torsdag 15. juli 2010

Khẩn Xin ! Khẩn Xin !

Kính Thưa Qúy Vị!

Chúng tôi rất cần một danh sách tất cả các SQ/QLVNCH đã bị sát hại nơi các trại tù CSVN nơi quê nhà để đệ trình lên:

1.- Tổng Thống Hoa Kỳ,

2.- Luỡng Viện Quốc Hội HK,

3.- Văn Phòng Liên Hiệp Quốc,

4.- Tất cả các Cơ Quan hiện đã và đang giúp chúng ta trong vấn đề nhân quyền, tự do cho đất nước VN.

5.- Những cơ quan truyền thông ngôn luận Quốc Tế.

Chúng tôi biết rằng đây là việc rất khó vì làm sao có đuợc một danh sách đầy đủ. Tuy nhiên nếu qúy vị cùng chung tay tiếp sức với chúng tôi bằng cách phổ biến lời khẩn xin này của chúng tôi đến với những nguời đã từng bị trong chốn lao tù nơi các trại cải tạo, dù rằng chỉ biết đuợc một vị Sĩ Quan đã bị sát hại hay nhiều hơn càng tốt, xin vui lòng gửi cho chúng tôi với những chi tiết như sau:

a/- Cấp bậc và tên họ đầy đủ của vị SQ đó.

b/- Đơn vị phục vụ sau cùng,

c/- Ngày vào trại cải tạo, tên trại đó và những trại chuyển tiếp nếu có,

d/- Ngày bị sát hại và tên trại đã sát hại vị SQ này.

Tất cả những chi tiết này, cúi xin qúy vị gởi về địa chỉ email của chúng tôi:

tonytv1@msn. com

Chúng tôi cũng cúi xin tất cả qúy diễn đàn, qúy cơ quan truyền thông ngôn luận nơi mỗi địa phương cùng qúy thân hữu của qúy vị, vui lòng phổ biến rộng rãi lời van xin này của chúng tôi đến mọi nguời.

Chân thành cảm ơn sự cộng tác của Qúy Vị.

Nguyễn Vân Tùng

Ingen kommentarer: