tirsdag 18. oktober 2011

LỜI KÊU GỌI TUỔI TRẺ VÀ THANH NIÊN


LỜI KÊU GỌI TUỔI TRẺ VÀ THANH NIÊN.

Kính thưa:
- Quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo,
- Quý vị đại diện và thành viên các hội đoàn đoàn thể,
- Các tổ chức chinh trị trong và ngoài nước VN
- Quý cơ quan truyền thông Việt ngữ,
- Cùng toàn thể anh chị em tuổi trẻ và thanh niên VN


Kể từ khi những cuộc cách mạng Hoa Lài nổi lên tại Egypt, Tunisia, Yeman, Trung Đông Bắc Phi và Lypia .v..người Dân đã thành công giành lại quyền tự quyết cho Dân tộc ,đã chiến thắng bạo lực , “ ý Dân là ý trời Quan nhất thời Dân vạn đại “Trong khi đó nhóm băng đảng cầm quyền CSVN chưa thức tỉnh để trao trả quyền lực cho nhân dân , nhà cầm quyền CSVN trở nên tàn bạo và sắt máu hơn đối với đồng bào ruột thịt của chúng ta tại Việt Nam.

Hiện nay nhà cầm quyền CSVN:

- Đang thẳng tay đàn áp các tôn giáo, chúng đã bắt giam những vị tu hành thuộc Công Giáo,Tin Lành, Phật Giáo, Cao Đài và Phật Giáo Hoà Hảo.

- Bắt nguội và giam cầm các nhà đấu tranh cho Dân Chủ và Nhân Quyền tại Việt Nam.

- Công an CSVN đang đàn áp nhân dân, đánh chết rất nhiều người Dân vô tội.

Điều đáng buồn cho Dân tộc VN là tại sao người Dân VN yêu nước đứng lên biểu tình chống Tàu Cộng lại bị lãnh đạo nhà nước CSVN ngăn cấm. Phải chăng lãnh đạo CSVN đã hiện rõ bộ mặt thật là kẻ bán nước VN cho Tàu Cộng rồi cho nên họ mới có những hành động đàn áp và tù đày người Dân Việt theo lệnh CS Bắc Kinh. Bọn tập đoàn đảng Cộng sản Tàu không ngừng vi phạm hiệp ước Quốc Tế giết hại ngư dân VN đang đánh cá trên hải phận thuộc chủ quyền VN. Cộng sản Tàu còn tich thu tàu và hải sản đánh bắt được cùng với nhiên liệu trên tàu và buộc gia đình của ngư dân phải trả tiền chuộc mới thả người, hành động ngang ngược của Bắc kinh muc đích muốn chiếm vùng lãnh hãi VN làm ao nhà mình , và muốn tất cả Ngư dân VN trở thành vô sản ,cùng thời điểm đó Trung cộng còn tiến sâu vào lãnh hải VN cắt dây cáp của 2 chiếc tàu khảo sát của VN đang thăm dò dầu khí tại khu vực thuộc chủ quyền VN, hành đông trên của Tàu cộng giống như hải tặc Somalia .Trong khi đó nhà nước CSVN không hề có phản ứng nào đối phó lại với giặc cướp Tàu cộng mà còn che đậy hành động côn đồ lưu manh của Tàu cộng và ca tụng đời đời nhớ ơn Tàu cộng vì nhờ Tàu cộng mà tập đoàn tay sai VGCS mới tồn tại dưới sự chỉ đạo của Bắc Kinh, như vậy nhà nước CSVN là ai ? tại sao bao che kẻ thù giết hại Nhân dân VN ?.

Nay Cộng sản VN đã tạo nên một xã hội không có pháp luật, mọi niềm tin bị tước bỏ, con người sống trong sự nghi kỵ và mất phương hướng. Linh hồn của họ đã bán cho quỷ dữ, chủ trương theo đuổi một thứ học thuyết hoang tưởng và tôn sùng bạo lực. Vì thế trong con mắt của người dân Việt Nam, ánh sáng của Công lý là điều không thể với tới và họ không có được.

Chúng ta không quên những ngày Huế và Quảng Trị bị mất ,đồng bào ta bồng bế nhau chạy trên con đường lánh nạn giặc Cộng ,pháo đạn của VC vẫn luân phiên nã vào đoàn người di tản. Những người lính Bộ Binh, Thủy Quân Lục Chiến, Biệt Động Quân mũ nâu, mũ xanh, mũ đỏ tay nâng người già tay bồng em bé lầm lũi đi trong mưa đạn bất chấp cái chết để bảo vệ dân lành đang bị VGCS tấn công bằng bom đạn giết hai Dân lành bằng những loại vủ khí do Tàu Cộng viện trợ mượn tay VGCS giết hại Dân tộc VN để Tàu cộng thực hiện âm mưu thôn tính VN nói chung và miền Nam nói riêng gần 7000 dân Huế bị VC giết chết Tết Mậu thân năm 1968.

Ôi nếu có ai nhìn thấy được hình ảnh đó mà không bồi hồi xúc cảm nhân dân ta luôn nhớ ơn những người lính VNCH biết bao. Nhất là khi tháng ba sóng vỗ ngậm ngùi trên những giòng sông góc biển của đất đá miền Trung. Đêm là âm vang của những linh hồn chưa siêu thoát. Ngày là nỗi hoang mang sợ hãi tìm đường lánh nạn VGCS gần kề.

Hình ảnh những người lính VNCH dìu dân qua làn bom lửa đạn do bọn VC ném xuống trên đoạn đường di tản sẽ không bao giờ phai nhạt trong tư tưởng của người hậu phương miền Trung năm đó. Cho dù gần 36 năm trôi qua. Cho dù một khoảng thời gian im lặng kéo dài của một dòng lịch sử lưu vong cũng không thể nào quên được hình ảnh Danh dư và Trách Nhiệm đó của người lính VNCH đã bị đồng Minh Hoa Kỳ của mình khai tử trong khi chiến trận chưa tàn thắng thua chưa định cuộc, năm 1973 CS Hà Nội đầu hàng thì được vinh danh nắm quyền cai trị còn quân lực VNCH là người thắng trận lại ngậm ngùi, buông súng thật bẻ bàng.

Thế giới ngày xưa vốn đã không công bằng với người Dân miền Nam VN họ xúm nhau vội vàng khai tử một thể chế Dân chủ Tự Do đang hiện hữu tại miền Nam vội vã biến Tụ do thành một thể chế độc tài ác độc theo chủ thuyết vô thần phi nhân và lừa đảo.

Hởi các bạn tuổi trẻ và Thanh niên bao gồm người Kinh ,người Dân tộc Tây Nguyên, Chàm , Dân tộc Khemer Hrom.v..v đang sinh sống trong nước và ngoài nước VN hãy cởi bỏ lợi ích cá nhân để tập trung vào lợi ích cho Dân tộc và Tổ Quốc VN các bạn hãy suy nghĩ Nước mất thì nhà tan giặc vào nhà cướp của giết người chúng ta mất sạch Chính các bạn.

Bạo chúa lấy đâu ra sức mạnh và quyền hành nếu không phải từ chính bạn ? Kẻ cầm quyền làm sao nhiễu hại được bạn, nếu bạn không dung dưỡng hành vi cướp bóc của họ, nếu bạn không đồng lõa với việc làm sát nhân của họ, mà phản bội lại chính bạn và những người đồng cảnh ngộ ? Bạn gieo trồng để họ thu gặt lợi nhuận. Bạn xây dựng cửa nhà để họ chiếm đoạt. Bạn sanh thành những bé gái cho họ thỏa mãn dục tình, bạn dưỡng dục nuôi dạy những thanh thiếu niên để họ sử. dụng như công cụ sắt máu trong cuộc chiến chinh để bảo vệ sự thống trị tàn bạo của họ. Bạn sát hại và bóc lột những người như bạn, để kẻ cầm quyền yên thân lặn ngụp trong xa hoa, lạc thú. Bạn tự làm cho mình yếu kém đi để tăng cường sức mạnh của kẻ thống trị, để họ xiết chặt hơn nữa những gông cùm trói buộc bạn.

Hởi các bạn công an và quân đội các bạn từ Dân mà ra các bạn là quân nhân là những lực lượng nồng cốt của Quốc gia, trách nhiệm và bổn phận của các bạn là bảo vệ Tổ Quốc và nhân dân, còn nhiệm vụ của các công an là duy trì trật tự xã hội chứ không phải là công cụ giết người để nuôi dưỡng chế độ CSVN hèn với giặc ác với Dân.

Trước những áp bức mà ngay đến súc vật cũng không chịu nổi, bạn có thể tự cởi trói mình thoát ra khỏi quỷ đạo CSVN. Khi bạn quyết định không là nô lệ, khi ấy, bạn có tự do ! Bạn không cần chống lại bạo chúa, không cần tấn công hay hủy diệt nó. Bạn chỉ cần đừng họp tác ,đừng nâng đỡ nó, thì, bạn sẽ thấy bọn CSVN ví như một người khổng lồ bằng sắt thép nặng nề với đôi chân đất sét, nó sẽ tự động gãy đổ, ngã gục dưới sức nặng của chính nó, để tan tành vỡ nát trên mặt đất.

Ngay cả loài vật cũng biết kêu lên: « Tự Do muôn năm ». Nhiều giống thú biết tự để cho mình chết đi khi chẳng may bị bắt bớ cầm giữ ???.

Hiện nay CSVN đang dọn đường chuẩn bị bàn giao đất nước VN cho Trung Cộng qua bức mật Hàm bán nước bất họp pháp giữa hai đảng cộng sản Hà Nội và Bắc Kinh ký kết với nhau vào ngày 14/9/1958 giữa Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng ký thỏa ước với Chu Ân Lai sau khi chiếm được miền Nam sẽ giao hai quần đảo Hoàng sa & Trường Sa và Biển Đông cho CS Bắc Kinh sự ký kết này bất họp lệ bởi vì 2 quần đảo trên thuộc quyền quản lý của VNCH thuộc Miền Nam Tự do. Nhưng hiện nay CS Tàu dựa vào sự ký kết nầy làm bằng cớ xâm chiếm Biển đảo VN.

Đảng CS Hà Nội đang cai trị đất nước Việt Nam ra sao ? dĩ nhiên người Dân VN đều hiểu và biết nó tồi tệ đến mức không có bút mực nào kể hết. Ngoài ra Đảng CS Hà Nội đã ký ngầm với cộng sản Tàu sẽ giao đất nước VN cho Tàu do 3 tên chóp bu cộng sản Việt gian là Nguyễn Văn Linh ,Vỏ Văn Kiệt ,Đổ Mười đã ký kể từ tháng 9 năm 1990 cho đến tháng 9 năm 2020 giao VN cho Tàu, trong vòng 30 năm này CS Hà Nội sẽ cai trị dân tộc VN và biến dân tộc VN mất gốc theo mô thức tầm ăn dâu của Tàu, họ muốn đồng hóa dân tộc VN ta cho đến 2020 chính thức giao VN cho Tàu. Người Dân VN nào ai hay biết Rồi đây con cháu chúng ta thuộc thế hệ 4 và 5 sẽ mất gốc VN tất cả thuộc về Tàu. Hiện tại 1/3 Vịnh Bắc Bộ đã rơi vào tay Tàu Cộng, Thác Bản Giốc, suối Phi Khanh,Ải Nam Quan ,Bạch Long Vĩ là danh lam thắng cảnh của VN lại thuộc quyền quản lý của Tàu đặc biệc là vụ khai thác Bauxite tại Tây Nguyên vừa làm ô nhiểm môi trường có hại cho nhân dân sinh sống tại Tây Nguyên vừa ảnh hưởng đến an ninh Quốc Phòng.

Lại nhớ đến chuyện lãnh đạo CSVN đã cho các công ty Tàu Cộng thuê rừng đầu nguồn với một diện tích hơn 300.000 mẫu tây trong thời hạn lâu dài (50 năm) tại các tỉnh khoảng 10 Tỉnh dọc biên giới VN có vị trí trọng yếu, có nguy cơ lớn đến quốc phòng Việt Nam việc cho các công ty thuê rừng đang làm gì tại những nơi này, những vùng đất sau khi cho thuê trở nên “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, không ai biết họ thực sự đang làm gì trên đất rừng của ta.

CS Tàu đưa quân đội vào VN qua hình thức công nhân bất họp pháp hiện nay có khoảng 1đến 2 triệu công nhân Tàu vào VN nếu tính theo quân đội Tàu có khoảng hơn 50 sư đoàn Tàu cộng có mặt tại VN từ Bắc vô Nam, mục đích gây bất ổn chính trị tại VN Tàu cộng sẽ lợi dụng cơ hội người dân VN đứng lên chống độc tài CSVN thì quân đội Tàu cộng đang có mặt tại VN ( lấy danh nghĩa công nhân ) sẽ làm cuộc đảo chánh để cướp nước VN cho nên chúng ta cần phải sáng suốt khi chống giặc Nội xâm lật đổ bạo quyền VGCS đã bán nước VN cho Tàu Cộng.

Hởi các bạn quân nhân, cán chính, các lực lượng công an chìm nổi và toàn thể các vị lãnh đạo các tôn giáo cùng toàn thể nhân dân hãy xuống đường cùng với tuổi trẻ, Thanh niên sinh viên học sinh chúng ta quyết tâm làm một cuộc cách mạng HOA SEN đánh đuổi tập đoàn tay sai cộng sản Tàu đang ẩn nấp trong nguồn máy cầm quyền từ cấp Trung ương đến địa phương đặc biệc là Bộ chính trị CSVN và quân đội.

Tàu cộng chủ thuyết tam vô,
Cướp nhà hại nước Cộng nô cầm quyền.
Nhân Dân các nước láng giềng,
Kết thân với Mỹ tung tiền ra mua.
Máy bay tàu lặng không thua,
Bủa vây Tàu cộng Biển Đông Hòa Bình.
Việt gian Cộng sản một mình,
Không ai che chở tử hình nay mai.
Tàu Cộng không kịp trở tay,
Nhân dân nước Việt thẳng tay diệt Tàu.

Đại diện Thanh niên D.N.V.Y.N.V

Võ Vũ.

Ingen kommentarer: