søndag 7. august 2011

Trinity Hồng Thuận Phạm Ðảng Viên Việt Tân






Trinity Hồng Thuận Phạm Ðảng Viên Việt Tân.

Đảng Việt Tân tổ chức lễ ra mắt nhà văn Trần Khải Thanh Thủy tại Westminster Rose Center ngày 2 tháng 7 năm 2011, và cô Trinity Hồng Thuận Phạm làm người điều hợp chương trình, sự kiện này khiến ông Ngô Kỷ đặt vấn đề sau đây. Độc giả có thể xem đầy đủ, chi tiết cuộc nói chuyện trên mạng phobolsatv.com

Cô Hồng Thuận là đảng viên của đảng Việt Tân nên cô làm công tác điều hợp chương trình cho buổi ra mắt nhà văn Trần Khải Thanh Thủy là một chuyện bình thường, không có gì phải thắc mắc. Tuy nhiên tôi muốn nêu vấn đề ra trước cộng đồng là vì bản thân cô Hồng Thuận lại đóng hai vai trò, vừa hoạt động cho Việt Tân mà vừa làm việc dưới trướng Cộng Sản Việt Nam. Bằng chứng là năm 2010, cô Hồng Thuận đã về Việt Nam mặc chiếc áo đen có hình bản đồ Việt Nam giống như một nữ cán binh đứng trên sân khấu nói chuyện, mà trên đầu thì treo cái khẩu hiệu “Cộng Sản Việt Nam Quang Vinh Muôn Năm” và lá cờ máu búa liềm cộng sản, còn bên tay phải của cô là bức tượng Hồ Chí Minh màu trắng. Chẳng những vậy mà theo bằng chứng cho thấy là cô Hồng Thuận phụ tay giúp trang trí, treo khẩu hiệu và cờ cộng sản trên sân khấu nữa. Như vậy chứng tỏ là cô Hồng Thuận tự nguyện và ý thức làm những việc này chứ không ai bắt buộc và cũng không phải hội trường có sẵn các khẩu hiệu, cờ cộng sản hay tương Hồ Chí Minh, mà chính tay cô Hồng Thuận cố tình trang trí như vậy thôi. Thử hỏi nếu muốn nói chuyện với các chị em phụ nữ, mà họ là người dân bình thường thì cần gì phải trang trí các hình tượng, cờ xí cộng sản. Các hành động này chứng tỏ cô Hồng Thuận làm việc theo chỉ đạo của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam, và tôi không biết chắc phải chăng cũng là đường lối và cách thức làm việc của đảng Việt Tân chủ trương hay không.

Sự kiện này, các hình ảnh này khiến tôi vô cùng thắc mắc và đặt vấn đề về cái tư cách và vị thế chính trị của cô Hồng Thuận. Tại sao lại hoạt động trong sự sắp xếp của Việt cộng rồi cũng vừa lại hoạt động trong sự sắp xếp của Việt Tân? Như vậy có phải cô Hồng Thuận là “nhị trùng” hoặc “khai mang”? Giữa Việt cộng và Việt Tân có liên hệ gì nhau không ?

Xin Quý Vị bấm vào Link dưới xem Video Phobolsatv.com phỏng vấn Ngô Kỷ về vấn đề cô Hồng Thuận đảng viên Việt Tân liên hệ với cộng sản Việt Nam:

http://www.youtube.com/user/PhoBolsaTV#p/u/0/Yk3VRnrqaR4

Mời bấm vào các Link dưới đây xem cuộc phỏng vấn của Vô Kỷ:

http://www.youtube.com/user/PhoBolsaTV#p/u/2/92bsGI0d4wI
Phần 1 dài 20:57

http://www.youtube.com/user/PhoBolsaTV#p/u/1/aVZvux_6RDE
Phần 2 dài 22:05

http://www.youtube.com/user/PhoBolsaTV#p/u/0/PQZ8K57JNBI
Phần 3 dài 11:03

Mọi sự phản biện, chỉ trích, phê bình, phản đối, lên án tôi, xin Quý Vị liên lạc về ngokyusa@yahoo.com . Tôi xin hứa là tôi luôn tôn trọng Quý Vị, và sẵn sàng đối chất, tranh luận với bất cứ ai hay tổ chức “đứng đắn” nào, bất cứ nơi đâu hay bằng bất cứ phương tiện nào.

Trân trọng.

Ngô Kỷ.

Ingen kommentarer: