onsdag 6. januar 2010

Vận Mệnh Ðất Nước

Vô cùng thương tiếc chí sĩ ái quốc Ngô Đình Diệm và bào đệ Ngô Đình Nhu, Ngô Đình Cẩn. Tôi tin tưởng rằng nếu tổng thống đánh kính Ngô Đình Diệm và ông Ngô Đình Nhu còn sống thì chế độ VNCH không bao giờ bị sụp đổ.

Lịch sử đang dần dần trả lại sự thật cho gia đình tổng thống Ngô Đình Diệm qua các tài liệu do chánh quyền Mỹ bạch hoá trong vụ ám sát đê hèn anh em tt Ngô Đình Diệm, cũng như vạch mặt ra bọn tướng tá phản phúc đê hèn và bọn tăng lữ hổ mang Phật giáo lợi dụng tôn giáo để mưu đồ phe đảng, bành trướng ảnh hưởng tại miền Nam VN trong nền đệ I và II VNCH. Quốc sách Ấp Chiến Lược thắng lợi lớn vì cô lập được hoạt động của du kích CS tại miền Nam, sau khi tt Diệm bị ám sát thì VC mừng hết lớn vì quốc sách Ấp Chiến Lược bị dẹp bỏ tạo điều kiện cho VC hoạt động mạnh trở lại cho đến ngáy định mệnh 30/4/1975 .

Âu cũng là mệnh nước đã hết nên bọn tướng tá phản phúc và cả người bạn đồng minh thực dụng đàn anh kẻ cả là Hoa Kỳ đã cùng nhau âm mưu ngụy tạo chứng cớ giả cùng những lời thêu dệt hoang đường về cài gọi là "gia đình trị , độc tài " của tt Diệm từ của CIA để lật đổ tổng thống Ngô Đình Diệm và bào đệ. Bài học Saddam Hussen của Iraq cũng cho thấy là khi Mỹ ghét ai thì người đó phải chết bằng cách nguỵ tạo chứng cớ giả để lật đổ Saddam Hussein của Iraq bằng cách cho CIA phao tin tình báo giả "Saddam Hussein sở hửu nhiều qủa bom nguyên tử nguy hiểm cho Trung Đông" Mỹ chiếm xong Iraq thì có ai kiếm ra được trái bom nguyên tử nào đâu !!! . Khi Mỹ không thích ông bạn đồng minh là anh em tổng thống Ngô Đình Diệm thì họ cố nguỵ tạo chứng cớ, tung tin đồn ác ý để ám sát anh em tt Diệm cho khuất mắt, dễ bề lủng đoạn chiến tranh VN theo ý Mỹ, nhưng mỉa mài thay cuộc chiến đó không kéo dài chưa tới 10 năm (1963 năm đảo chánh tt Diệm tới năm 1973 ký hiệp định Paris). Bây giờ nhìn vào chiến tranh VN (tốn kém 1 tháng 10 mấy tỷ đô la), đã 6 năm rồi, kéo dài chiến tranh tới 10 năm không, hay phải tạo chứng cớ gì gì đó để rút ra khỏi VN danh dự hay phải bị sa lầy .

1. Bài học về chủ quyền quốc gia qua việc về hành động ám sát dơ bẩn của Mỹ dành quyền chi phối chiến tranh VN và âm mưu của tài phiệt công nghiệp vũ khí mở rộng chiến tranh VN để bán vũ khí và nhận các hợp đồng quốc phòng béo bở làm giàu bằng chiến tranh, bọn CIA đối vời gia đình tt Ngô Đình Diệm.

2. Bài học Mỹ bỏ rơi Đài Loan bắt tay với Trung Quốc là cho thấy cái thực dụng, vị lợi, phản phúc của Mỹ. Mỹ bắt tay được với Trung Quốc thì tống cổ Đài Loan ra khỏi Liên Hợp Quốc và chiếc ghế thường trực Hội Đồng Bảo An. Thị trường hàng hóa hơn 1 tỷ dân của Trung Hoa Cộng Sản (Trung quốc) quan trọng hơn 29 triệu sinh mạng dân Trung Hoa Dân Quốc và lý tưởng tự do dân chủ tại Đài Loan.

3. Bài học Mỹ không can thiệp khi hải quân VNCH tử chiến với quân Trung Cộng đảo Hoàng Sa năm 1974.

4. Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu qua Mỹ vận động xin thêm 300 triệu đô la viện trơ quân sự nhưng quốc hội Mỹ không cho, 300 triệu đó có giá hơn hàng chục triệu sinh mạng dân quân miền Nam VN !!!

5.Mỹ vào Iraq với chiêu bài khó ai tin nổi “Xây dựng chế độ dân chủ cho Iraq và Trung Đông”. Xin hỏi vậy thì chế độ dân chủ tại Đài Loan gấp trăm lần chế độ dân chủ giả hiệu kiểu cộng sản độc tài, nhưng tại sao Mỹ bang giao với Trung quốc sau khi tống cổ Đài Loan ra khỏi Liên Hợp Quốc? Xin được hỏi, xây dựng dân chủ cho Trung Đông và Iraq, còn chế độ CS độc tài tại Bắc Hàn thì chừng nào lật đổ nó để áp dụng chiêu bài dân chủ tự do lật đổ tên độc tài gia đình trị Kim Chánh Nhật (Kim Jon IL) của Bắc Hàn hay Mỹ chỉ biết đánh võ mồm liên tục với Bắc Hàn vì Bắc Hàn không có tài nguyên dầu mỏ như Iraq ?

Những bài học phủ phàng đó người Việt Nam cần phải xem xét kỷ càng khi liên kết với Mỹ trong tình hình hiện nay để đối phó với sự bành trướng xâm lấn của Trung Quốc . Chúng ta phải dựa vào sức mình của dân tộc mình, không nên dựa vào người bạn Mỹ chống Trung Quốc vì lịch sử đã có quá nhiều bài học cho 1 quốc gia khi chơi với Mỹ làm đồng minh với Mỹ "Làm kẻ thù của Mỹ thì dễ mà làm bạn với Mỹ thì khó" hay "Nước Mỹ không có kẻ thù trăm năm, và cũng không có bạn trăm năm", nếu cần thì Mỹ phản bội đồng minh để đi với kẻ thù nếu thấy lợi . Liên minh với Mỹ chống Trung Cộng thì tới lúc nào đó coi chừng Mỹ nổi hứng lên thì đá đít VN cho VN 1 mình chống với khổng lồ Trung Cộng thì lúc đó nước VN sẽ dễ chết hơn.

Nhắc lại lịch sự không phải để than thân khóc phận vì lịch sử đã qua không thể nào quay trở lại, nhưng nhắc lại lịch sử để rút ra bài học dân tộc VN chọn Mỹ làm đồng minh làm bạn. Liên kết với Mỹ chống Trung Quốc thì chẳng khác nào đem xương máu dân tộc VN 1 lần nữa hy sinh vô ích cho quyền lợi của các siêu cường như lúc chiến tranh VN.

Mong rằng bọn CSVN khôn ngoan không liên kết với Mỹ trong việc đối đầu với Tàu. Đừng để ngoại bang lợi dụng.

Cô Gái Nước Việt

Ingen kommentarer: