bn đa con. Cu nghĩ xem, đa con th tư y anh ta đ vi ai? Loi người này không tin được!
 
Chc chn sinh con trai:
Mt cô đang có bu mc váy ngi đi din vi c già trên xe khách.
Cô r
t vô ý c khoe c 2 chân ra, c già nga mt lm nhưng không biết nhc kiu gì. Mt lúc c ct li:
- Cô đang có bu à?
- Vâng .
- Cô s sinh con trai đúng không?
- Đúng quá . Sao c biết?
- À, vì lão đã thy cái râu ca nó lòi ra ri đó.
 
Đoán s có thai:
Trên xa l, cô gái tr vy tay xin đi nh chiếc xe ti chy Nam - Bc.
Gã lái xe dng li mi cô gái:
- Tôi thường xuyên đi li trên tuyến đường Sài Gòn – Hà Ni. Đây là ln th hai trong tun tôi giúp đ mt người ph n có thai.
- Nhưng em đã có thai đâu! - Cô gái nói.
 tt nhiên! Đã ti Hà Ni đâu ch...
- ?????
 
Đa tài:
Hai ông b gp nhau: "Cháu trai nhà bác do này thế nào?"
- Ôi, khi nói, "cm, kỳ, thi, ha" đ c!
- Thanh niên thi bui này mà được như thế là hiếm lm.
- Nó "c" bc tá l thâu đêm, nhà có cái xe cũng "cm" ri. Hôm qua ngi sau xe thng bn, "thi" lng lách đánh võng ri b ngã, tht là tai "ha"! Tôi đang vào vin thăm nuôi nó đây.
- !!!!!
 
Khích l tinh thn:
Mt anh chàng thy bn ca mình hay lôi nh ca v ra ngm lin hi: "Sao cu hay lnh v trong ví ra nhìn hoài vy? Có gì l không?"
- Khi mình gp nhng phin phúc trong cuc đi, mình lnh cô y ra nhìn là mình hết lo lng ngay.
- Vy sao? Hình nh v đã khích l cho tinh thn cu phi không?
- Đúng vy, khi nhìn nh ca cô y, mình t an i là con v như vy mà mình còn chu được thì không có phin phc trên thế gian này mà to ln hơn thế na.
- !!!!!
 
Chơi khó nhau:
Ch tch hi đng qun tr gi giám đc phát trin d án lên khin trách v s chm tr.
- Anh c
n bao nhiêu người tôi cũng cp đ cho anh nhưng phi hoàn thành phn mm này trong vòng mt tháng.
Giám đc d án c li:
- Tôi s giao cho ông 9 ph n. Đ ông làm cho h đ ra mt đa con trong vòng mt tháng.
- ???
 
Rút kinh nghim:
Mt ph n chng va chết chng bao lâu đã tái hôn.
M
t hôm, trong lúc cãi c vi người chng mi, hai người mng nhau không tiếc li:
- Cô chng phi là người đng đn. Nếu đng đn, cô đâu đã chng ly tôi ngay sau khi anh ta va mt - Anh chng đ mt tía tai đay nghiến.
Cô v gt gù: 
-  Được, ln sau tôi s đi lâu hơn!
 
Rết đi giy:
Trong rng các con thú đang nhu thì hết rượu. Mt con bc sên đi mua, con kia nói: "c sên đi lâu lm"
- Thì cào cào đi.
- Nhưng cào cào va đi va nhy đ hết còn gì.
- À thế đ rết đi mua vì nó có nhiu chân đi nhanh li không đ.
Ch mt hi lâu không thy rết mang rượu v, mt con m ca thy rết vn còn ngi trước ca mi hi:
- Sao không đi mua rượu.
Rết tr li:
- Đi ch sao không. Không thy tao đang mang giày h ?

Sưu Tầm.

Ingen kommentarer: