lørdag 17. oktober 2009

Tai Ương & Từ Thiện

Tai Ương & Từ Thiện.

Cái đau của người Việt ly hương mỗi lần tai ương ập đến quê nhà là: không thể tự nhiên đóng góp như những người thuộc các sắc tộc khác, không thể nhắm mắt tổ chức lạc quyên, lần này như người bạn Phi Luật Tân, Indonesia, Samoa v.v, không thể làm thay “job” cho CSVN trong nước và ngoài nước đang lạnh nhạt nhìn những con thiêu thân tốt bụng lăn xả vào những việc từ thiện để CSVN được rảnh tay. Đau đớn lắm, nhức nhối lắm!

Bọn CSVN khát máu vô thần kia không những lạnh nhạt nhìn "những con thiêu thân tốt bụng" làm việc từ thiện thay thế cho chúng, mà chúng còn khoái trá thò bàn tay gian ác, ăn chặn, ăn cướp cơm viện trợ của những người dân Việt khốn cùng.

Ngoài ra chúng còn dùng số tiền cứu trợ kia để trả lương hậu hĩ cho đàn, lũ "chó săn, bò vàng" nhe nanh múa vuốt giam giữ, hãm hại, giết lần mòn những hiền tài, anh hùng liệt nữ của đất nước Việt Nam như Linh Mục Nguyễn Văn Lý, chị Lê Thị Công Nhân, luật sư Lê Trần Luật, Lê Công Định...cùng biết bao nhiêu người vô tội khác dám can đảm đứng lên nói Sự Thật, chống lại chúng!

Những ai đang làm lợi cho cộng sản là những kẻ đang tiếp tay giết chết sinh lực của nòi giống Việt Nam, giết chết Mẹ Việt Nam! Xin những người này hãy mau thức tỉnh trước khi Lòng Trời ra tay tru diệt bọn quỷ đỏ Tàu cộng và Việt cộng.

Cứ mỗi lần tai ương ập đến một miền nào đó tại Việt Nam, lòng người Việt Nam tha hương se lại. Bao nhiêu câu hỏi dằn vặt trong lòng. Giúp thì có đến tay dân lành không? Hay là sẽ bị VSVN tinh vi chặn lại như đã xẩy ra bao lần trong quá khứ ? Gương Hòa Thượng Thích Quảng Độ đi cứu trợ bị chặn lại vẫn còn sờ sờ ra đó.
Mỗi lần có thiên tai thì bọn to đầu CSVN lại mừng hơn ai hết. Chúng có dịp để ăn chặn những món tiền cứu trợ trong khi những nạn nhân thiên tai thì khổ vẫn hoàn khổ !

Chúng ta có quyền cảm tưởng rằng những hội từ thiện của người Việt hải ngoại đang làm làm công việc của bộ Xã Hội Việt Cộng trong lúc bọn chúng vẫn phè phỡn trên sự đau khổ của người dân .

Hãy bỏ ra ngoài những "hội từ thiện" dỏm; còn những vị trong các hội từ thiện chân chính, có bao giờ quí vị nghĩ rằng chính các vị là những người đang tiếp sức cho bọn CSVN hành hạ dân lành không nhỉ ?

Minh Cảnh

Ingen kommentarer: