tirsdag 28. april 2009

Mời Gọi Biểu Tình Tuyệt Thực

Kính gởi:
- Quý Vị Lãnh Đạo Tinh Thần Các Tôn Giáo
- Quý Vị Đai Diện Đảng Phái, Tổ Chức, Hội Đoàn, Truyền Thông, Báo Chí
- Quý Vị Trưởng Thượng, Đồng Hương

Kính thưa Quý Liệt Vị,

Từ thuở ban sơ Các Vua Hùng Vương đã dầy công dựng nước và giữ nước đến nay đã hơn 4.000 năm. Trải qua bao triều đại và suốt chiều dài lịch sử, toàn dân Việt đã biết bao lần hi sinh xương máu , anh dũng đứng lên đáp lời sông núi bảo vệ từng tấc đất trước kẻ thù bành trướng từ phương Bắc.

Nhờ vậy mà Đất Nước Việt Nam gấm vóc từ Ải Nam Quan trải dài đến Mũi Cà Mau vẫn luôn toàn vẹn trước bao thăng trầm của lịch sử.

Thế nhưng từ khi áp đặt chế độ vô thần toàn trị trên cả nước, Đảng CSVN - ngoài những vi phạm cực kỳ trầm trọng và có hệ thống đối Nhân Dân Việt Nam, với tham vọng củng cố quyền lợi, địa vị riêng tư đã tán tận lương tâm dâng hiến nhiều di sản vô giá, do Tiền Nhân dầy công gây dựng, cho ngoại bang.

Sau Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, hàng trăm Km2 vùng biên giới phía Bắc, hàng chục ngàn Km2 lãnh hải, vùng quần đảo Hoàng Sa Trường Sa đã mất vào tay Trung Cộng, hiện nay, Đảng CSVN lại trắng trợn cho phép ngoại bang vào khai thác quặng mỏ "bô xít", không những sẽ gây nên đại nạn sinh thái cho toàn vùng Tây Nguyên mà nguy cơ mất nước vĩnh viễn vào tay Trung Cộng cũng bắt đầu từ đây.

Kính thưa Quý Vị,

Trước những dã tâm "trời không dung đất không tha" của Đảng CSVN đối với Tổ Quốc và Nhân Dân Việt Nam, từ trong nước đến hải ngọai đang xục sôi căm hờn và phẫn uất lên án. Vị lãnh đạo cao cấp nhất của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất là Đại Lão Hoà Thượng Thích Quảng Độ cũng phải lên tiếng Kêu Gọi "Tháng 5 Biểu Tình Tại Gia" để chặn đứng nguy cơ mất nước.

Là phụ nữ chân yếu tay mềm, tài sơ đức mỏng nhưng với ý thức khi đất nước lâm nguy thì bất kể gái, trai, già, trẻ đều cùng chung trách nhiệm, chúng tôi mạo muội khẩn thiết kính xin Quý Vị cùng nhau đứng ra tổ chức một cuộc:

Biểu Tình - Tuyệt Thực - Toạ Kháng - Cầu Nguyện
Thứ Sáu, ngày 8/5/2009, từ 9 giờ sáng
Trước Hội Đồng Nhân Quyền LHQ
Place des Nations / Công trường Liên Hiệp Quốc
Genève /Thụy Sĩ

Ðể tố cáo trước dư luận quốc tế Đảng CSVN đã và đang vi phạm nhân quyền vô cùng trầm trọng và có hệ thống đối với Nhân Dân Việt Nam, để hậu thuẫn LỜI KÊU GỌI thống thiết và chính đáng "THÁNG 5 BIỂU TÌNH TẠI GIA" của Đại Lão Hoà Thượng Thích Quảng Độ, để chặn đứng nguy cơ mất nước, và cũng là để hỗ trợ cho những tiếng nói chân chính, trung thực về thực trạng nhân quyền ở Việt Nam nhân dịp ngày phúc trình tình trạng nhân quyền 8/5/2009 tại Liên Hiệp Quốc nói trên.

Kính thưa Quý Vị,

Ngày 08 tháng 5 năm 2009 sắp tới là ngày họp Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc vô cùng quan trọng là ngày "Kiểm điểm thường kỳ toàn diện 4 năm một lần" (UPR, Universal Perodic Review).. Đảng CSVN [hay Nhà Nước Hà Nội hiện nay] phải cử phái đoàn tham dự để phúc trình tình trạng nhân quyền Việt Nam trước Liên Hiệp Quốc và để "thế giới kiểm điểm" về nhân quyền tại Việt Nam.

Nhân Quyền tại Việt Nam đang bị chà đạp! Tổ Quốc Lâm Nguy! Đất Nước Bên Bờ Bị Xoá Bỏ! Dân Tộc Việt đang đứng trước nguy cơ Hán-hoá vĩnh viễn!

Xin Quý Vị hãy cùng nhau biểu tình, toạ kháng, tuyệt thực và cầu nguyện trước tiền đình Liên Hiệp Quốc!

Chần chờ một ngày thì hiểm họa Hán hóa nhanh hơn một ngày, e ngại một ngày thì đại nạn Tây Tạng thứ hai cho Tổ Quốc Việt Nam sẽ đến gần một ngày, và thờ ơ chối bỏ trách nhiệm vào giờ phút cấp bách này sẽ có lỗi với đồng bào cả nước đang trông chờ và mang tội với Tiền Nhân và Anh Linh các Anh Hùng Liệt Nữ đã hy sinh nằm xuống.

Trước khi chấm dứt lá thư này, xin đựơc kính gởI đến Quý Vị lời thơ thống thiết bi ai (đã bị Sở Văn Hóa CSVN kiểm duyệt) của một người trong nước, nhà thơ Phan Đắc Lữ, Quảng Nam:

Đất nước ta nơi nào cũng đẹp
Từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau
Sông là Máu đừng đem mua bán
Núi là Xương đừng lấy đổi trao

Trân trọng kính chào và cám ơn Qúy Vị,

Phạm Thị Bích Thủy

Ingen kommentarer: