søndag 23. november 2008

Tẩy chay chương trình Từ Thiện của Tim Rebeaud

Tẩy chay chương trình Từ Thiện của Tim Rebeaud.


Kính thưa Quý Vị.

Mấy tuần lễ qua, Việt Gian CS và Tay Sai tại Hải Ngoại âm mưu gây chia rẽ, lủng đoạn và lợi dụng lòng "NHÂN TỪ BÁC ÁI" của CĐ để hổ trợ những chương trình từ thiện trá hình với sự tiếp tay của lủ Việt Gian Bán Nước nằm trong các cơ sở " Sứ Quán" để triệt hạ cờ vàng! Đây là những kế sách thô bỉ nhất , mà chỉ có lủ Việt Gian Bán Nước mới ra tay, nhằm thu lợi cho chúng!

Điển hình trong tháng 10 vừa qua, chương trình tổ chức những buổi gây quỷ từ thiện có sự góp sức của lủ Việt Gian Bán Nước trong Toà đại sứ Việt cộng tại Frankfurt/M, đã bị Cộng Đồng triệt để phản kháng, và chính Trần Tú Trinh, trưởng ban Tổ chức phải lên tiếng huỷ bỏ!, thế mà trong CĐ NVTN tại Tây Đức vẫn còn có những kẻ tự lấy Nón Cối đội lên đầu! Như bà MAI, ở Heidelberg!? ( đứng ra tổ chức tại Köln và Mannheim sắp tới! ).

Thế thì, việc chẳng đặng đừng mà chúng ta phải có hành động thực tiển để dạy cho họ hiểu thế nào là Thiện - Ác!

- Đề nghị Anh Dõng và BCH NVTNCS tại Köln và khắp nơi trên nước Đức cũng như Những Thân Hào Nhân Sĩ, nếu phát giác hành vi của lủ Việt Gian Bán Nước tại CHLB Đức thì nhanh chóng Post mọi diễn biến lên diễn đàn điện tử, để Đồng Hương biết mà đề phòng và cùng nhau phản kháng!

- Hãy thông báo đến những cơ quan tài chính ( Finanzamt ) tại địa phương về việc tổ chức thu tiền lậu thuế được trá hình qua phong trào từ thiện có sự tiếp tay của sứ quán Việt cộng tại Frankfurt/M., để họ trực tiếp thu lợi tức phụ trội hàng tháng/năm của cá nhân người chủ xướng!

Đề nghị tất cả Đồng Hương NVTN tại CVHLB Đức liên tiếp lên tiếng tẩy chay, không tiếp tay, không hổ trợ cho bè lủ Việt Gian và Tay Sai bán nước đang hoạt động lủng đoạn Cộng Đồng!

Hoan nghênh tinh thần đấu tranh của Đồng Hương NVTNCS tại Köln và triệt để ủng hộ Quan điểm và lập trường của Hội NVTN tại Köln qua Tuyên bố nêu trên.

VHS

Ingen kommentarer: