lørdag 11. juli 2009

Ðừng Tin Những Gì CSVN Nói

Ðừng Tin Những Gì CSVN Nói

Nguồn tin từ trong nước vừa đưa ra cho biết, một người Việt quốc tịch NaUy đã CSCN bắt tại TP. Nha Trang, sau 29 năm trở về thăm quên hương. Ðiều này cho thấy với chủ trương rao hàng của CSVN với mỹ từ: Xóa hận thù, quên quá khứ hướng tương lai, để xây dựng đất nước chỉ là trò lừa bịp của CSVN với những ai nhẹ dạ tin vào sự tuyên truyền láo khoét của lũ bán nước cầu vinh CSVN.

Vài nét về người đồng hương, với cái tên Lên Văn Phúc, anh sinh năm 1940 tại thôn Đắc Lộc, xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang. Sau ngày đất nước rơi vào tay CSBV, anh không chấp nhận chế độ và đã tham gia tổ chức phục quốc với danh xưng là "Lực lượng quân đội quốc gia S20" tại Phú Khánh vào năm 1977.

Anh bị CSVN bắt vào ngày 17/10/1978 bị kết án 15 năm tù qua phiên toà ngày 8/4/1979 tại Ðà Nẳng và giam tại trại A30. Vào buổi chiều 10/9/1980, anh vượt thoát khỏi trại A30, nên ngày 16/9/1980, Công an tỉnh Phú Khánh ra lệnh truy nã anh.
Cuối tháng 3/1989, Nguyễn Hường ( Lê Văn Phúc ) cùng một số người dân ở thôn Tân Phước Bắc, xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh vượt biên và định cư tại TP Hamar Vương Quốc Na Uy.

Qua bản tin nêu trên, cho biết trước khi vượt biên anh có cái tên khác là Nguyễn Hường, cũng với cái tên Nguyễn Hường này, đã bị CSVN truy nã vì tham gia tổ chức chống lại CSVN sau năm 1975.

Sau 29 năm lưu vong, ngày 4-5-2009 vừa qua anh về thăm quê hương, cũng có thể anh tin vào lời rao hàng của CSVN theo cái nghị quyết 36 lừa bịp. Khi về đến TP Nha Trang, nơi anh cư trú trước khi vượt biên, anh đã bị công an tại đây phát giác vì anh giống Nguyễn Hường đã bị truy nã trước đây.

Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt giữ anh điều tra, qua các buổi khảo nghiệm chỉ tay và tra tấn, CSVN khẳng định anh là Nguyễn Hường. Đầu tháng 7/2009, toà án tỉnh Khánh Hoà truy tố anh với tội danh âm mưu lật đổ chính quyền cách mạng trước đây với bản án 15 năm tù.

Hiện nay vẫn chưa kiểm chứng được những gì CSVN trù dập hay tra tấn dàng cho anh ngoài bản án 15 năm tù của toà án tỉnh Khánh Hoà, vì chưa liên lạc được thân nhân của anh tại VN cũng như tại NaUy.

Tuy nhiên qua sự việc này, chúng ta càng thấy rõ bộ mặt gian trá của CSVN, cái mỹ từ quên quá khứ hận trù mà bọn chúng rao hang qua cái Nghị Quyết 36, bọn chúng chỉ kêu gọi người đừng hận thù với bọn chúng, hãy quên cái quá khứ phản nước hại dân của bọn chúng, nhưng ngược lại thì bọn chúng có quyền lưu giữ quá khứ cả hận thù bất cứ ai bọn chúng cần bắt giam và đóng đinh.

Bọn CSVN là tập đoàn lừa đảo, phỉnh gạt, bán nước cầu vinh, ai tin vào những lời rao hàng đó của CSVN kết quả sẽ nhận lãnh thương đau như trường hợp anh Lê Văn Phúc.
Mong rằng với sự việc này, và kinh nghiệm xương máu của chúng ta sẽ cảnh tỉnh và chắc nhở đồng hương chúng ta nhìn rõ được sự thật về bản chất của chế độ phi nhân CSVN. Vài hàng thông tin đến quý đồng hương xa gần, mến chúc quý đồng hương một mùa Hè vui khỏe, thận trọng chọn nơi đi du lịch vào dịp nghỉ hè.

PBXN

Ingen kommentarer: