mandag 19. oktober 2015

Giảm Cân Và Mỡ Thừa Vùng Bụng


Nhiều người quan niệm sai lầm rằng nhịn ăn càng nhiều thứ thì càng giảm cân nhanh, nhưng có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng nhịn ăn để giảm cân là quan niệm phản khoa học, không có hiệu quả giảm cân lâu dài và có hại cho sức khoẻ.

Đậu đen giảm cân:
Một chén đậu đen chỉ chứa 15 gram protein mà không chứa chất béo nên rất an toàn cho giảm cân. Nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bổ sung chất, chống đói, chống thèm ăn từ đó bạn có thể kiên trì giảm cân. Có thể ninh nhừ đậu đen và lấy nước để uống hàng ngày cũng có tác dụng giảm cân.
Nước đậu đen:
Nước đậu đen được xem như một thần dược giúp loại bỏ phần mỡ thừa tích lũy trong cơ thể từ đó giúp cải thiện cân nặng một cách đáng kể.
Dùng khoảng 200g đậu đen cho vào nồi ninh nhừ. Thông thường các món chè thường có vị ngọt nhưng nếu bạn đang trong chế độ giảm cân thay vì bỏ đường bạn hãy cho muối tinh vừa phải, uống hàng ngày đều đặn để nhanh chóng có kết quả như mong muốn. Loại nước này không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng tích lũy mỡ mà còn giải độc gan.
Uống nước đậu đen bỏ muối rất dễ uống giúp không chóng ngán như bỏ đường, đồng thời lượng muối trong còn kiềm chế hoạt động của tuyến mồ hôi khiến cơ thể luôn giữ nước đầy đủ và cơ thể sẽ khỏe hơn. Đây cũng được xem là thực đơn giảm cân nhanh.
Chè đậu đen:
Nhắc tới chè đậu đen thì thật là quá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta rồi. Tuy nhiên ăn chè đậu đen để giảm cân thì không phải mấy ai biết cách giảm cân với nó. 
Chè đậu đen hãy cứ ăn như bình thường nhưng phải giảm đường, chỉ cho một lượng đường vừa phải. Trước bữa ăn trưa và tối, có thể ăn một chén chè đậu đen để giảm lượng thức ăn trong bữa cơm của mình là cách giảm cân tiêu mở bụng.
Sư Tầm.

Ingen kommentarer: