søndag 13. februar 2011

PARIS BY NIGHT Đã Bị Xích Hóa.

Kính thưa Bà Con Tỵ Nạn Chân Chính khắp nơi;

Chắc nhiều Bà Con cũng đã nghe cả một năm qua (2010), có nhiều tin đồn rằng TRUNG TÂM THÚY NGA đã bán cho Việt Cộng từ lâu. Không phải là những tin đồn đó là vô căn cứ, không đáng tin cậy.

Nhưng cho đến nay, tin tức THÚY NGA ĐÃ BÁN THÂN CHO VIỆT CỘNG vẫn chưa được chứng minh bằng những bằng chứng cụ thể rõ ràng.

Tuy nhiên đối với cá nhân tôi thì ngay từ những tin sơ khởi được loan truyền báo động thì tôi đã mạnh tin là "Việt Cộng luôn chú ý đến những TỤ ĐIỂM SINH HOẠT CỦA CỘNG ĐỒNG TỴ NẠN HẢI NGOẠI, NHẤT LÀ NHỮNG TỤ ĐIỂM VĂN NGHỆ" để đưa người của
chúng len lỏi vào đó nhằm gây ảnh hưởng, lèo lái cái tụ điểm đó.

Nếu căn cứ vào sách lược Ngọai Vận của Việt Cộng được thể hiện công khai qua Nghị Quyết 36 thì chúng ta đã thấy mức độ khả tín rất cao của nguồn tin về Thúy Nga đã bán cho Việt Cộng.

Ngoài mục đích của Nghị Quyết 36 ra; chắc bà con khắp nơi cũng đã từng nghe qua
chính TÔ VĂN LAI đã ỡm ờ xì ra cái tin là Thúy Nga đã quyết định thay đổi công việc làm ăn, không nói là từ bỏ Thúy Nga Ban Đêm. Nhưng liên tục Thúy Nga đã than phiền sự kiện BĂNG COPY đã bán tràn ngập ở mọi nơi, kể cả trong nước nên Thúy Nga phải đổi sang nghề CHUYỂN HÀNG BẰNG CARGO ra vào Việt Nam.

Sự tiết lộ của Tô Văn Lai chỉ là bước dọn đường để từ từ Thúy Nga sẽ công khai hóa việc chuyển nhượng Thúy Nga cho Việt Cộng mà Bà Con sẽ biết rất chậm sau nầy thì tự nhiên cảm giác sẽ chai lì một phần nào vì đã nghe từ lâu; sẽ không sửng sốt như khi đột ngột hay tin Thúy Nga bán cho Việt Cộng !

Với một lý do xa hơn, khiến cho có nhiều Bà Con cũng như tôi đều tin nguồn tin Thúy Nga đã bán cho Việt Cộng xong rồi. Chắc quý vị còn nhớ khá lâu, trong chuyến công du Hoa Kỳ TÔN NỮ THỊ NINH là một tai mắt có thớ của Việt Cộng đã thẳng thừng tuyên bố hăm dọa Hải Ngoại là" Chính quyền Việt Cộng sẽ MUA HẾT truyền thông báo chí của Người Tỵ Nạn Hải Ngoại." Lời tuyên bố của TÔN NỮ THỊ NINH đã đi trước Nghị Quyết 36 và các ĐẠI HỘI VIỆT KIỀU mà VC rầm rộ tổ chức mỗi năm ở trong nước.

Với những dấu hiệu tổng quát như đã sơ lược lướt qua ở trên cho thấy chuyện THÚY
NGA đã bán cho Việt Cộng, mặc dù đã được chúng bưng bít và tảng lờ ; nhưng nó còn ầm ỉ âm vang trong Cộng Đồng Tỵ Nạn Hải Ngoại của chúng ta, khiến cho chúng ta cần phải quan tâm theo dõi cẩn thận hơn.

Bởi vì nếu Việt Cộng đã mua được THÚY NGA thì coi như chúng đã THIẾT LẬP ĐƯỢC
MỘT HẬU CẦN NGAY TẠI HẢI NGOẠI. Từ đó chúng sẽ chỉ huy, điều hành các Ổ ĐẶC
CÔNG TÌNH BÁO một cách dễ dàng và nguy hiểm hơn vì chúng đã TRỰC TIẾP ban hành
các chỉ thị ngay tại địa phương, không cần phải chờ xin lịnh đâu xa.

Nếu Việt Cộng mua được THÚY NGA thì chúng sẽ lần hồi ĐƯA CÁC VĂN CÔNG ra Hải
Ngoại một cách kín đáo và dễ dàng hơn nữa, vì đã có cơ sở để hoạt động do chính chúng điều hành. Chừng đó nhứt định chúng sẽ mua chuộc được nhiều NẰM VÙNG hơn và chiến lược bao vây NGƯỜI VIỆT TY NẠN sẽ được chúng xiết chặt gọng kềm ác liệt hơn nữa.

Tôi viết đơn sơ mấy lời nầy, chỉ với tâm nguyện BÁO ĐỘNG cùng Bà Con Tỵ Nạn chân
chính khăp nơi nhằm lưu ý đến NHỮNG NGÓN ĐÒN NGOẠI VẬN CỦA VIỆT CỘNG, cụ thể là Trung Tâm Ca Nhạc THÚY NGA. Nếu quả thật đã lọt vào tay Việt Cộng thì TAI HẠI sẽ lớn lao vô cùng cho đồng bào tỵ nạn chúng ta.

Tôi thành thật nghĩ rằng: Ngày nào Việt Cộng đã công khai hóa viêc chúng sở hữu THÚY NGA thì thời điểm đó chúng đã bám rễ rất sâu trong Cộng Đồng Hải Ngoại rồi.
Hiện giờ chúng còn đang mập mờ là vì chúng đang song song ra sức THIẾT LẬP CÁC
TỔ TÌNH BÁO TRÁ HÌNH bằng cách gấp rút tành lập CÁC HỘI KINH DOANH VIỆT KIỀU.
Như chúng đã hoàn thành ở Melbourne Úc Châu, Thụy Sĩ, Wash.DC; Canada và San
Jose mới đây nhứt.

Kính thưa Bà Con;

Sau đây tôi xin đi vào một vài chi tiết mà tôi đã giựt mình nhận thấy trên DVD mới nhứt, số 101 với chủ đề "HẠNH PHÚC ĐẦU NĂM" vừa mới phát hành trước Tết Tân Mão nầy.

1- MÀU MÁU ĐỎ TRÀN NGẬP TRÊN SÂN KHẤU.
Kính xin quý vị cứ mở DVD 101 ra xem thử thì sẽ thấy hay đã thấy rồi ! MÀU ĐỎ đã
được chú tâm dàn dựng SUỐT TỪ ĐẦU ĐẾN CUỐI, chứ không phải chỉ hiện ra ở một vài
dàn cảnh. Riêng một cảnh mà NHƯ QUỲNH cầm những chiếc đũa để múa hát thì họ đã
cố cột dính vào tay NHƯ QUỲNH và các vũ công, mỗi người MỘT TẤM VÃI ĐỎ như
những lá cờ VC, chỉ thiếu sao vàng nữa là công khai hóa đủ bộ.

Nhìn vào SÂN KHẤU, bất cứ ai cũng đã nhìn thấy chúng treo các LỒNG ĐÈN MÀU ĐỎ
giống hệt như là sân khấu của VIỆT CỘNG hay bắt chước theo lối trang trí rập khuôn của TRUNG CỘNG. Không biết tôi có lầm không ? Nếu không thì hình như trang trí về TÊT CỦA TA thì từ trước tới giờ không ai treo lồng đèn có đúng không bà con ?

Lồng đèn là chúng ta chỉ treo vào dịp Trung Thu mà thôi, thưa có phải vậy không quý vị ?!!!

2- CÁC CHI TIẾT PHỤ.

Tôi chú ý thấy TÔ NGỌC THỦY vẩn còn làm việc trong hậu trường. Nhưng riêng TÔ VĂN LAI thì tôi thấy hơi lạ là TÔ VĂN LAI đã ngồi thụt lùi ở mấy hàng ghế sau, lẫn lộn với khán giả thường. Không như từ trước là TÔ VĂN LAI luôn ngồi ở hàng ghế đầu, dành cho các VIP ca ca ??? Có phải TÔ VĂN LAI để lộ cho thấy hắn ta không phải là VIP quan trọng, chủ nhân ông của Thúy Nga nữa chăng ???

Một chi tiết khác là Nguyễn Ngọc Ngạn lại giới thiệu QUANG DŨNG là một ca sĩ được đồng bào Hải Ngoại mến mộ số 1 (dùng chữ gì đó nghe hơi chỏi tai?). Quang Dũng là ca si số 1 của VC thì đúng ! Còn nói QD là ca sĩ số 1 của chung người Việt, nhứt là ở Hải Ngoại thì hoàn toàn là những lời lẽ " BỢ TRỨNG" của N N Ngạn.
Quang Dũng đã về sống trong nước, đã mở tiệm cà phê kiếm chác và nếu nói đến các CA SĨ GIAO LƯU mà VC thả ra nước ngoài thì QUANG DŨNG chính là đứa giao lưu chính thức hơn cả.

Một chi tiết nhỏ nữa mà người nghe, nếu không phải là khán giả VC thì chắc đã ngạc nhiên không ít khi ngheCAROL KIM dùng chữ "HOÀNH TRÁNG" để mô tả sân khấu Thúy Nga.

Cá nhân tôi khi nghe hai chữ "HOÀNH TRÁNG " tôi tự nghĩ; vô tình Carol Kim đã nhận xét đúng ý nghĩa xác thật về sân khấu THÚY NGA 101.

Quả là "SÂN KHẤU THÚY NGA BAN ĐÊM 101 RẤT HOÀNH TRÁNG " THEO KIỂU CÁCH TRÌNH BÀY CỦA THÓI QUEN SÂN KHẤU VIỆT CỘNG, nổi bật nhứt là MÀU MÁU ĐỎ TRUYỀN THỐNG CỦA CỘNG SẢN.

Tóm lại tôi chỉ BÁO ĐỘNG CẢNH GIÁC, chứ tôi cũng chưa tìm được bằng chứng gì
chắc chắn hơn về tin đồn THUÝ NGA ĐÃ BÁN THÂN CHO VIỆT CỘNG. Tuy nhiên tôi vẫn
tin rằng, nếu VC đã mua THÚY NGA thì lần hồi VIỆT CỘNG SẼ LỘ DIỆN theo cách thức
hành sự rập khuôn, theo thói quen bất biến của chúng.

Nếu đúng thế thì MÀU MÁU ĐỎ THÚY NGA 101 là dấu hiệu khởi đầu dưới bàn tay đạo diễn trực tiếp của Việt Cộng rồi chăng ???

Trân trọng kính báo động.

Trần Cao Lãnh.

Ingen kommentarer: