lørdag 20. september 2014

Bác Sĩ Lang Băm




Người Việt ở Nam, Bắc Cali, hàng ngày đã nghe trên các làn sóng phát thanh, truyền hình biết bao nhiêu Chương Trình Quảng Cáo của các người tự xưng là Bác Sĩ Đông Y, đã khám phá và bào chế ra những loại thuốc chữa bịnh "như thần". Sự việc này kéo theo một số nhân vật được biết đến khá nhiều trong giới Văn Nghệ, đứng ra Quảng Cáo cho họ (như MC Nguyễn Ngọc Ngạn, MC Nam Lộc, nữ diễn viên điện ảnh Kiều Chinh, MC Kỳ Duyên...). Những người này được thuê lên đài ra rả quảng cáo về thuốc mọc tóc, thuốc chống đau nhức, chữa thấp khớp... Điều này đã tiếp tay cho đám lang băm, lừa gạt dân lành. 

Vì vậy nên NST xin đăng bài dưới đây của bác sĩ Lê Văn Sắc, như là một Lời Kêu Gọi các Bác Sĩ (dỏm) và các quảng cáo viên, nếu đúng là vậy, thì nên hồi tâm, chuyển ý. Đừng lường gạt người dân vì cơn bệnh ngặt nghèo của họ, mà làm tiền họ. Tội Nghiệp và Ác Nghiệp lắm. 
Mời đọc và xin phổ biến cho bạn bè cùng biết để cảnh giác. 

Xứ Mỹ là xứ có thể dò tìm, khám phá, lật tẩy những chuyện gian trá của loài người. Từ tôn giáo có thể “khui hụi“ được nhiều sự dâm ô của những người đội lốt tôn giáo. Từ chính trị có thể “khui hụi“ những gian trá của các chính trị gia hàng đầu của Hoa Kỳ hay Thế Giới.

Từ Y khoa chúng ta có thể khui hụi những tên “lang băm giả hình“, cứ tuyên bố hàng ngày trên Tivi, Radio, Báo Chí, Internet là mình vừa khám phá thần dược trị bá bệnh, trị được ung thư, trị được chứng bất lực... vv...

Ở tại đất Hoa Kỳ đầy tin tức và đầy chứng liệu có thể truy tìm ra sự “gian trá“, mưu mô của những tên lưu manh nầy…

Nhất là trong cộng đồng người Việt chúng ta ở khắp tiểu bang Hoa Kỳ, chúng ta thường thấy nhiều vị tự xưng là bác sĩ, mặc áo trắng, y như các bác sĩ tại các phòng khám bệnh. Họ tự vỗ ngực cho là “chính mình vừa phát minh ra một loại thần dược".
 
Khi chúng ta xem, nghe hay đọc thấy những kẻ nổi danh ấy quảng cáo, thì chúng ta hoàn toàn tin tưởng đúng là "thần dược".
Như vậy, khi mua "thần dược" ấy về, uống vào …thì kể như chúng ta giao sanh mạng của chúng ta cho những tay lang băm nầy.
 
Radio, TV, Media tại miền Nam Cali thì 24/24 rĩ rả quảng cáo tài và thuốc của 2 tên lang băm Thomas Trọng Võ và Phạm Hoàng Trung,  ... song song đó lũ cò mồi gọi vào "làm chứng gian" cứ gọi 2 tên lang bâm nầy là những bác sĩ tài ba...
@ Thomas Trong Võ= Võ Văn Trọng, quê quán ở Đà Nẵng, trước 1975 cấp bậc hạ sĩ KQ-VNCH, qua Mỹ 1990, học 1 năm trường Tàu tại Santa Ana City quận Cam ...
Trường chuyên dạy cách chế bao bì, làm nhãn hiệu  và cách đóng viên đóng thuốc con nhộng....
Năm 1995 Võ Văn Trọng vù về VN cưới "thánh nữ" chân dài tuổi bằng con gái, mang sang nhốt ở nhà trên đồi Anaheim Hill....ban ngày cán thuốc, đóng viên dỏm... 


@
Phạm Hoàng Trung, chỉ là một chuyên viên đấm bóp cho nạn nhân bị tai nạn xe hơi vậy mà cũng sánh vai Thomas Trọng Võ thành đại danh "Hoa Đà Bolsa"... cả hai hô biến thành Doctor và mọi người gọi chúng bằng danh xưng bác sĩ nghe ngọt sớt...!
 
Trước hết xin cám ơn bài viết phanh phui những tên lang băm hại người để kiếm tiền triệu. Nhưng cũng phải nói là cái lỗi do sự cả tin thiếu sự suy nghĩ của người Việt mình. Riêng tôi thì chỉ căn cứ nhìn vào sự thật là tại sao những người đóng vai quảng cáo thuốc mọc tóc mà tôi thấy đầu họ tóc cứ thưa dần lòi mảng da đầu bóng láng. Còn gương mặt thật ngoài đời của cô quảng cáo thuốc min da thì thấy da mặt của cô ấy vẫn sần sùi khi không còn lớp phấn che phủ. Chỉ bấy nhiêu cũng đủ là thuốc của những ông lang băm này hiệu nghiệm ra sao rồi. Có một dạo cô MC họ Nguyễn chuyên quảng cáo mật ong chúa, thì chúng tôi cũng đã thắc mắc là một tổ ong chỉ có một con "ong chúa" lớn hơn con ruồi thì lấy đâu ra mật ong chúa để bán khắp thiên hạ. Bây giờ chắc "mật ong chúa" hết rồi !!!

Mong lắm thay những ai am hiểu nên phổ biến vấn đề này ra công chúng để chấm dứt chuyện lừa gạt này, như vụ Sữa ong chúa, Đông trùng hạ thảo...


Vũ Uyển Trinh.
 

Ingen kommentarer: