søndag 13. februar 2011

Biện Pháp ĐốiI Với Khối Tài Sản - CSVN



BIỆN PHÁP ĐỐI VỚI KHỐI TÀI SẢN
CỦA TẬP ĐOÀN BÁN NƯỚC CỘNG SẢN VÀ ĐỒNG BỌN
(XIN PHỔ BIẾN RỘNG RÃI VỀ VIỆTNAM)

Như đã báo động trong hai tác phẩm ‘Một Đời Xót Xa’ và ‘Niềm Đau Còn Đó’, tập đoàn cộng sản sẽ tẩu tán tài sản ra nước ngoài trước khi bị toàn dân Việt Nam gậy gộc vào tận hang ổ của chúng để trị tội. Để chuẩn bị cho ngày khăn gói chạy trốn, đám cướp cộng sản và đồng bọn vội vã bán các bất động sản như xe cộ, nhà cửa đất đai mà chúng không thể mang theo.

Ngoài việc giao cho bà con dòng họ rao bán công khai, các đầu sỏ của tập đoàn cộng sản đang ồ ạt ‘bán đấu giá nhà’. Chúng không nhường hay bán đứt cho bà con cũng như người ngoài là một âm mưu láu cá của bọn cướp nước. Hình thức bán đấu giá do tập đoàn cộng sản bày ra nhằm lợi dụng pháp lý để cất giấu của cải bất chính. Một khi nói đến đấu giá là hàng hóa nếu không phải bị tịch thu, không có sở hữu chủ thì sẽ do nhà cầm quyền (hay vài cơ quan được phép trong các quốc gia tự do) công khai đứng ra bán. Hình thức nầy sẽ khó đòi lại sau khi đã có quyết định chính thức chuyển tiếp quyền sở hữu cho ai trả giá cao nhất.
Hội Văn Hoá Người Việt Tự Do đề nghị:

1 - Ngoại kiều, người dân trong nước cũng như ‘Việt kiều’ hải ngoại không nên mua những bất động sản bất hợp pháp nầy. Đây là hàng hóa của thành phần ăn cướp, chắc chắn sẽ rắc rối trong tương lai. Theo luật pháp thì kẻ mua cũng như người bán hàng hóa ăn cắp, ăn trộm bất hợp pháp thì cũng có tội như nhau.

2 - Đồng bào trong nước cần phải cảnh giác, tìm cách tố cáo và ngăn chận việc bán của để tháo chạy của bọn cướp nước. Những người làm việc trong các ngân hàng, các công ty xí nghiệp hãy ghi nhận và tố cáo những ngân khoản, cổ phần bất hợp pháp đứng tên chính danh hay thân nhân thuộc gia đình dòng họ cán bộ cộng sản và đồng bọn.

3 - Đề nghị các quốc gia trong khối tự do trên khắp thế giới hãy ngưng ngay các chương trình cứu trợ nhân đạo, tài trợ phát triển… để đồng tiền nhân đạo của quý vị không làm giàu thêm vào phút chót cho tập đoàn cộng sản trước khi chúng bị hạ bệ.

4 - Đề nghị các ngân hàng cũng như các tổ chức quốc tế phải ngưng ngay chương trình cho vay có lời hay cho vay nhân đạo, vì sau khi chế độ cộng sản Hà Nội bị triệt hạ, Việt Nam sau nầy không có trách nhiệm về những chuyện vay mượn bất hợp pháp của tập đoàn cộng sản Việt Nam.

5 - Người Việt quốc nội cũng như hải ngoại cần phải tiên liệu nhiều biện pháp để giải quyết vấn đề tài sản của tập đoàn cộng sản Việt Nam cũng như những đồng bọn còn ở trong nước và tại hải ngoại. Nhất là những số ngoại tệ đang cất giấu trong các ngân hàng trên thế giới.

6 - Đề nghị các ngân hàng đang thủ đắc tài khoản của thành phần cộng sản Việt Nam cũng như đồng bọn hãy chuẩn bị hồ sơ để hoàn trả tài sản mà tập đoàn cộng sản đã ăn cướp của đất nước và của dân tộc Việt Nam.

7 – HVHNVTD đề nghị xử dụng toàn bộ tài sản của tập đoàn cộng sản phải thu hồi như sau:
7a. Một phần trả lại cho dân nghèo đã bị cộng sản đuổi nhà cướp đất trước đây cũng như các thành phần bị đẩy lên vùng "kinh tế mới" hoặc vượt biên ra xứ ngoài.
7b. Số còn lại xử dụng vào ba vấn đề Giáo Dục, Y Tế và Xã Hội bằng cách:
* Miễn phí lập tức và toàn bộ học phí cho học sinh các cấp từ Vườn trẻ, Mẫu Giáo cho đến Đại Học và Hậu Đại Học.
* Miễn phí hoàn toàn lập tức và toàn bộ cho các nhà thương, bệnh viện để tất cả mọi người Việt Nam được vào khám và chữa bệnh một cách bình đẳng.
* Xử dụng những cao ốc, biệt thự của bọn cầm quyền bỏ chạy để làm cơ sở Xã Hội giúp người nghèo, trẻ mồ côi bệnh tật, các cụ lớn tuổi cô đơn không nơi nương tựa.

Thời điểm đã đến, phải tiên liệu và hành động kịp thời để tránh những hỗn loạn xã hội ngay sau khi Đất Nước không còn bóng dáng quân thù cộng sản.

Ðinh Lâm Thanh.

Ingen kommentarer: