søndag 7. desember 2008

THỜI ĐẢNG TÀN, ĐÀI MẠT, NGHỊ GỤC !

THỜI ĐẢNG TÀN, ĐÀI MẠT, NGHỊ GỤC !

Xin thưa ngay,
*ĐẢNG đây là đảng VIỆT TÂN, thối thân của Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam, hiện nay do Bùi Minh Đoàn tức Lý Thái Hùng làm Tổng Bí Thư.
*ĐÀI đây là đài phát thanh Quê Hương do bà Đoan Trang làm Giám đốc và
*NGHỊ chính là bà Nghị viên “ăn cháo đái bát” Madison Nguyễn.
Không phải tới bây giờ mới có lời tiên đoán này mà ngay sau “đêm dài nhất” 20 tháng 11 năm 2007, khi NV Madison Nguyễn và Thị Trưởng Chuck Reed cùng một số nghị viên đã bằng “trò chơi dân chủ rừng rú” áp đặt ba chữ “SAIGON BUSINESS DISTRICT” cho khu thương mại trên đường Story, đa số báo chí Việt, Mỹ (chỉ trừ vài tờ báo gia nô) đã tiên đoán đây là HỒI CHUÔNG BÁO TỬ cho sự nghiệp chính trị của bà NV Madison Nguyễn. Lão Móc còn cả gan tiên đoán đây cũng là HỒI CHUÔNG BÁO TỬ cho sự nghiệp chính trị của đài phát thanh Quê Hương!
Bây giờ thì lời tiên đoán đã trở thành SỰ THẬT! Quyết định BẦU CỬ BÃI NHIỆM NGHỊ VIÊN MADISON NGUYỄN vào ngày 3 tháng 3 năm 2009 do Hội Đồng Thành Phố San Jose ban hành.
Về chuyện NGÀY TÀN của đảng Việt Tân thì không phải tới bây giờ mà ngay từ khi các cán bộ cao cấp của đảng này là bác sĩ Trần Xuân Ninh, luật sư Hoàng Cơ Long (anh của Hoàng Cơ Định) họp báo tuyên bố đảng Việt Tân hiện nay do Đỗ Hoàng Điềm, Lý Thái Hùng, Hoàng Cơ Định lãnh đạo ĐÃ ĐI CHỆCH HƯỚNG tìm cách bắt tay hòa hợp hòa giải với đảng Việt Cộng để được “chia bàn, chia ghế” trong tương lai thì mọi người đã thấy rõ đảng Việt Tân đã làm một cuộc TỰ SÁT CHÍNH TRỊ TẬP THỂ! Chuyện rất dễ hiểu: đâu có ai tố cáo chồng của mình chính xác bằng người vợ. Cán bộ cao cấp của đảng công khai tố cáo là ĐẢNG VIỆT TÂN ĐI CHỆCH HƯỚNG thì còn chạy chối làm sao được.
Có điều hình như GIAN DỐI LÀ BẢN CHẤT BẨM SINH của các cán bộ Việt Tân thì phải. Chính luật sư Hoàng Duy Hùng khi chưa làm chuyện thô bỉ NHỔ RỒI LẠI LIẾM với đảng Việt Tân đã xuất bản tuyển tập LỘT MẶT NẠ MTQGTHGPVN với Lời Nói Đầu là “hai câu ca dao mới trong dân gian”:
“Việt Tân, Việt Cộng, Việt gian
Ba Việt cộng lại tan hoang nước nhà.”
Chính HDH đã viết về Việt Tân như sau: “… Xưa kia trong dân gian Việt Nam có câu “nói dối như Vẹm” để ám chỉ Việt Minh tức lớp vỏ bọc của CSVN, chuyên môn ăn gian nói dối lường gạt quần chúng trở thành một bản chất đi vào trong huyết quản mà ngay chính cả những thành viên của Việt Minh cũng còn không hay biết thì ngày nay có người ví von một câu “NÓI DỐI NHƯ VẸT” hay “NÓI DỐI NHƯ MẶT TRẬN” để thay cho câu “nói dối như Vẹm”. (Tuyển tập LMNMTQGTNGPVN, trang 4).
Như mọi người đều biết, trong đêm 4-3-2008, “anh hề chính trị” Hoàng Thế Dân (HTD) đã đưa chiếc “phone cầm tay” giữa cuộc họp của Hội Đồng Thành Phố và bịa chuyện là anh ta “đã nhận những lời hăm doạ giết chết” vì ai đó biết anh ta sẽ ra điều trần trước HÐTP với tư cách người của nhóm OUR VOICE.
Sau đó, qua Bản Thỏa Thuận ngày 13 tháng 3 năm 2008 của HĐTP chấp nhận cho treo các lá phướn và xây dựng cổng chào Little Sàigòn, trên tuần báo VIỆT NEWS, cơ quan tuyền truyền của đảng Việt Tân, “anh hề chính trị” HTD biến thành THẰNG CUỘI HTD khi trơ tráo bịa điều đặt chuyện một cách vô liêm sỉ là tự nhận anh ta và đảng Việt Tân có công trong việc tranh đấu VẬN ÐỘNG cho cổng chào Little Saigon, như sau:
“Sau đêm 20-11-2007 hố sâu ngăn cách càng ngày càng nở rộng. Sự xung đột quyền lực (nghị trường thành phố) và quyền lợi (đồng bào Việt tranh đấu cho LITTLE SAIGON) đã bùng vỡ qua hình thức biểu tình, bút chiến, khẩu chiến, rồi sau đó tuyệt thực, và thiếu hẳn nỗ lực hàn gắn.
Về khiếm khuyết này, trong vai trò đại diện Cộng đồng, chúng tôi đã nỗ lực liên lạc với nhiều đối tác hai bên, đề nghị, thảo luận hầu tìm một giải pháp chung. Cá nhân chúng tôi đã có những tiếp xúc với quý anh chị em trong Phong Trào Vận Động tên LITTLE SAIGON, quý vị trong cộng đồng, quý viên chức dân cử và một số nhân sĩ trong vùng để thảo luận về giải pháp ổn định cộng đồng. Nỗ lực này đã đưa đến kết quả là sự ra đời của bản Thông Cáo ngày 13 tháng 3 năm 2008, qua đó Hội Đồng Thành Phố chấp nhận cho xây cổng cào Little Saigon trên đường Story. Kết quả này cho thấy CHÚNG TÔI KHÔNG HỀ CHỐNG TÊN LITTLE SAIGON như một số lời đồn hay ngộ nhận, mà trái lại, đã cùng với quý vị bên Phong Trào vận Động tên Little Saigon mang chiến thắng về cho Cộng Đồng trong những giờ phút gay cấn nhất từ sau ngày 4 tháng 3 năm 2008, ngày mà HÐTP bỏ phiếu xếp lại hồ sơ vụ đặt tên cho khu phố Việt.”
Chưa hết! “Thằng cuội” HTD còn tận dụng sự gian xảo, nói dối trơ trẽn, lố bịch, bỉ ổi, khốn nạn hơn hẳn các “cán lớn” của đảng VT như Lý Thái Hùng, Nguyễn Trọng Việt, Hoàng Cơ Định khi trả lời câu hỏi: “Ngoài trách vụ chủ tịch Cộng đồng ông còn là đảng viên đảng Việt Tân. Có dư luận cho là ông và đảng Việt Tân đã VẬN ĐỘNG CHỐNG LẠI LITTLE SAIGÒN, điều này hư thực thế nào?” của phóng viên báo Việt News như sau: “Một phần câu trên, tôi đã trả lời cho quý vị thấy là TÔI VÀ ĐẢNG VIỆT TÂN KHÔNG NHỮNG KHÔNG CHỐNG VIỆC VẬN ĐỘNG TÊN LITTLE SAIGON MÀ CÒN TÌM GIẢI PHÁP BẢO VỆ NÓ. Tuy nhiên, sự kiện tôi công khai lên tiếng bất đồng ý kiến về một số hành xử thiếu xây dựng trong tiến trình vận động thì có. Nói cách khác, TÔI KHÔNG BAO GIỜ CHỐNG TÊN LITTLE SAIGON, chưa bao giờ và sẽ chẳng bao giờ, và đảng Việt Tân cũng thế.”
Chuyện HTD nói dối một cách thô bỉ, trơ trẽn như trên xảy ra lúc anh ta và đồng bọn đang “tắm táp và phóng uế lên nhau trong cái AO VOI do ký giả gia nô Cao Sơn đào” – nói theo cách ví von của ký giả Hạnh Dương. Lúc đó tác giả Lý Vân Khanh có nêu lên ý kiến của một vị cao niên ví von chuyện “HTD có tên trong bản đồng thuận công nhận tên Little Saigon thì cũng giống như việc bắt một anh cán ngố cầm cờ vàng ba sọc đỏ đi biểu tình trước Tòa Đại Sứ Việt Cộng ở Hoa Thịnh Đốn.”
Mới đây, trong“gánh hát chèo Silicon” của bà Nữ Hoàng “CHỐNG NGƯỜI CHỐNG CỘNG” ĐOẠN TRƯỜNG (nickname mới do Lý Tống đặt cho bà Đoan Trang) người ta lại thấy “anh hề chính trị” HTD phụ trách chương trình “TIẾNG NÓI CỦA KHU VỰC 7”. HTD lại cùng với ông “Tiến sĩ, Bác sĩ, BỊNH BÚT” Phạm Lễ (chữ dùng của ký giả Hạnh Dương) kể lể “NHỮNG ĐÓNG GÓP TO LỚN” trong công cuộctranh đấu cho danh xưng Little Saigon tại San Jose . Trong cuộc phỏng vấn của Chương trình phát thanh Ủy Ban Bãi Nhiệm Nghị viên Madison Nguyễn, Tiến sĩ Đỗ Hùng là thành viên của ủy Ban Vận Động Chọn Tên Little Saigon, cũng là Phát ngôn viên của Phong Trào Cử Tri San Jose Đòi Dân Chủ đã có trả lời rất rõ ràng về “NHỮNG ĐÓNG GÓP TO LỚN” của hai ông HTD và Phạm Lễ (đã được đăng tải trên tuần báo Tiếng Dân số 337 phát hành ngày 28-11-2008). Chuyện ông Tiến sĩ, Bác Sĩ, Bịnh Bút Phạm Lễ NỔ SẢNG cho vui đời tỵ nạn không có gì đáng nói vì ở Hoa Kỳ chưa có luật ĐÁNH THUẾ NHỮNG NGƯỜI NỔ SẢNG! Ông “TS, BS, BB” Phạm Lễ chỉ bị dư luận coi thường về tư cách và nhân cách của CÁ NHÂN anh ta mà thôi. Với “anh hề chính trị” HTD của đảng Việt Tân thì lại khác. Không biết đảng Việt Tân đã hết người rồi hay sao mà lại đưa “anh hề chính trị” HTD ra để BƯNG BỢ, CHỐNG ĐỠ cho bà NV Madison Nguyễn. Chuyện đảng Việt Tân và bà Đoan Trang của đài Quê Hương là kẻ thù không đội trời chung trước đây đã phải làm chuyện ĐÃ NHỔ LẠI LIẾM đã là một chuyện vô cùng bỉ ổi. Đảng VT lại đưa “anh hề chính trị” HTD vào DIỄN TRÒ trong “gánh hát chèo Silicon” của bà “đào lẳng bẩm sinh” Đoạn Trường thì ai cũng thấy rõ SỐ PHẬN CHIẾC GHẾ QUYỀN LỰC Ở LẦU 18 của bà NV “ăn cháo đái bát” sẽ BỊ GIẬT SẬP TRONG CUỘC BẦU CỬ BÃI NHIỆM NGÀY 3-3 NĂM 2009 là cái chắc!
Ít ai nghĩ một cán bộ cao cấp của đảng VT như HTD lại có lập luận như một anh trộm trâu! Đúng là THỜI TÀN CỦA ĐẢNG VIỆT TÂN! Qua các màn tấu hài vô duyên của “anh hề chính trị” HTD mọi người mới thấy rõ vì sao đồng bào tỵ nạn cộng sản ở hải ngoại đều xa lánh và khinh bỉ đảng Việt Tân. Ai đời một đảng viên cao cấp của đảng Việt Tân, lại là Chủ Tịch của Ban Đại Diện CĐ NGƯỜI VIỆT/BC như Hoàng Thế Dân lại ra sức “bưng, bợ” bà NV “ăn cháo đái bát” một cách thô bỉ bằng cách LẬP LUẬN MỘT CÁCH NGU XUẨN XÚC PHẠM ĐẾN NGUYỆN VỌNG CỦA ĐA SỐ CỬ TRI NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT THUỘC KHU VỰC 7 SAN JOSE BẰNG CÁCH CHO RẰNG HỌ RECALL MADISON NGUYỄN ĐỂ DÂNG GHẾ NGHỊ VIÊN KHU VỰC 7 CHO NGƯỜI MỄ NHƯ KIỂU CSVN DÂNG HOÀNG SA, TRƯỜNG SA CHO TRUNG CỘNG.
Không ai trách ông “Tiến sĩ, Bác sĩ, Bịnh Bút” Phạm Lễ lập luận một cách hồ đồ và chụp mũ như thế - nói theo cách nói của ký giả Hạnh Dương trong một bài viết dài khoảng 20 trang viết về “thành tích lẫy lừng” của “Tiến sĩ, Bác sĩ, Bịnh Bút” Phạm Lễ. Nhưng “anh hề chính trị” HTD thì lại khác!
Không biết là đảng VT đã hết người rồi hay sao lại đưa HTD ra để KỂ LỂ VỀ TỘI ÁC CỦA ĐẢNG VIỆT TÂN! Nghe “anh hề chính trị” HTD “kết tội” Ủy Ban Bãi Nhiệm NV Madison Nguyễn” là “ĐÃ LÀM CHO BÀ NV NÀY ĐAU KHỔ SUỐT 14 THÁNG QUA” mà ngán ngẩm cho cái đầu óc bệnh hoạn của anh ta. Qua cách lập luận “quái đản” này, mọi người mới thấy rõ là CHÍNH HTD ĐÃ “TỐ KHỔ” CHÍNH CÁI ĐẢNG VIỆT TÂN MÀ ANH TA LÀ MỘT CÁN BỘ CAO CẤP!
Chuyện cộng đồng người Mỹ gốc Việt và Ủy Ban Bãi Nhiệm NV Madison Nguyễn xúc tiến việc bãi nhiệm NV Madison Nguyễn vì bà này là một nghị viên bất xứng, không phục vụ cho quyền lợi của cử tri Khu vực 7 lại đi phục vụ một thiểu số tài phiệt là một việc làm thiên kinh, địa nghĩa, một việc làm mà hiến pháp của HĐTP cho phép làm. Sao lại CÓ KẺ LỘNG NGÔN NHƯ HOÀNG THẾ DÂN đi kết tội những công dân Hoa Kỳ thực hiện những điều mà luật pháp cho phép LÀ NHỮNG KẺ LÀM ĐIỀU ÁC?!
Trong khi đó, chính đảng Việt Tân của ông HTD mới là NHỮNG KẺ ĐÃ LÀM NHỮNG VIỆC LÀM TÀN ÁC là BẮT LÃNH TỤ CỦA MÌNH LÀ ĐỀ ĐỐC HOÀNG CƠ MINH PHẢI TIẾP TỤC SỐNG 14 NĂM DÙ RẰNG ÔNG ĐÃ CHẾT. Người chết thì cũng đã chết NHƯNG CÒN VỢ CON CỦA ÔNG TA THÌ SAO? Một cán bộ cao cấp của đảng Việt Tân là ông Hoàng Cơ Định là EM RUỘT của Cố Đề Đốc Hoàng Cơ Minh ĐÃ ĐỐI XỬ VÔ CÙNG TÀN ÁC VỚI VONG HỒN CỦA ANH RUỘT CỦA MÌNH, với chị dâu và các cháu của mình thì thử hỏi KHI ĐẢNG VIỆT TÂN CỦA CÁC ÔNG LÊN CẦM QUYỀN CÁC ÔNG SẼ ĐỐI XỬ VỚI DÂN CHÚNG RA SAO?
Đề nghị với “anh hề chính trị” HTD không nên vì nhu cầu BƯNG BỢ bà NV Madison mà lại đi lập luận một cách hồ đồ, chụp mũ cho đa số cử tri người Mỹ gốc Việt khu vực 7 thành phố San Jose như thế. Chính cái lối lập luận hồ đồ, ngu xuẩn đó đã BÁO HIỆU NGÀY TÀN CỦA ĐẢNG VIỆT TÂN! Chính việc làm của HTD TRONG VỤ BƯNG BỢ NV MADISON cho thấy đảng Việt Tân đã tới hồi TÀN MẠT.
*
Ông bà Đoan Trang, Nguyên Khôi đã phải ngậm câm miệng hến vì những lời tố cáo NHẬN TIỀN CỦA TÌNH BÁO VIỆT CỘNG LÀ “ÔNG KHÁNH” của nhà tranh đấu Nguyễn Thị Ngọc Hạnh trong quyển tự truyện THẾ LỰC ĐEN đã phải quay qua gỡ gạc Nguyễn Ngọc Tiên, Kiêm Ái và Nguyễn Thiếu Nhẫn một cách vô duyên là kết tội chúng tôi là “TRẢ THÙ HÈN HẠ” vì hai ông bà này không chiụ nghe theo chúng tôi chụp mũ người khác là Việt Cộng”. Bịa điều, đặt chuyện một cách trơ trẽn, lố bịch như thế thì đài phát thanh Quê Hương đã TỚI HỒI TÀN MẠT là phải quá rồi!
Hết mượn lời của ông Lee Cai, dealer của Honda Anderson, để biạ điều, đặt chuyện là ông Chủ Tịch Cộng Đồng Nguyễn Ngọc Tiên vô ơn đến mượn chuyện Billboard linh mục Nguyễn Văn Lý để đánh phá ông Nguyễn Ngọc Tiên, bị ông này thách thức ON AIR không dám nhận lời đành phải phải sang bịa điều, đặt chuyện vu cáo, mạ lỵ Kiêm Ái và Nguyễn Thiếu Nhẫn, bị chúng tôi thách thức mở DIỄN ĐÀN CÔNG LUẬN đành phải trở thành THỊ HẾN!
Khi HĐTP công bố sẽ tổ chức BẦU CỬ BÃI NHIỆM NV MADISON NGUYỄN vào ngày 3-3-2009, hai ông bà Đoan Trang, Hoàng Thế Dân lại phải giở trò “MỒM THỊ HẾN, LƯỠI THẾ DÂN’ để RA SỨC BƯNG BỢ BÀ NV MADIOSN NGUYỄN thì đúng là đã TỚI THỜI TÀN MẠT của đài Quê Hương!
Nghe mấy ông bà BỒI THẦN “tấu hài” trong gánh hát chèo silicon của “bà bầu” ĐOẠN TRƯỜNG nghe vui lắm.
Không vui sao được khi nghe ông “Tiến sĩ, Bác sĩ, Bịnh Bút” writer Phạm Lễ khoe là “khi nghị viên Sam Liccardo còn lưỡng lự thì TÔI ĐÃ ĐẬP XUỐNG BÀN và bảo rằng cho ông nghị viên này trong 3 phút phải YES or NO về cái tên Little Saigon.”
Không vui sao được khi nghe một bà nào đó rền rĩ là đồng bào không nên bãi nhiệm NV Madison Nguyễn vì nếu bãi nhiệm bà này thì “Cộng Đồng của bà ĐT và ông HTD sẽ BỊ MỒ CÔI”. Không vui sao được khi nghe một ông Sạc-lô, Sạc-ly nào đó “phát” ra những lời cứ như là… bố của con chó xồm! Ông này thì tấu hài…“dzui” hết biết. Tài bịa điều, đặt chuyện hơn hẳn Đoan Trang, Nguyên Khôi và Hoàng Thế Dân. Ông ta “khoe” là ông ta không phải cử tri khu vực 7 (cũng giống như ông HTD), ông ta khoe là ở tận San Mateo , Matóp gì lận. Khi ông ta gia nhập “gánh hát chèo Silicon” của bà Đoạn Trường thì có người bạn hỏi là bà Madison “MUA” ông ta bao nhiêu, và ông ta có MẶC ÁO GIÁP hay không? Lập luận của ông Sạc-lô này thì cũng chỉ là “nhai lại” các trò vu cáo “bị dọa giết qua điện thoại” của HTD và chuyện bà “đào lẳng bẩm sinh” Đoạn Trường họp báo nước mắt, nước mũi tèm lem đưa lên “cây đinh cong cong dài một tấc” mà thôi. Sở dĩ nói là ông “sạc-lô” này tấu hài rất “dzui” là vì ông ta bảo là ông ta trả lời người bạn là: “BÀ MADISON KHÔNG CÓ ĐỦ TIỀN ĐỂ “MUA” TUI ĐÂU”. Còn một câu nữa mà ông ta chưa kịp nói đã bị HTD cắt ngang. Đó là câu: “BÀ MADISON CHỈ ĐỦ TIỀN ĐỂ “MƯỚN” TUI QUẬY PHÁ CỘNG ĐỒNG CHO NỔI BÈO, NỔI BỌT TRONG VÀI THÁNG MÀ THÔI!”
Không vui sao được khi nghe một anh “kép lão” trong “gánh hát chèo Silicon” của bà bầu Đoạn Trường rền rĩ: “Mấy ông ủy Ban Bãi Nhiệm ơi, mấy ông đừng có BÓC LỘT TIỀN CỦA ĐỒNG BÀO TUI trong thời buổi kinh tế suy thoái này, mấy ông ui! Tôi mới bán được đợt I có hơn ngàn tickets lấy tiền trả nợ, còn lại hơn bốn ngàn chưa kịp ON SALE ”.
Đúng là “anh hề chính trị” HTD “vì ăn cơm của bà Madison mà hại đảng Việt Tân”. Cái anh “kép lão” mà HTD thuê mướn vì “mót” bưng bợ bà NV Madison mà đã nhè ngay việc làm LỪA BỊP ĐỒNG BÀO HẢI NGOẠI MẤY CHỤC TRIỆU MỸ KIM để mở tiệm bán phở và mua tàu đánh cá của đảng Việt Tân mà tố cáo!
*
Đảng Việt Tân đã tới ngày TÀN nên đã để “anh hề chính trị” HTD gia nhập “gánh hát chèo” của bà bầu Đoạn Trường.
Đài phát thanh Quê Hương đã tới thời MẠT vận nên đã diễn tuồng “MỒM THỊ HẾN, LƯỠI THẾ DÂN” với các đào kép “không chuyên” vốn xuất thân từ bọn BỒI THẦN!
Chiếc ghế quyền lực của bà NV “ăn cháo, đái bát” Madison Nguyễn ở lầu 18 của Tòa Thị Chính đã mất một chân, phải nhờ các ông bà HTD, ĐT, Nguyên Khôi và bọn “bồi thần” chen nhau mà chống đỡ, chắc chắn SẼ BỊ CỬ TRI KHU VỰC 7 GIẬT SẬP trong cuộc “bầu cử bãi nhiệm” trong ngày 3-3 năm 2009.
Điều quả quyết của Tiến sĩ Lê Hữu Phú chắc chắn sẽ trở thành sự thật!

LÃO MÓC

Ingen kommentarer: