mandag 24. august 2009

QUÁI VẬT HỒ TÂY

QUÁI VẬT HỒ TÂY.

Một bản tin từ trong nước cho biết trong những ngày gần đây, tại khu vực chùa Trấn Quốc ven Hồ Tây Hà Nội đã nổi lên tin đồn về sự xuất hiện của một con quái vật mình rắn đầu người, mặt khỉ, tóc bạc phơ, thu hút rất nhiều người dân hiếu kỳ từ khắp nơi đổ về. Theo nguồn tin trên và theo đoạn video được phổ biến trên Youtube thì con quái vật có bề ngoài rất dễ sợ, kỳ dị, khiến nhiều người rất tò mò, muốn được kiểm chứng thực hư.

Một người trông xe gần khu vực chùa Trấn Quốc cho biết tin này bắt đầu cách đây khoảng hai tuần, người dân xung quanh đây xôn xao bàn tán về con quái vật được câu lên từ Hồ Tây. Cũng từ hôm đó, rất nhiều khách đổ về quanh khu vực gần chùa Trấn Quốc để xem thực hư ra làm sao, vì thế mà lượng xe cộ những ngày gần đây đa ờtăng cao so với mọi ngày.

Một chủ quán nước bên cạnh Hồ Tây cho biết họ chỉ mới bắt được con đực, còn con cái chạy mất. Con đực tóc vàng hung còn con cái tóc trắng như cước trông rất đáng sợ. Người này cho biết người đã câu được con quái vật rồi cho vào túi đi luôn, không thấy trở lại nơi này. Trong số những người kéo về đây có nhiều người ở các tỉnh xa và có cả khách ngoại quốc cũng tò mò hỏi han. Từ khi xuất hiện tin đồn về quái vật, những tay thợ câu cá đổ về kín Hồ Tây. Nhiều người tin rằng vẫn còn một con quái vật nữa sống dưới đáy hồ nên cố câu cho bằng được. Sự kiện đến nỗi nhà cầm quyền quận Tây Hồ đã phải ra lệnh sẽ xử phạt những người tung tin thất thiệt và nói người dân không nên hoang mang vì tin đồn nhảm. Thế nhưng qua đoạn video quay được trên Youtube thì cho đến nay cũng không ai có thể giải thích được con quái vật này là gì.

Lời Bàn:

Riêng TGM thì hiểu ngay con quái vật này xuất phát từ đầu rồi... Ðố quý bạn đọc nó từ đâu? Nếu nói theo đúng định luật sinh tử của trời đất thì con người sinh ra từ cát bụi thì phải trở về với cát bụi. Thế mà đảng CSVN đang nhốt (treo lưng chừng cách mặt đất) Hồ Chí Minh ở Ba Ðình gần 40 năm nay rồi... Hồ Chí Minh không thành quỷ thì cũng thành quái vật là chuyện thường trong nhân gian. Vì vậy, cần gì phải đi tìm kiếm, đi câu... cứ tới ngay lăng Ba Ðình là thấy... con quái vật đó ngay !

Tin Hà Nội

Ingen kommentarer: