mandag 24. august 2009

Ứng Viên Giải Nobel Văn Chương 2009

Ứng Viên Giải Nobel Văn Chương 2009.

Ở hải ngoại, có bốn nhân vật mà chúng ta phải lưu tâm đặc biệt, đó là bốn tên cộng sản đại gian ác: Bùi Tín, Dương Thu Hương, Vũ Thư Hiên và Nguyễn Minh Cần. Nguy hiểm nhất là tên Bùi Tín vì hắn là đầu sỏ, đã gây ra muôn ngàn khó khăn cho công cuộc chống Cộng Sản của chúng ta. Thứ nhì là Dương Thu Hương và Vũ Thư Hiên, mỗi tên có một ngón đòn hiểm độc riêng. Thị Hương nổi tiếng nhờ những đòn chó cắn trộm, ưa chơi trò thình lình tung ra những bài viết, tựa như những con bọ chét chui vào chỗ kín của chúng ta để gây nhức nhối. Ðặc biệt, thị Hương đã tự thú nhận rằng từ khi được "tỵ nạn chính trị" ở Pháp thì thị đã ly khai(!) cộng đồng người Việt và trốn kỹ trong hang như một con chuột! Thị nói đúng. Bằng chứng là trong DVD "Sự thật về Hồ Chó Minh", thị đã không dám đưa cái mặt chuột của thị ra để quay video mà chỉ phát biểu lăng nhăng vài câu cho có lệ.

Nhưng chúng ta không thể để cho con chuột Dương Thu Hương trốn kỹ trong hang như vậy. Chúng ta phải lôi cổ nó ra mà chà giấy nhám và xoa muối ớt! Có sức chơi, có sức chịu. Mày đã có gan viết "đại tác phẩm" Ðỉnh Cao Chói Lọi, ca ngợi tên Hồ tặc thì phải có gan chịu để cho toàn dân ném đá! Có gan đi làm .. thì phải có gan chịu đòn!

Mới đây nhất, ngày 6/8/2009, thị Hương đã xuất hiện trên nhật báo Người Việt. Qua bài phỏng vấn của Ðinh Quang Anh Thái, thị Hương đã bày tỏ lòng tin vào thuyết .... "Ðịnh Mệnh"*, mà nhiều tên lưu manh chính trị đã từng dùng nó để lừa bịp người dân rằng dân tộc Việt Nam sinh ra là để làm .... nô lệ cho các nước lớn!

Nếu như trước đây Dương Thu Hương được tên tổng bí thư đảng việt gian cộng sản Nguyễn Văn Linh tặng cho danh hiệu " Con Ðĩ Chống Ðảng"*(1) và được bọn công an tặng cho danh hiệu "Con Ðĩ Cởi Truồng" nhân vụ thị bị quay phim ngủ với tên bác sĩ đổ bô Bùi Duy Tâm trên ghe trên sông Ðà, thì ngày nay thị vừa có thêm một vài biệt hiệu mới là "Con Ðĩ Rạc Cầm Viết" hoặc "Tên đặc công đỏ cầm viết", sau khi thị cho ra đời đại tác phẩm "Ðỉnh Cao Chói Lọi"!

Nói chung, cuộc đời của thị rất có duyên với hai chữ "Ðĩ Ðiếm", âu chẳng qua cũng là .... định mệnh! (thôi nhé em đừng buồn làm gì!)

Như chúng ta đều biết, từ trước đến nay bọn việt gian cộng sản đã thường xuyên lừa bịp cộng đồng người Việt tại hải ngoại nhiều vố rất đau: - Bọn chúng đã hốt những bãi cứt bò, nặn thành những pho tượng thánh thần, rồi gởi ra hải ngoại, ấy vậy mà đã có rất nhiều kẻ ngu đần vội vàng tung hô vạn tuế, quỳ lạy thiếu điều muốn long đầu gối! Ðó mới là cứt bò mà nhiều người đã lú lấp đầu óc quỳ lạy rồi, nếu bọn giặc xuất cảng ra hải ngoại những pho tượng mạ vàng ... dẻo thì không biết họ còn dập đầu quỳ lạy tới mức nào nữa!

Ðọc đến đây, chắc có bạn sẽ bực bội phản đối:

- Làm gì có chuyện quỳ lạy bãi cứt bò, cha nội? Ðâu, ông thử chứng minh thử xem?

Thì đây, chúng tôi xin đưa ra một vài ví dụ điển hình:

a/ "giáo sư" Hoàng Minh Chính, Viện trưởng Viện triết học Mác Lê. Gọi là "viện" cho oai chớ thật ra đó chỉ là một cái nhà kho chứa toàn cứt chuột với gián và một đống sách mục nát không bao giờ được bàn tay người sờ tới! Hiện nay đảng Việt Tân đang đi ... quyên tiền đồng bào để thực hiện một DVD về cuộc đời ái tình và sự nghiệp của "giáo sư" cho nó le lói không thua gì DVD "sự thật" về tên Hồ tặc!

b/ "giáo sư" Trần Khuê, tổng thư ký đảng Dân Chủ 21. Nên nhớ, "giáo sư" Khuê .... không thèm tốt nghiệp trung học đấy nhé. Vậy mà vẫn được những thằng .... ngu đội nó lên đầu để thờ!

c/ "luật sư" lớp ba trường làng .... Bùi Kim Thành! Trình độ như con mụ điên Bùi Kim Thành mà còn làm luật sư được thì .... con khỉ trong sở thú Sài Gòn cũng có thể là luật sư!

d/ "đóa hồng gai" Nguyễn Thanh Nga, chiến sĩ "phục quốc", sản phẩm của băng đảng Việt Tân, người có cái bèng tú từa hưa, trình độ đọc viết tiếng Việt cũng ngang ngửa với .... "luật sư" Bùi Kim Thành!

e/ "nhạc sĩ" Tô Hải, nổi tiếng với bản nhạc "Nụ cười sơn cước" mà theo dư luận là .... ăn cắp của người khác! Ðó là chưa kể quyển "Hồi ký của một thằng hèn" cũng chỉ là trò bịp không khác gì DVD "Sự thật về Hồ Chí Minh" của cặp bài trùng Nguyễn Hữu Lễ, Trần Quốc Bảo! Ðặc biệt, Tô Hải tự nhận mình là hèn nhưng đến cuối quyển hồi ký, hắn đã tự giải tội bằng cách tự xác nhận hắn đã hết hèn! Chỉ tội cho những kẻ ngu, bỏ tiền ra mua bãi cứt bò đem về trịnh trọng cất trong tủ sách!

f/ Bùi Tín, tên trùm điếm đàng, ma cô số một tại hải ngoại. Cách đây 20 năm khi hắn mới sang "tỵ nạn chính trị" bên Pháp, một số bọn chó săn và những kẻ ngu đần về chính trị đã vội vàng bu lại, công kênh hắn lên, tung hô vạn tuế, xem hắn gần như là "tổng thống" không ngai tại hải ngoại! Từ đó đến nay, hắn đã liên tục chỉ đạo rất nhiều đợt đánh phá nát cộng đồng người Việt tại hải ngoại một cách rất thâm độc.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đui mù không thấy được chân tướng ma cô của tên Bùi Tín. Ðặc biệt hai nhà báo Việt Thường và Thế Huy đã vạch mặt tên Bùi Tín ngay từ khi hắn mới bắt đầu ca bài con cá "phản tỉnh" tại hải ngoại. Những sự tố cáo của hai nhà báo Việt Thường và Thế Huy cách đây hơn 15 năm đến bây giờ vẫn còn rất đúng, rất chính xác.*(2)

g/ Dương Thu Hương, con ... cầm bút, con nhái dưới đáy giếng được bọn việt gian cộng sản và một số thế lực chính trị bên Pháp dùng ống đu đủ thổi phồng lên để lợi dụng vào những mưu đồ chính trị sau này. Từ một con nhái, từ một bãi cứt bò, bỗng nhiên trở thành "quan trọng", được nhiều giải thưởng này nọ, nhái ta quên mình là nhái, đã trở nên kiêu căng, muốn dạy bảo cả DÂN TỘC VIỆT! (Xin đọc phần chứng minh dưới đây)

Ðặc biệt ngày 14/7/2009 vừa rồi, Dương Thu Hương đã được ông Joseph Pivato, giáo sư văn chương tại đại học Athabasca, tỉnh bang Alberta, Canada, đề cử làm ứng viên giải Nobel Văn Chương năm 2009. Ðây là trò lưu manh áo thụng vái nhau, những thằng điếm tung hô lẫn nhau, chẳng có gì là lạ. Chúng ta đã từng thấy những thằng giết người như ngóe như Lê Ðức Thọ, Kissinger được đề cử giải Nobel Hòa Bình! Rồi trong những năm gần đây, ông thầy chùa rậm râu cũng được đề cử làm ứng viên Nobel Hòa Bình tới .... chín lần!

Theo nhận xét của dư luận, trong những thập niên vừa qua, Ban tổ chức giải Nobel đã không giữ được sự vô tư, công bằng. Việc làm của họ bị ảnh hưởng bởi nhiều thế lực và xu hướng chính trị trên thế giới, cuối cùng, cái gọi là "Giải Nobel" đã biến thành trò hề! Do đó, trong tương lai, chúng ta đừng có ngạc nhiên khi thấy ... Ðỗ Hoàng Ðiềm hoặc Ðỗ Ngọc Yến được đề cử giải Nobel Hòa Bình!

h/ Vũ Thư Hiên, tên bồi bút hạng bét, tới chết vẫn còn muốn liếm đít tên Hồ tặc! Hắn đang chỉ đạo ổ rắn độc là tờ điện báo "Ðàn Chim Việt", tiếng nói "đa chiều"(!) nhưng hội tụ về lăng giặc Hồ!

i/ Nguyễn Minh Cần, tên đảng viên cộng sản "tỵ nạn chính trị" tại Nga, phối hợp chặt chẽ với Bùi Tín để phá nát cộng đồng người Việt tại hải ngoại.

Trần Thanh

Ingen kommentarer: