lørdag 18. juli 2009

Kính thưa quý vị.

Nước Việt Nam và dân Việt Nam đang trên bờ vực thẳm trước làn sóng xăm lăng ngày càng leo thang của Trung Cộng. Cộng Sản Việt Nam, càng ngày càng lệ thuộc vào Trung Cộng, chỉ có thể đưa đất nước và dân tộc vào cảnh làm nô lệ cho ngoại bang. Dân chúng càng ngày càng khốn khó điêu linh, con em càng thất học, đạo đức càng suy đồi, trong khi các đảng viên cộng sản càng ngày càng giàu có, truỵ lạc, mất hết nhân tính, lún sâu vào tội lỗi không biết đến đâu mà nói. Trước tình trạng nguy khốn đó, đồng bào hải ngoại nghĩ thế nào, nên làm gì, và có thể làm gì được để giúp cho quốc gia dân tộc? Chế độ VNCH tốt đẹp, tiến bộ hơn nhiều. Đó là chế độ chánh trị đúng, có giá trị nhân bản, có tinh thần tự do, dân chủ, thích hợp cho một nước Việt Nam trên đà phát triển, tiến bộ. Đã đến lúc chúng ta hãy cùng chung sức, đứng lên tranh đấu cho tự do dân chủ, đoàn kết dân tộc để cứu nguy cho đất nườc.

Quốc Gia nguy vong! Thất phu hửu trách!

Chúng ta hãy mạnh dạn cùng đứng lên chung sức đấu tranh, bên cạnh đó kêu gọi Liên Hiệp Quốc và các quốc gia trên thế giới phải chú ý tới tình trạng bi đát của người dân tộc Việt Nam, một quốc gia đã từng được hơn 80 quốc gia trên thế giới công nhận cách đây hơn 34 năm trước, đã bị xăm lăng thống trị kềm kẹp phi nhân bởi Cộng Sản Hà Nội và hiện đang bị thêm sự bành trướng, xăm lăng của đế quốc Trung Cộng làm cho tình trạng càng thêm tồi tệ. Hãy cho Liên Hiệp Quốc và các quốc gia trên thế giới biết rõ nguyện vọng chính đáng của người dân Việt Nam muốn được thoát khỏi ách đô hộ của chế độ độc tài toàn trị của Cộng Sản Việt Nam và Trung Cộng, muốn được độc lập, tự do, dân chủ, vẹn toàn lãnh thổ. Cụ thể là quyền lợi Thềm Lục Địa phải được bảo vệ tối đa theo hồ sơ của cố Thủ Tướng Việt Nam Cộng Hoà cùng các đoàn thể đứng tên đệ nạp lên Liên Hiệp Quốc trước ngày 13 tháng 5, 2009, trong đó các quần đảo Hoàng Sa và Trường sa thuộc chủ quyền của Việt Nam. Người dân Việt Nam tự do, tỵ nạn cộng sản phải đứng lên cứu nguy cho đất nườc, cho dân tộc. Nếu không có kết quả ngay cho bây giờ thì củng vạch được hướng đi tốt đẹp, xây dựng được cơ sở vững chắc cho các thế hệ về sau.

Hãy cùng chung sức nghĩ ra và thực hiện kế hoạch cứu nguy dân tộc. Tình thế đã cấp bách, không còn chần chờ được nữa. Thì giờ còn lại của chúng ta chẳng còn bao nhiêu.

Thân Phận

Ingen kommentarer: